Co Doc Chien Than 4

304 0 0
                                    

Cô độc chiến thần

Thứ mười tập buôn lậu trò chơi

Chương thứ tư tiếp thu khiêu chiến

Lão Đao cũng là lòng như lửa đốt, vốn là hắn vẫn còn  bờ biển lắc lư, đợi chờ những thứ kia giặc cỏ bị người của mình đuổi theo chạy tới, có thể đợi thật lâu cũng không đợi được, phái người sau khi nghe ngóng, nhưng thấy thì ra là đích những thứ kia tù binh cỡi ngựa chạy như điên tới đây, sau đó bị kích động đích xuống ngựa chạy ào rừng rậm.

Ngăn cản mấy người hỏi thăm một cái, lão Đao lập tức mắt choáng váng, tại sao có thể có như vậy đần đích người? Rõ ràng một trận xung phong tựu có thể giải quyết chuyện, tại sao làm xuất một người vu hồi bao vây?

Lão Đao không tin đây là Alvis đích ra lệnh, dù sao đi theo Alvis hướng chiến vô số lần đích hắn phi thường hiểu Alvis đích thói quen, chờ nghe được Alvis nơi đó chỉ có mấy trăm kỵ binh thời gian, lão Đao có thể bị nhịn không được , lập tức dẫn người cứ như vậy giục ngựa chạy ào rừng rậm, trong lúc để lão Đao nhịn không được rút đao chém người chính là, kia giúp tù binh lại vẫn ồn ào cái gì ——

"Các huynh đệ! Không làm cho kỵ binh đem chúng ta công lao cho đoạt! Tăng nhanh tốc độ!"

Đáng chết! Mình là cái loại nầy đoạt công lao đích người sao?

Lạnh lùng thanh niên vừa nhìn thấy rừng rậm trung xuất hiện đích địch nhân, không nói hai lời lập tức dẫn đầu chạy ào phía trước đích chiến trường, hắn cũng không phải là ngu ngốc, đợi ở chỗ này, đã biết sao chút người còn chưa đủ những thứ này địch nhân tắc hàm răng đi.

Hơn nữa chuyện kế tiếp, hay là muốn đối mặt cái kia Đại tướng mới có thể tiến hành.

Tôi tớ binh ở Phong Cuồng đột tiến chém giết đại lượng địch nhân thời gian, không thể tránh khỏi hấp dẫn giặc cỏ cửa đích ánh mắt, như vậy dĩ nhiên lập tức bị những thứ kia không muốn sống đích giặc cỏ kéo xuống rất nhiều kỵ binh.

Vốn là du bắn đích tôi tớ binh cửa căn bản không có như vậy đích tổn thất, nhưng bọn hắn đích chủ nhân lâm vào nguy cơ, cứu ra chủ nhân, cũng chính là bọn họ duy nhất đích nhiệm vụ , thương vong nữa đại cũng sẽ không tiếc.

Ở trạm gác thượng thật xa ngắm nhìn đích tương đồng, vội vàng đối với  âu khắc nói: "Đại thúc, làm ta cửa xuất động sao? Đại nhân gặp nguy hiểm a!"

Âu khắc thấy Alvis bị vây vây, đã sớm luống cuống, vội vàng gật đầu. Tương đồng, uy kiệt lập tức triệu tập trăm tới  cái nửa thùng nước đích kỵ binh, cứ như vậy có chút lay động đích chạy ra khỏi thôn trấn.

Alvis cũng phát giác mình bị địch nhân bao vây, bất quá hắn không có để ý, trước kia bộ binh thân phận thời gian không ít bị địch nhân vòng vây , Alvis cùng mới vừa rồi giống nhau đích tiện tay huy đao bổ về phía một người giặc cỏ, làm đích một tiếng, này giặc cỏ cũng không  có ngay cả người đeo đao bị chém thành hai nửa, chẳng qua là hai tay vô lực đích để binh khí rơi xuống trên mặt đất.

Alvis mi quang ngưng trọng, dây cương lôi kéo, đầu ngựa nhất chuyển, chiến mã một người sau khi đá, đem cái kia binh khí rơi xuống nhưng vẫn xông lên đích giặc cỏ đá lên thiên không.

Co Doc Chien ThanWhere stories live. Discover now