Thứ hai bộ thứ bảy tập năm tiết kiệm đô đốc chương thứ nhất thực quyền quân phiệt
Đại lục lịch nhất bảy bốn một năm mạt, một người khiếp sợ đích tin tức từ đông nam biên cương truyền khắp cả đế quốc, đế đô sắc phong đích, trước mặt cả đế quốc duy nhất có được đốc quân xưng hào đích quân phiệt —— Alvis. Lôi luân đặc biệt, lại không có chút nào trưng triệu đích tuyên bố đối với hải tuyền hành tỉnh hành sử đốc quân quyền lực.
Tin tức này mới vừa truyền ra thời gian, các quân phiệt một mảnh ồ lên.
Tuyệt đại bộ phân đích mọi người cười nhạo Alvis không biết tự lượng sức mình, bây giờ này năm tháng cũng không phải là treo cái gì thân phận là có thể được sử cái gì quyền lực đích, chích chiếm cứ nhất tiểu khối địa bàn đích người, lại vọng tưởng gồm thâu một người đã bị hoàn toàn khống chế nhiều năm đích hành tỉnh? Hoàn toàn là muốn chết chuyện a.
Có thể làm cho người ta kinh ngạc chính là, nắm trong tay hải tuyền tiết kiệm đích nguyên đế quốc canh gác sư đoàn đối với Alvis lần này tuyên ngôn không phản ứng chút nào, mà bị khống chế đích tượng gỗ —— Thất hoàng tử cũng là nhiệt tình đích cho biết hoan nghênh.
Theo hải tuyền tiết kiệm các nơi đích quận phủ, quân đội còn có địa phương thế lực nhân vật càng ngày càng đối với Alvis cho biết hoan nghênh, thế nhân mới giật mình phát hiện, cảm tình hải tuyền tiết kiệm đã rơi vào Alvis trong tay .
Cái này phát hiện, để ủng hộ đế quốc chánh thống đích dân chúng, lập tức kích động vạn phần đích khen ngợi Alvis đích công tích, mà những người khác, đặc biệt chuyện ven biển tiết kiệm đích quân phiệt cửa, cũng là trong lòng run sợ được không biết làm sao.
Trời ạ, thì ra là chỉ có nhất tiểu khối địa phương đã rất mạnh đích Alvis quân, bây giờ có được một người hành tỉnh , đây chẳng phải là mãnh đến khôn cùng? Đã biết một ít quân phiệt nên tại sao đối mặt như vậy một người quái vật lớn?
Ở ven biển tiết kiệm quân phiệt thấp thỏm bất an, đông nam khu vực quanh thân âm thầm tự định giá thời gian, Alvis đang mang theo mình đích bên trong vệ, xuất hiện ở kia hải tuyền tiết kiệm Alvis thiếu giáo dẫn nơi.
Nhìn cái này từng phồn hoa, từng bị hủy phá hư không còn, hiện tại lại ưu thế một người đại công trường một lần nữa thấy đích Alvis thiếu giáo dẫn, Alvis, tương đồng cùng với những thứ kia lão binh cửa cũng tràn đầy cảm xúc, ban đầu chật vật mà chạy, hiện tại lại quang minh chánh đại đích trở lại, thế sự chuyện thật kỳ diệu a.
"Chủ thượng, dựa theo tiến độ, sang năm tháng hai phần, chỗ này sẽ trở thành hải tuyền tiết kiệm xinh đẹp nhất nhất nhanh và tiện đích bến tàu, là đế quốc liên tiếp phi độ bán đảo nhất gần gũi." Tương đồng nói.
Alvis xa nhìn một cái viễn cảnh, lắc đầu cười nói: "Nhưng thật ra không cần để rất nhiều người tinh lực ở chỗ này, dù sao chỗ này không cách nào kiến thiết cảng, chỉ có thể kiến thành một người tiểu bến tàu mà thôi."
"Vâng, bất quá bọn thần cũng cho là đây là chủ thượng đích đệ nhất khối lãnh địa, cũng chuyện lập nghiệp chỗ, hay là muốn tiếp theo lần công phu : thời gian kiến thiết mới được." Tương đồng nói.