Chương 66
“Ngươi không phải Lão Bảo.”
Lưu Liễm bị Phi Ngọc mua đệ thập ngày, đây là nàng đối Phi Ngọc nói câu đầu tiên lời nói.
Lúc đó Phi Ngọc đang ngồi ở kính trước miêu hoa điền, nàng nghe được Lưu Liễm đột nhiên mở miệng nói chuyện cũng không có quay đầu lại, như cũ vội chính mình mặt, “Từ đâu ra mười lăm tuổi Lão Bảo.”
Lưu Liễm ngẩng đầu, “Ngươi là xướng.” Nàng dừng một chút, phản ứng lại đây Phi Ngọc câu nói kia, “Mười lăm tuổi?”
“Như thế nào, nhìn không giống?” Phi Ngọc quay đầu, nhìn phía súc ở trong góc Lưu Liễm. Nàng dài quá một đôi mắt đào hoa, không cười thời điểm đã thủy quang liễm diễm, hơi chút một chọn đó là phong tình vạn chủng.
Mà nàng lúc này là cười, “Là hẳn là không giống, ta đã sớm là nữ nhân.”
Lưu Liễm ngẩn ra, ngay sau đó lại cúi đầu, đem nửa khuôn mặt vùi vào đầu gối sau, không nói chuyện nữa.
Nàng ở Phi Ngọc trong phòng trầm mặc mà đãi nửa tháng, Phi Ngọc cũng không quản nàng, trong viện có người tới đưa cơm tình hình lúc ấy cho nàng tiện thể mang theo một phần, mặt khác thời điểm chỉ cần Lưu Liễm không mở miệng, Phi Ngọc cũng sẽ không cùng nàng nói thêm cái gì —— cho dù là nàng tiếp khách thời điểm.
Nàng làm trò Lưu Liễm mặt cùng nam nhân nhĩ tấn tư ma, làm trò Lưu Liễm mặt rên rỉ thở dốc, có đôi khi ân khách ngượng ngùng, nhưng Phi Ngọc không để bụng, vỗ về nam nhân ngực trêu đùa, “Lang quân, mặc kệ nàng, nhiều nhìn xem Phi Ngọc.”
Lưu Liễm không có địa phương khác nhưng đi, nàng liền chỉ có thể cúi đầu, đem chính mình co đầu rút cổ ở ánh đèn chiếu không thấy trong một góc.
Không quá mấy ngày, nàng bắt đầu không cúi đầu, nàng ôm đầu gối nhìn Phi Ngọc động tác, nàng xem Phi Ngọc như thế nào cùng nam nhân ve vãn đánh yêu, như thế nào cùng ân khách tình chàng ý thiếp, cũng thấy ở khách nhân đi rồi nàng là như thế nào đến thể xác và tinh thần đều mệt.
Lưu Liễm tiền nhiệm lão bản nói đúng, đứa nhỏ này lại hung lại điên, mới bảy tuổi nha đầu, liền người khác phiên vân phúc vũ nàng cũng có thể mặt vô biểu tình mà xem xong.
Có lẽ là bởi vì Phi Ngọc giúp nàng tránh được hành hạ đến chết vận mệnh, có lẽ là này nửa tháng tới Phi Ngọc không có thương tổn nàng mảy may, cũng có lẽ là hài tử bản năng làm nàng cảm thấy Phi Ngọc vô hại.
Rốt cuộc, ở ánh mặt trời hơi lượng, nam nhân sau khi rời đi, nàng từ trong một góc đi ra.
“Ngươi dung mạo không cần làm xướng,” nàng nhìn trên giường sắc mặt trắng bệch Phi Ngọc, nói thẳng nói, “Những cái đó nam nhân thực thích ngươi, ngươi có thể làm bọn họ cơ thiếp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hồ Mị Hoặc Chủ - Giang Phong Sầu Miên
RomanceTác phẩm: Hồ ly tinh hoặc chủ Tác giả: Giang Phong Sầu Miên Tổng download số: 140 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7291 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8635 Văn chương tích phân: 172,755,168 Thể...