Chương 28
Kim thu chậm rãi mà qua, tới rồi cuối thu bắt đầu vào mùa đông, Mai Lạc liền càng thêm lười đến nhúc nhích, nàng thường thường có thể ở giường đất thượng ngồi xuống cả ngày, trên đùi cái điều tiểu thảm, hoặc tính sổ, hoặc đọc sách, tóm lại không yêu động.
Thanh Oánh sự chấm dứt, như Thu Bạch Thược lời nói, Hộ Bộ Thượng Thư cho dù đối nữ nhi chết bi thống vạn phần, mà khi hắn đem nữ nhi đưa vào tam vương phủ khi, hắn chính là chắc chắn tam vương một đảng, hiện tại lại muốn đổi chủ cũng khó khăn.
Mai Lạc ngẫu nhiên cũng sẽ nhịn không được thở dài, “Thanh Oánh bốn mùa chi cảnh luôn là viết rất khá, còn phải quá Hoàng Hậu tán thưởng.”
Thu Bạch Thược nghe xong, trong lòng thực không cao hứng, nàng không thích Mai Lạc đề Thanh Oánh, vì thế dời đi đề tài, “Nói lên tài nữ, lần trước ta cùng Vương gia đi cấp Lục vương gia hạ sinh khi gặp được một vị nữ tử, tên là Cửu Nhi, nói là cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, có thể thông kim bác cổ, Mai tỷ tỷ có từng nghe nói qua?”
Mai Lạc nghĩ nghĩ, “Nếu kinh thành thực sự có này hào người, ta hẳn là nghe nói qua.” Nàng tò mò hỏi, “Là từ nơi khác tới sao?”
Thu Bạch Thược thấy nàng không nói Thanh Oánh, lập tức liền cái này đề tài thâm nhập, nàng tiến đến Mai Lạc bên tai, không chút do dự đem Vương gia bí tân lại nói cho Mai Lạc.
“Cái gì!” Mai Lạc đại kinh thất sắc, nàng che môi đỏ lắc đầu, “Loại sự tình này cũng không thể nói bậy, truyền ra đi sẽ làm hỏng Vương gia cùng Lục vương gia huynh đệ tình cảm.”
“Là Vương gia chính miệng nói cho ta,” Thu Bạch Thược nói nhỏ, “Ta biết nặng nhẹ, chỉ nói cho Mai tỷ tỷ một người.”
“A đúng rồi,” nàng nhớ tới ngày hôm qua Uất Trì Lệ cùng nàng nói sự, “Vương gia nói Hoàng Hậu muốn làm thưởng cúc yến, mười tháng cuối cùng, đây là cuối cùng một vụ cúc hoa, Mai tỷ tỷ đến chuẩn bị chuẩn bị ba ngày hậu tiến cung.”
Mai Lạc phất phất tay, uể oải nói, “Ta không nghĩ đi, trong hoàng cung đầu thật lớn quy củ, thật gọi người phiền, ngươi thay ta đi thôi, thuận đường ngươi cũng hảo trông thấy Hoàng Hậu nương nương, ngươi còn không có gặp qua nàng đâu.”
“Mai tỷ tỷ liền Hoàng Hậu mặt mũi đều bác, sợ nàng sẽ là không cao hứng.”
“Vậy nói ta bị bệnh,” Mai Lạc không lắm để ý, “Dù sao ta thân mình kém cũng không phải cái gì bí mật, toàn kinh thành đều biết, lại bệnh một hồi cũng là bình thường.”
Thu Bạch Thược hãy còn cảm thấy không ổn, “Mai tỷ tỷ ngại phiền toái, ta nhưng thật ra có thể thay ngươi đi, sợ là sợ tỷ tỷ luôn là như vậy đối ngoại cáo ốm, làm người cảm thấy ngươi không còn dùng được a.” Nàng đi phía trước ngồi ngồi, tay đặt ở Mai Lạc đầu gối, “Vương gia hiện giờ chạm tay là bỏng, hiện tại đem nữ nhi gả tiến vào là Vương phi, qua không bao lâu chính là Hoàng Hậu, vạn nhất có người đỏ mắt Tam Vương Phi vị trí, lấy Mai tỷ tỷ thân thể làm văn nhưng làm sao bây giờ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hồ Mị Hoặc Chủ - Giang Phong Sầu Miên
Roman d'amourTác phẩm: Hồ ly tinh hoặc chủ Tác giả: Giang Phong Sầu Miên Tổng download số: 140 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7291 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8635 Văn chương tích phân: 172,755,168 Thể...