Chương 7sáng 3/1/2011 nó đã đi làm 1 mình không còn có bố bên cạnh bán thì ghi giá hết rồi nó chỉ việc thu tiền còn khách đòi hỏi này nọ thì gọi anh Huy sang giúp đỡ. bố nó thì cũng ra chỗ khác đi làm cách đấy cũng tầm vài trăm mét thi thoảng có vào hỏi han nó tình hình.nó đi làm chiều về đưa tiền cho bố nó, rồi cuộc sống vẫn cứ thế trôi qua nó vẫn thường chìm đắm trong men say của rượu bia và thuốc lá. thi thoảng nó và ông Phương cùng ông Huy vẫn tụ tập nhau uống rượu nhưng lần này là bên nhà ông Huycuộc sống vẫn cứ bình thường lặng lẽ trôi qua giống như trước những cơn bão thì là những ngày sóng yên biển lặng, rồi cũng đến ngày cái ngày mà thay đổi cuộc đời của nó cũng như cái lý do mà nó có cuộc chạy trốn thứ 2 ngày 14/2/2011 chiều nay thằng Andray thằng em của nó ra chỗ chợ rủ nó tối đi chơi với nó không (sau 1 tháng học hành nó cũng đã bập bẹ nói chuyện dc với thằng em này. có 3 anh em nhưng chỉ thằng này hiểu nó muốn nói gi, thường là nó nói thằng này phiên dịch lại cho 2 đứa kia)-sasha tối đi chơi không???-đi đâu mày???( tiếng Nga nó ngang thế đấy, hơn kém anh em bố mẹ con cái cứ tao với mày thôi)-hôm nay sinh nhật con bạn tao, nó rủ tao và mày nữa cả bạn gái tao-tao có quen nó hả???-cái con mà hôm trước nó đi cùng bạn gái tao đến nhà bố ấy. có đi không???-có phải cái con lai tàu không mà có rượu không đấy???-ừ nó đấy có chứ sinh nhật tròn 18t của nó mà-ờ tý tao bảo bố tối qua đón tao nhé-mày có comple chưa tối đi nhà hàng sang trọng đó-chưa có, mày mang cho tao mượn bộ nhé- ừ tối tao lấy bộ của thằng vanha cho mày ( vanha là tên thằng em thứ 2 của nó tên là Ivan nhưng tên gọi thân mật là vanha)ok 7h qua nhà nhénhờ ông Huy trông hàng chạy ra chỗ bố nó. nó nói luôn- bố ơi tối con không ăn cơm nhà nhé, con đi chơi vs thằng andray đi sinh nhật bạn nó- ừ đi đâu thì đi nhưng nhớ về sớm mai còn đi chợở bên đây là thành phố biên giới nên ma túy hay đồ chơi này nọ khó kiếm lắm nên bố nó cũng an tâm cho nó đi chơi đi đêm. cùng làm là đi cờ bạc hay rượu chè. cờ bạc thì nó có bao giờ thua đâu mà rượu chè thì từ ngày sang đây nó uống nhiều nhưng chưa say lần nào cả6h30 thằng Andray mang bộ vest đen sang cho nó áo sơ mi trắng nhìn qua gương nó thấy khuân mặt lạnh lùng và đôi mắt vô hồn nó tự hỏi tại sao nó lại đi đồng ý đi chơi vs thằng em. có đi cũng có biết nói gì đâu. nhưng thôi kệ đã nhận lời rồi thì đi. cùng lắm chỉ uống rượu thôi mà nó muốn say thật say vì trong cơn say nó sẽ ngủ được. - đi thôi andray nó quay sang nói với thằng em- con đi chơi chút đây bố ơi!- ừ nhớ về sớm đấy nhé-vâng ạ con biết rồi, bố giống hệt bà mà có khi nào con về sớm được đâuthằng em gọi taxi đi đến nhà hàng, nơi này là nơi sang trọng bậc nhất của thành phố nó ở. nam thanh nữ tú đang tụ tập trước cửa cười đùa vui vẻ nó bước vào phòng riêng với bó hồng trên tay đưa tận tay cô bé chủ của bữa tiệc với câu nói bằng tiếng anh -happy Birthday ( с днем рождения đến bây giờ nó vẫn không nói được câu này bằng tiếng Nga)- спасибо ( cảm ơn )giờ nó mới nhìn kĩ em ( từ này sẽ gọi em này là là em nhé. còn Linh thì sẽ nói rõ vì trong quyển này mình chỉ nói về em này là chính thôi) em hôm nay mặc váy công chúa màu trắng tinh khôi em là người con gái lai bố là người Nga còn mẹ là người trung quốc nhưng đã mất rồi ( sau này mới biết ) nét đẹp lai giữa 2 dòng máu á âu hiện rõ trên khuôn mặt em, trắng không tỳ vết đôi mắt to tròn long lanh cái mũi cao và thẳng tắp. đứng hình khoảng 10s nó nói bằng tiếng bồi -ты красивая девушка ( em là cô gái đẹp )e cười tít hết cả mắt lại là 1 câu -спасибоnhìn vào trong phòng thì rất rộng rãi nhưng lại chỉ có 4 ghế ngồi. em và bạn gái thằng em cùng nó và thăng em trai. 2 đứa kia vừa thấy nhau thì đã xán lại và chào nhau bằng những nụ hôn nóng bỏng. ngồi xuống việc đầu tiên nó tìm là chai rượu nhưng nó thất vọng chỉ thấy mỗi chai rượu vang. quay sang hỏi thằng em-không có vodka à mày ( vodka là rượu trắng nói chung của Nga. ở Nga nên mình cũng quen dùng từ này rồi)-có mà, thế rồi thằng em nó gọi ra 1 chai 750ml nó rót ra 1 cái cốc để uống rượu vang 1 ngụm hết sạch luôn. còn 3 đứa kia nhâm nhi ly rượu vang. nó thì chẳng hiểu chúng nó nói gì với nhau cả nhưng kệ chúng nó. việc nó nó làm tụi nó nói chuyện kệ chúng nó, mà việc nó là uống rượu. chưa được nửa tiếng nó lại phải giơ chai rượu không lên cho thằng em nhìn thằng em biết ý gọi thêm chai nữa. giờ nó cũng hơi phê rồi. em nhìn nó rồi bật nhạc lên ra hiệu bảo nó lên nhảy cùng mùi nước hoa cùng mùi con gái làm nó thấy nao nao. cũng mấy tháng rồi chưa đụng vào gái nó cũng thấy thèm nhưng khuôn mặt em lại thay đổi bằng mặt em Linh nó lạnh toát lắc lắc đầu bỏ em quay trờ về bàn cầm hăn chai rượu đã được mở. nó tu 1 hơi hết gần nữa chai và gục mặt xuống bàn. em đến bên nó và lắc lắc vai nó ngẩng lên hai mắt đỏ hoe rồi lại cầm chai rượu lên uống tiếp lần này chai đã thấy đáy. em giằng chai rượu từ tay nó ra nhưng chai đã chỉ còn vỏnó lại nháy mắt với thằng em, thằng em biết ý gọi tiếp 2 chai nữa. em thì cứ lắc đầu giành lấy chai rượu còn nó thì cứ tiếp tục uống. rồi em cùng uống với nó rồi nó cũng chẳng biết mình ra khỏi nhà hàng đấy bằng cách nào. nó chỉ biết là khi tỉnh dậy nó thấy mình đang ở trong một căn phòng toàn màu trắng không mặc gì trên người nó cố lắc lắc đầu để nhớ lại chuyện đêm qua thì thấy có cái gì đó ở dưới chăn mở ra thì ............
YOU ARE READING
Chạy trốn
Ficção AdolescenteChạy trốn khỏi tình yêu Chạy trốn khỏi vực thẳm Chạy trốn khỏi những kỉ niệm đau thương