75-88

396 11 4
                                    

Quyển thứ tư bạch · lục

Chương 75

Trọng nguyệt thời gian, Bắc Kinh thành rơi xuống quang cảnh bốn năm trận đầu tuyết, suốt hai ngày, tuyết lạc thanh âm cũng không từng đình quá. U ám u ám dưới, Tử Cấm Thành trong thành các cung uyển thượng ngói lưu ly mất đi quang huy, liền mười chạy thú đều có vẻ uể oải ỉu xìu, thiếu uy nghi.

“Tiết Tần nương nương cát tường.”

“Quý Phi đâu, ta muốn gặp Quý Phi nương nương.”

“Quý Phi nương nương đang ở ngủ trưa, nương nương vãn chút lại đến đi.”

“Lại vãn người đều phải tiến cung tới, còn ngủ cái gì!”

Lục cung một góc vang lên một chút tranh chấp, phong tuyết một quá, này ầm ĩ bị chôn vùi đến không còn một mảnh.

Không có người dám ở Ngọc Hòa cung làm càn, cho dù là lại cấp phong tuyết xẹt qua nơi này khi cũng muốn đình dừng lại. Hiện giờ thiên như vậy nháo sự giả, là quang cảnh đế kế vị tới nay đầu một vị.

Tỳ nữ ngăn không được người, Tiết Tần một phen đẩy ra che ở trước người nha hoàn, dẫn theo váy tiến vào Vĩnh Hoa điện đại môn.

Ngoài cửa đại tuyết sôi nổi, bên trong cánh cửa tựa như ấm xuân. Đồng chế than ngân ti bồn bãi ở trung ương cùng tứ giác, tẩm điện nạn trong nước tồn một tia rét lạnh. Rèm cửa xốc lên, bên ngoài gió lạnh vốn định muốn chui vào trong phòng, nhưng nhìn thấy trong phòng ấm áp, liền đánh cái chuyển nhi, rời đi.

Vào đông trong nhà không huân hương, nhưng Vĩnh Hoa trong điện hương thơm phác mũi, trước mắt là cúc hoa thịnh quý, ngự hoa phường ôm mới nhất cúc tới, đem Vĩnh Hoa điện trang điểm đến hoa đoàn cẩm thốc.

Không ngừng cúc hoa, phàm trong cung hảo vật, Vĩnh Hoa điện luôn là đến đầu một phần.

Nguyệt trên cửa rèm châu nguyên là mỡ dê ngọc chế, bắt đầu mùa đông tới nay, bởi vì chủ nhân thở dài đông tái nhợt mà bị gỡ xuống, đổi thành hiện giờ lửa đỏ mã não, mỗi một viên hạt châu đều có long nhãn lớn nhỏ, nắm trong tay, viên viên no đủ hồn. Viên.

Rèm châu lúc sau, giường ngọc phía trên, Vĩnh Hoa điện chủ nhân, quang cảnh đế Uông quý phi đang ở nghỉ ngơi. Tiết Tần tiến vào khi, Quý Phi bên người Mộc Cẩn sửng sốt hạ, không nghĩ tới thế nhưng có người dám tự tiện xông vào Quý Phi tẩm điện.

Nàng bước nhanh tiến lên, đè thấp thanh âm nói, “Tiết Tần nương nương, Quý Phi nương nương đang ở nghỉ ngơi, có thiên đại sự ngài đều chờ một chút.”

“Ta……” Tiết Tần lôi kéo khăn, muốn tiến lên lại có điều cố kỵ, nàng trên đầu bộ diêu bực bội mà vung, chỉ phải hỏi, “Kia nương nương khi nào khởi?”

“Đã nổi lên.”

Nơi xa trên giường ngọc truyền đến một tiếng hơi khàn nữ âm, mang theo còn chưa tỉnh ngủ khàn khàn, đầu giường kim linh giật giật, Mộc Cẩn vội vàng quay người, về tới trước giường hầu hạ.

[BHTT] [QT] Hồ Mị Hoặc Chủ - Giang Phong Sầu MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ