45-56

393 18 2
                                    

Chương 45

“Phụ, phụ thân?” Đường Mễ há miệng, phản ứng lại đây sau vội vàng lắc đầu, “Không không không, ngươi hiểu lầm, ta còn không có kết hôn, cũng không có người yêu.”

“Kia thứ phụ đâu?”

“Càng đã không có.” Đường Mễ nói, “Ta trong thế giới không được nạp thiếp.”

Yến Tuần Phi sửng sốt hạ, tầm thường nữ tử cập kê liền có nam tử hành □□ chi lễ, theo sau liền nước chảy thành sông mà đem người nạp vì thị quân, chờ thêm cập kê chi lễ sau, lục tục bắt đầu tuyển định chính quân, nhất muộn hai mươi tuổi nhất định có trượng phu.

Nàng thật sự không dự đoán được Đường Mễ còn không có dính quá nam nhân.

“Mẫu thân thế nhưng vẫn luôn đều một mình một người? Đây là vì sao.”

“Cái kia chủ yếu là……” Đường Mễ có điểm xấu hổ, ậm ừ trong chốc lát mới trả lời, “Ta rất ít ra cửa, cho nên không quen biết cái gì nam nhân.”

“Tổ phụ tổ mẫu không có cho ngài đính hôn sao?” Yến Tuần Phi hỏi.

“Không có, ta mụ mụ nói ta tuổi còn nhỏ, không vội mà kết hôn.” Đối với bên người mỹ nam thành đàn Yến Tuần Phi liêu chính mình tái nhợt tình cảm sinh hoạt, làm Đường Mễ có chút thẹn thùng, nàng trực tiếp tổng kết nói, “Ta một người khá tốt, không cần nam nhân lạp.”

Yến Tuần Phi nửa hạp mí mắt, trở lại chính mình vị thượng, nhấp một ngụm tương.

Này cùng nàng dự tính lệch lạc khá xa.

Nàng vốn định an bài nam nhân ở mẫu thân bên cạnh người, cứ như vậy, cho dù thân phận bại lộ, Yến Tuần Trân đem mẫu thân tiếp đi, có người ở mẫu thân bên người, nhiều ít cũng có thể giúp nàng đệ cái tin tức, nói thượng hai câu lời nói.

Hình cung nguyệt là nàng sớm nhất lấy ra tới người được chọn. Yến Tuần Phi nghĩ trăm lần cũng không ra vì cái gì nơi chốn không bằng nàng Yến Tuần Trân sẽ pha đến mẫu thân coi trọng, nghĩ tới nghĩ lui cũng cũng chỉ có “Mẫu thân thích tâm tư đơn thuần người” này một cái giải thích.

Cho nên nàng chọn trúng hình cung nguyệt, tuổi còn nhỏ, miệng ngọt, tướng mạo đáng yêu, hơn nữa thông minh.

Lại không nghĩ đừng nói hình cung nguyệt, mẫu thân giống như đối sở hữu nam nô đều tránh còn không kịp, nàng lúc này mới khác tìm khác mỹ nhân tiến hiến.

Mẫu thân vô dục vô cầu, nhưng thật ra có chút khó giải quyết.

Nhiệt tương nhập hầu, chảy quá bựa lưỡi một cái chớp mắt, Yến Tuần Phi đột nhiên nghĩ tới cái gì. Nàng cười cười, nhìn Đường Mễ nói, “Mẫu thân nếu là không nghĩ muốn nam nhân, kia liền chỉ xem ca vũ như thế nào?”

[BHTT] [QT] Hồ Mị Hoặc Chủ - Giang Phong Sầu MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ