Chương 89
Uông Cấm Vu nhiệm vụ hoàn thành suất vẫn luôn không cao, mà nàng sở dĩ có thể từ C cấp lên tới B cấp, nguyên với nàng ở 23 tuổi khi hoàn mỹ hiểu biết một cái S cấp nhiệm vụ.
Đó là hạng gian nan dị thường nhiệm vụ, trải qua bốn năm vị S cấp mau xuyên viên nếm thử lúc sau, một lần đặt ở công ty ướp lạnh kho trung.
Tổ trưởng đem cái này nhiệm vụ phân phối cấp Uông Cấm Vu khi, Uông Cấm Vu không cần suy nghĩ liền cự tuyệt, “Như vậy nhiều S cấp cũng chưa có thể hoàn thành, ta sao có thể làm được đến……”
Nàng còn chưa có nói xong đã bị tổ trưởng đánh gãy.
“Lời nói đừng nói như vậy tuyệt đối.” Tổ trưởng cắn thuốc lá, đem da trâu túi tuyến vòng khai, “Ta xem qua này phân nhiệm vụ nữ chủ, 32 tuổi, thương nghiệp đầu sỏ, cao bằng cấp, cao chỉ số thông minh, học quá quyền anh, yêu thích đua ngựa, mặc kệ là từ đầu não vẫn là thân thể đi lên nói, đều là không chê vào đâu được.”
Nàng khai phong, rút ra trong miệng thuốc lá, hộc ra khẩu niểu bạch yên.
“Quan trọng nhất chính là, nàng đại não ngạch diệp khu chịu quá trình độ nhất định tổn thương.”
“Ngạch diệp khu?”
“Nàng vô pháp cảm giác sợ hãi.” Tổ trưởng nhìn về phía Uông Cấm Vu, thấu kính sau trong ánh mắt lôi ra một đạo ngoài cửa sổ hoàng hôn tàn huyết sắc.
Nàng nói: “Đây là liên hoàn sát thủ đặc thù chi nhất.”
Uông Cấm Vu trố mắt, nàng đột nhiên cả người rét run, tự xương sống chỗ dâng lên một cổ hàn ý. “Một khi đã như vậy, kia vì cái gì muốn phái ta đi.”
Tổ trưởng khi đó cho Uông Cấm Vu một cái phức tạp ánh mắt.
Nàng nghiêng người, đem trừu một nửa thuốc lá ấn diệt ở gạt tàn thuốc.
“Không biết sao, sự nghiệp thành công văn võ song toàn đại tổng tài yêu nhất ngốc bạch ngọt.”
“……” Uông Cấm Vu phản ứng một chút mới hiểu được lại đây, “A di, ngươi ở cùng ta nói giỡn sao.”
“Ân, đúng vậy.” Tổ trưởng vỗ vỗ trên tay khói bụi, trực tiếp thừa nhận.
“Nhiệm vụ này bị gác lại đã nhiều năm, vẫn luôn không có người tiếp nhận, ta cũng không trông cậy vào ngươi có thể thành công, chỉ là nhớ tới ngươi phía trước cùng ta nói: Hiện tại làm nhiệm vụ luôn là lực bất tòng tâm, muốn rèn luyện làm việc năng lực, tăng lên chút từng trải.”
Nàng đem nhiệm vụ văn kiện vỗ vào Uông Cấm Vu trên vai, “Viết này bổn văn tác giả danh nghĩa chỉ có này một quyển tiểu thuyết, nàng nguyên bản là tính toán viết tự truyện, bất quá bởi vì thư hào khan hiếm, thật thể thư rất khó xuất bản, nàng ngại phiền toái, lúc này mới đổi thành tiểu thuyết ở trên mạng phát biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hồ Mị Hoặc Chủ - Giang Phong Sầu Miên
Roman d'amourTác phẩm: Hồ ly tinh hoặc chủ Tác giả: Giang Phong Sầu Miên Tổng download số: 140 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7291 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8635 Văn chương tích phân: 172,755,168 Thể...