21-27

604 28 3
                                    

Chương 21

Đầu tháng, canh một thiên.

“Vương phi đã trở lại.” Hải Đường các bọn nha hoàn thốc ở cửa, có bưng đồ ăn cơm quả trà, có bưng rửa mặt chải đầu nước ấm, dự bị chờ Vương phi trở về.

Mai Lạc vẫy vẫy tay, “Không ăn cơm, uống nước.”

“Là.”

Nước trà thực chuyển phát nhanh tới rồi Mai Lạc trên tay, nàng ngồi ở giường đất thượng uống một ngụm, chờ ôn nhuận hồng trà theo yết hầu uất năng toàn thân sau, thở ra một tiếng mỏi mệt trọc khí.

“Hôm nay chính là mệt chủ tử.” Thu Thạch cho nàng đấm chân, “Muốn giúp đỡ cấp thanh trắc phi chuyển nhà không nói, còn trấn an nàng hảo một trận, các nàng hai bên đấu pháp, lại khổ ngài.”

Mai Lạc than nhẹ lắc đầu, “Bạch Thược nguyên lai là không cân nhắc người khác, nàng thông minh, biết nên đem tâm tư hoa ở ai trên người, chỉ cần bắt được Vương gia, quỷ quái quỷ mị tự nhiên không đánh mà lui. Chính là lúc này đây……”

Nàng lại thở dài, nhéo cái nắp đi đi phù trà, nhuận khẩu giọng nói.

“Này bất chính hảo.” Thu Thạch nói, “Thanh Oánh là thượng thư chi nữ, rất được Vương gia coi trọng, giả lấy thời gian nếu là hoài hài tử, trong phủ quản sự sớm hay muộn sẽ rơi vào tay nàng trung, nàng cũng không phải là Thu Bạch Thược như vậy vô căn lục bình, đến lúc đó chủ tử còn phải xem nàng sắc mặt.”

Mai Lạc buông xuống trà, “Nhất thời mà thôi, ngươi không thấy nàng liền trắc phi phân vị cũng chưa hàng sao. Vương gia làm ta gạt, nhưng nàng phụ thân sớm muộn gì sẽ biết chuyện này, đến lúc đó sẽ tự vì nữ nhi thảo công đạo. Chỉ cần Vương gia còn cần Hộ Bộ một ngày, Thanh Oánh liền tất nhiên có thể ngóc đầu trở lại. Vương gia là cái thành đại sự, đến lúc đó không chừng Bạch Thược lại phải bị ủy khuất.”

“Kia……”

Mai Lạc giơ tay, ngừng Thu Thạch nói, giữa mày mệt mỏi.

“Mệt mỏi, nghỉ ngơi đi.”

“Là.”

“Đúng rồi,” nàng bỗng chốc bước chân một đốn, hỏi, “Bạch Thược mẫu thân bệnh đến như thế nào?”

“Nghe viện phán đại nhân nói, đã cơ bản không ngại, lại ăn một tháng dược bổ bổ nguyên khí là được, rốt cuộc khụ như vậy nhiều máu đâu.”

“Vậy là tốt rồi.” Nàng như suy tư gì gật đầu, “Sơn tham huyết yến đừng có ngừng, ta nhớ rõ mẫu thân nơi đó còn có một gốc cây tuyết liên…… Tóm lại chúng ta có cái gì đưa cái gì, nàng đã có thể như vậy một người thân.”

“Là, nô tỳ tỉnh.” Thu Thạch đáp, tiến lên vì Mai Lạc tan mất đồ trang sức xiêm y. Kia tóc bạc rũ xuống, tản ra nhàn nhạt bạc quế hương khí, Thu Thạch nhịn không được than một câu, “Vương phi vẫn là làm nhị cô nương thời điểm tự tại sung sướng.”

[BHTT] [QT] Hồ Mị Hoặc Chủ - Giang Phong Sầu MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ