Phần 28

600 40 3
                                    

Sáng hsau...

-A ~ bảo bối đừng giận nữa mà ~ cho chị xin lỗi nha ~ hqua tại chị hưng phấn quá, nên... làm hơi nhiều một chút... bảo bối ~ cho chị xin lỗi đi mà ~_Sienna

- ...Cút!_Lãnh Thiên Nguyệt

Nằm trên giường với cơ thể đau nhức cùng với những dấu hôn ngân đỏ hồng nổi bật trên làn da trắng mịn màng hơn cả da em bé kia...

Lạnh giọng phun ra một câu không một chút độ ấm, đến mức... mấy chậu bông hồng trắng ở ngoài ban công ngay tức khắc bị đông cứng lại...

Ôi chao ~ thật lạnh nha ~

Mặc dù đã quen với giọng nói lạnh băng không độ ấm của Thiên Nguyệt, nhưng Sienna như thường vẫn không thể nào mà thích ứng được, khẽ rùng mình một cái.Hướng ánh mắt nhìn tiểu bảo bối đang nằm sấp trên giường, với cái chăn chùm tới ngang eo, nhưng... thứ khiến chị để ý nhất... đó chính là những dấu hôn ngân nổi bật ở tấm lưng mảnh khảnh của cô.À... ừm... phải nói... hầu như trên khắp cơ thể cô... không có chỗ nào mà không có dấu hôn mà Sienna để lại cả, có vài chỗ còn là xanh, tím nữa a...

Hnay đúng là làm hơi quá thật a...

Đang định nói thêm thì ngay lặp tức bắt gặp ánh mắt sắt lạnh đang hướng về mình, khiến chị không tự chủ mà rùng mình một cái...

Ấy nha ~ thật lạnh quá a ~

Còn Thiên Nguyệt... tặng cho Sienna bằng một ánh mắt sắc lẽm ẩn chứ đầy sát khí bên trong, lạnh giọng phun một câu, khiến cho mấy đồ vật gần đó ngay tức khắc bị đóng băng tại chỗ.Ví dụ như: bàn, ghế, mấy chậu cây ăn thịt người...vv... đều bị đóng băng hết.

-Cút!_Lãnh Thiên Nguyệt

-Hảo a_Sienna

Thấy mình đã thực sự chọc giận tiểu bảo bối, nghe cô lạnh giọng đuổi người thì cũng không dám mặt dày mà ở lại nữa, chỉ nhẹ xoa đầu cô một cái rồi đi ra ngoài...

Thật là... tại tính không biết kiềm chế, nếu không... sẽ chẳng dám làm tiểu bảo bối đến 10 hiệp đâu...

Thấy cửa đã đóng lại, Thiên Nguyệt mới khẽ thở ra trọc khí, khép hờ mắt lại...

Quả nhiên... kẻ ăn chay, toàn là những kẻ là nguy hiểm...

Mặt người dã thú!!!

____________________________

[BH-NP] Yêu?.... Các Người Không Xứng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ