Thứ hai bộ thứ ba tập hành gia : tay tổ xuất thủ chương thứ nhất đột nhiên xuất hiện
Vừa nhìn thấy kia đao phong đích màu sắc, Alvis tựu biết không có thể lấy tay cánh tay ngăn cản, cho nên trước tiên nghiêng người nhanh chóng quẳng lưng ngựa, chân đặng ngay từ lúc thấy đao phong thời gian cũng đã đặng rời khỏi. Nghiêng người rồi ngã xuống đích Alvis không cam lòng như thế, tới gần thích khách đích bắp đùi thuận thế hướng thích khách đích cánh tay đá vào.
Cái kia thích khách đỏ bừng đích ánh mắt mạnh sáng ngời, đao phong nhất chuyển tùy đâm chuyển phách, trực tiếp bổ về phía Alvis đích bắp đùi.
Lúc này tương đồng vẫn trên không trung, mà Alvis đích thân thể vừa đang hướng trên mặt đất cũng đi, đã định hình, không cách nào làm tiếp biến hóa.
Nhìn thích khách kia đích đao thế cho dù bị đá trúng, cũng có thể dùng đao cắt đả thương Alvis đích bắp đùi, mà kia rõ ràng cho thấy nhiễm độc đích đao, chỉ cần thấy máu cho dù bám theo công.
Xem ra Alvis lần này là tuyệt đối tránh không khỏi đích .
Bất quá "Làm" đích một tiếng, một người đột nhiên xuất hiện ở chiến mã bên cạnh đích người bịt mặt, giơ đao chặn lại một kích kia.
Cứ như vậy trong nháy mắt đích công phu, Alvis đã trên mặt đất đánh cái cút, đứng dậy rút đao làm ra phòng ngự trạng thái, mà tương đồng cũng xuất hiện ở cái kia thích khách đỉnh đầu, lưỡi dao sắc bén nhắm ngay thích khách đích đầu, ngăn trở kia một kích đích người bịt mặt, tắc ở trước tiên rút...ra một thanh chủy thủ hướng thích khách bụng đâm tới.
Nhưng hơn đột nhiên vâng, bốn năm người đồng dạng che mặt trang phục đích người áo đen, không có chút nào trưng triệu đích xuất hiện ở thích khách kia bốn phía, hơn nữa trước tiên giơ binh khí hướng cái này thích khách vọt mạnh đi.
Làm Alvis trước tiên chuẩn bị tiến hành đánh giết thời gian, lại bị trước mắt một màn khiến cho ánh mắt cũng nới rộng ra rất nhiều.
Chỉ thấy cái kia thích khách phát hiện mình đích đao phong bị chặn lại, trực tiếp nhấc chân đem cái kia cứu Alvis đích người bịt mặt đạp hướng chiến mã, cái này người bịt mặt mãnh phun một búng máu, chiến mã cũng rên rỉ một tiếng, co quắp ngã xuống đất.
Xem chiến mã thân hình cái kia bị đụng xuất cảng đích độ sâu, có thể kết luận này thất chiến mã đã xong đời .
Thích khách kia đá bay người bịt mặt kia sau khi, nửa ngồi chồm hổm thân thể, lấy một cước vì trục tâm, đưa tay hoành đao một người ba trăm sáu mươi độ đích quét ngang, mặc dù mấy người ... kia xông lên đích người bịt mặt lập tức bả đao dựng thẳng trong người trước, nhưng "Khuông khuông" mấy tiếng sau khi, cường đại đích lực va đập để cho bọn họ không thể khống chế đích cũng bắn đi.
Mà hoa hoàn một vòng tròn đích thích khách, trước tiên tới cái cũng ngày đá, vừa lúc đá trúng đang chuẩn bị từ thượng xuống đánh chết hắn đích tương đồng bụng.
Tương đồng muộn hanh nhất thanh, cũng rơi vào vừa.
Nói rất dài dòng, nhưng thật ra bất quá cũng chỉ là vài giây đích thời gian, cái kia thích khách sẽ đem tương đồng cùng người bịt mặt những thứ này ngăn trở hắn hoàn nhiệm vụ đích người đá bay, sau đó tựu phi phác đến mới vừa rút...ra binh khí đích Alvis trước mặt.