Phần 20

782 69 1
                                    

Cuối cùng cũng xong...

Công cuộc mua đồ cuối cùng cũng xong, các người không biết đâu.Trong lúc lựa đồ, Phạm Hân Nghiên nàng ta không biết ma xui quỷ khiến mà cứ bán theo sau, giúp cô lựa đồ cho, ví dụ như là...

-Cái này được nè!_Phạm Hân Nghiên

-Cái này không hợp với cô đâu!_Phạm Hân Nghiên

-Gói lại cho tôi cái này!_Phạm Hân Nghiên

-Màu này không đẹp!_Phạm Hân Nghiên

-Dài quá!_Phạm Hân Nghiên

-Ngắn quá!_Phạm Hân Nghiên

-... vân vân và mây mây các kiểu con đà điểu

Cũng may kế bên Sienna liên tục nói với cô, bình tĩnh, bình tĩnh, một chút xong rồi chúng ta đi ăn kem ha, bình tĩnh, bình tĩnh...

Nể mặt Sienna và kem, Thiên Nguyệt cô mới không ở chốn đông người ngay lặp tức giết chết cô ta...

Phiền phức!

. . .

-Không sao chứ?_Lãnh Thiên Nguyệt

Giờ Thiên Nguyệt mới để ý đến sắc mặt đang ửng đỏ của Phạm Hân Nghiên, ánh mắt khẽ liếc xuống nhìn đôi chân nàng, rồi mới hiểu ra vấn đề...

Đi giày cao gót 5 phân, đi lòng vòng nãy giờ... không đau chân mới lạ...

Mặc dù nàng ta phiền thì có phiền, nhưng là chị em bạn bè của Sienna, cộng với việc đã giúp mình chọn đồ, thôi thì hỏi han người ta một chút cũng chẳng sao.

-K-không sao_Phạm Hân Nghiên

Nhìn thấy tay mình bị người kia nắm, mặc dù người kia có mang gang tay vào ( vì cô có bệnh khiết phích.Nhưng vẫn bất tri bất giác Phạm Hân Nghiên cảm thấy mặt mình đang nóng lên, tim cũng đập nhanh hơn thường ngày...

Đây chính là lần đầu tiên có người nắm tay mình, còn là người mình vừa mới gặp chưa đầy 2 tiếng nữa... nhưng đâu đó trong tim... cảm thấy rất vui vẻ...

-Ừm_Lãnh Thiên Nguyệt

Nghe Phạm Hân Nghiên nói không sao, Thiên Nguyệt cũng nhanh chóng rút tay về, làm cho ai đó trong lòng đang cảm thấy mất mát kia...

-Cũng đã trưa rồi hay chúng ta đi ăn thôi, Candy, tiểu Nghiên_Sienna

Mỉm cười yêu mị, nhẹ nhàng lên tiếng, như có như không ánh mắt khẽ liếc nhìn Phạm Hân Nghiên, khiến nàng thoáng rùng mình mà không hiểu lý do trong khi trời còn đang nóng bức...

-Ô? Thật trùng hợp làm sao, Lãnh tổng, Phạm tiểu thư.Thật may mắn làm sao khi tôi có thể gặp hai người ở đây

____________________________

[BH-NP] Yêu?.... Các Người Không Xứng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ