Phần 2

2K 150 13
                                    

Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải

Tiếng loa ở sân bay thông báo, chuyến bay từ Anh quốc-Thượng Hải đã hạ cánh an toàn, từng dòng người cứ thế bước ra.Nhưng mà... dường như mọi người ở sân bay ánh mắt đều đổ dồn sự chú ý đến hai cô gái đang bước ra.

Một người là nữ nhân xinh đẹp đầy quyến rũ khoác lên người bộ âu phục màu đen tuyền, được cắt may tỉ mỉ ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, làm nổi bật lên những đường cong hoàn hảo trên cơ thể cô.Mái tóc đen dài đến eo được buộc gọn gàng thành kiểu đuôi ngựa bằng sợi dây cột tóc cùng màu, đôi mắt phượng câu hồn đoạt phách màu đỏ như huyết tinh, sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi đỏ mọng luôn treo lên nụ cười yêu dị, toát lên sự mê hoặc, quyến rũ.Kết hợp với đường nét tinh sảo góc nghiêng, góc cạnh rõ ràng như được nhà điêu khắc nổi tiếng tạc ra, thân hình cao khoảng 1m80 trở lên.Làm người khác khi nhìn vào liền tạo cảm giác nữ nhân này là một doanh nhân thành đạt nhưng lại có sức mê hoặc, cuốn hút như yêu tinh.Khi không cười cô như là một nữ cường nhân mạnh mẽ, quyết đoán.Nhưng khi cười dù chỉ là một cái nhếch môi cũng khiến tất cả bất kể nam nhân hay nữ nhân đều phải đổ gục trước mặt nữ nhân yêu mị động lòng người.

Còn người kế bên thì lại hoàn toàn ngược lại.

Khoác lên người là một cái áo sơ-mi đen làm nổi bật làn da trắng nõn hơn da em bé, kết hợp với quần jean đen ôm sát lấy đôi chân dài mảnh khảnh với chiều cao khoảng 1m70.Mái tóc trắng xoá như tuyết trắng tuỳ ý xoã ra, dài đến eo.Mọi người ở sân bay khá kinh ngạc khi nhìn đến hàng lông mi cong dài nhưng trắng xoá y như màu tóc của cô gái ấy, mà càng khiến mọi người kinh ngạc hơn nữa chính là đôi mắt của cô gái ấy.Không giống người người bình thường, cô gái đó sở hữu một đôi con ngươi khác màu với màu mắt bên phải là màu đỏ như huyết tinh đỏ rực, còn mắt bên trái thì lại là màu xanh y như một đại đương thu nhỏ ở bên trong, như thể ai nhìn vào cũng bị đôi mắt ấy cướp mất hồn, nhưng lại khiến ng ta không tự chủ mà cứ đấm chìm vào không gian huyền huyễn này do chính cô gái tạo ra, để giăng những ai có ý định tiếp cận.Nhưng mà... đôi mắt ấy lại mang đầy sự lạnh lẽo đến vô hồn, nó tạo cảm giác như hể có thể đóng băng tất cả chỉ bằng một cái liếc mắt, nên đừng dại dột mà nhìn vào đôi mắt ấy.Sống mũi cao vút đầy cao ngạo không ai bì được, đôi môi nhỏ tuy không thoa son mà vẫn đỏ mọng như trái cherry.

Khí chất lạnh lẽo đến thấu xương người, như chỉ cần đứng gần cũng đủ bị khí tràn lạnh lẽo đến âm vô cực có thể đóng băng mọi thứ ngay tức khắc.

Hai con người, hai tính cách khác nhau.Một người như yêu tinh quyến rũ, khiến ai nhìn vào cũng miệng đắng lưỡi khô, đầy nóng bỏng.Còn một người thì lại yêu nghiệt đến mức thu hút cả phái nam lẫn phái nữ, khiến tất cả nguyện quỳ xuống chân dâng cả trái tim cho cô, nhưng đổi lại là đôi mắt lạnh lẽo không độ ấm của cô, đầy âm u và cũng thật lạnh lẽo.

Hai người như là hai thái cực khác nhau nhưng khi đứng chung một chỗ lại hoà hợp đến quỷ dị.

-Lần này chúng ta về chơi khá lâu đấy, bảo bối của chị_Sienna

-Vâng_Lãnh Thiên Nguyệt

-Vậy em cảm thấy thế nào? Bảo bối ~

-Nhàm chán!_Lãnh Thiên Nguyệt

Nhẹ nhàng phun ra một câu, nhưng câu nói lại lạnh lẽo không độ ấm, đến mức đóng băng tất cả khi nghe giọng nói ấy.

Ấy nha ~, thật lạnh nha ~

-Nha ~_Sienna

Khẽ cười quyến rũ, đôi huyết mâu luôn chứa ý cười nhẹ liếc nhìn cô.

Không quan tâm người kế bên, khẽ lên tiếng.

-Nhìn đủ?_Lãnh Thiên Nguyệt

-Đủ rồi nha ~

-..._Lãnh Thiên Nguyệt

Hai người nhanh chóng leo lên xe Mercedes-Benz S-Class, tài xế thấy hai người đã yên vị trên xe thì cũng nhanh chóng chạy đi.Thiên Nguyệt chống tay lên cửa xe hướng ánh mắt nhìn ra bên ngoài đường phố.

-Cũng đã 3 năm rồi nhỉ...

-Vâng_Lãnh Thiên Nguyệt

Nhẹ nghiêng đầu nhìn cô, khẽ mỉm cười quyến rũ.

-Vậy sắp tới em có dự định gì không?_Sienna

-Không_Lãnh Thiên Nguyệt

-Thế sao a ~_Sienna

____________________________

[BH-NP] Yêu?.... Các Người Không Xứng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ