Cầm trên tay hộp báng kem, môi không tự chủ được mà mỉm cười hạnh phúc.
Hôm nay chính là ngày sinh nhật người yêu của tôi.Và... tôi đã nói dối chị ấy rằng, mình có việc sẽ không ở nhà trong hai, ba ngày tới.
Nhưng... chị đâu biết rằng là trong hai, ba ngày đó tôi đang làm một bữa tiệc sinh nhật đầy lãng mạn dành riêng cho hai người, đã có nhiều lần tôi tưởng tượng ra nét mặt chị ấy như thế nào...
Kinh ngạc, bất ngờ, vui mừng, hạnh phúc, xúc động,... tôi đã nghĩ rất nhiều, rất nhiều biểu cảm trên khuôn mặt chị ấy.
Nhưng...
Tôi thật không ngờ tới, chưa gì mà chị đã cho tôi một bất ngờ rất là lớn, lớn gấp mấy lần bất ngờ mà tôi chuẩn bị cho chị...
Tôi rón rén từng bước nhẹ nhàng vào bên trong phòng của chị, và... thật bất ngờ làm sao... cảnh tượng bên trong khiến tôi chết đứng tại chỗ, mắt mở to như không tin được sự việc trước mắt...
Chị... và một cô gái khác đang... lăn lộn ngay trên... chính chiếc giường mà hai người bọn cô ngủ!
Điều tồi tệ hơn chính là... cô gái đang lăn lộn với chị lại... chính là mẹ cô!
Đúng!
CHÍNH XÁC LÀ MẸ CỦA CÔ!!! MẸ RUỘT CỦA CÔ!!!!
VÀ HỌ CÒN ĐANG ÂN ÁI NGAY CHÍNH CĂN PHÒNG CỦA CỦA HAI NGƯỜI BỌN CÔ!!!!
Nghĩ đến việc trước kia cô luôn ngủ trên chiếc giường mà đã có kẻ khác ngủ qua... thì trong lòng bây giờ ngoài từ " ghê tởm " cũng chẳng có từ nào để hình dung...
Đau...
Rất đau...
Cảm giác bị chính người mà mình yêu hơn cả sinh mạng lừa dối, nó... đau lắm... cứ như bị ai đó bóp lấy trái tim mình...
Đau lắm...
Nhưng... tôi lại chẳng thể rơi nỗi một giọt nước mắt nào...
Thật buồn cười...
Cứ thế... đứng trơ mắt nhìn hai người họ đang ân ái với nhau
Bánh kem và rượu vang đang cầm trên tay từ từ rơi xuống đất.
Vỡ vụt...
Như chính trái tim tôi...
Hai người trong phòng nghe thấy tiếng động giật mình quay ra nhìn xem, thì thấy cô đang đứng ở ngay cửa...
Khuôn mặt hai người hiện lên sự hốt hoảng vì bị bắt quả tang, đặt biệt là chị...
Ánh mắt chị ấy đầy sự hốt hoảng cùng lo lắng, miệng lắp bắp nói...
-T-tiểu Nguyệt, k-không ph-ải như em nghĩ đâu!
Không phải... như em nghĩ đâu?
Tại sao tôi không được nghĩ? Khi chính! Việc đó đang ở ngay trước mắt?!
Tại sao chứ?
Tại sao họ lại làm như thế với tôi?
Tại sao họ lại lừa dối tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-NP] Yêu?.... Các Người Không Xứng!
Non-FictionThà im lặng giữ lấy niềm đau... Còn hơn nói với nhau mà... Để rồi không lau được nước mắt. . . . Tình yêu thực sự thì không thể nào có buồn đau... Chỉ có lợi dụng nhau mới làm tình yêu trở thành bi kịch. . . . Chia tay người mình yêu thật lòng , là...