Chiếc xe dừng lại, ngay trước cổng của một ngôi biệt thự.Nếu nhìn từ xa, mọi người chỉ thấy một căn biệt thự u ám đến đáng sợ, như là một lâu đài dành cho ác ma.
Cánh cổng tự động mở ra, chiếc xe từ từ chạy vào.Nhìn ngắm khung cảnh hoàng tráng mang đậm chất cổ điển theo kiểu Anh quốc khi vào căn biệt thự, nhưng chính sự cổ điển đó lại tạo cảm giác hể ai bước vào đều cảm thấy lạnh sống lưng, như bước vào lâu đài ma ám.
Chiếc xe dừng lại ngay trước cửa chính của căn biệt thự.Sienna là người đầu tiên bước ra, nhanh chóng vòng qua bên kia mở cửa xe cho cô.Một tay mở cửa xe ra, tay còn lại thì đặt trên thành xe, che chắn sợ lúc sơ ý đầu cô sẽ bị đụng chúng.
Thấy cửa xe được Sienna mở ra, Thiên Nguyệt mới từ từ bước ra.
Đứng trước cửa chính của căn biệt thự, mọi người có thể thấy bốn người làm đứng ngay ngắn hai bên.Bốn người gồm có bác quản gia khoảng 39,40 tuổi là cùng, một vị đầu bếp của biệt thự nhìn cũng chỉ tầm 30 tuổi, một cậu thiếu niên trẻ nhìn vào cũng chỉ mới 16,17 tuổi và cậu là một người làm vườn của căn nhà, cuối cùng chính là một cô hầu gái xinh đẹp nhìn thì chỉ mới 20 tuổi thôi.
Nhìn vào thì mọi người sẽ nghĩ họ thật bình thường, trừ việc họ toàn là tuấn nam mỹ nữ.Nhưng... mọi người đừng nghĩ họ là những người bình thường mà chủ quan, đằng sau vẻ bình thường đó, chính là những thứ không thường như mọi người đã nghĩ, và trong đó có cả Sienna.
Vừa thấy Thiên Nguyệt thì họ nhanh chóng cúi đầu hô.
-Cô chủ, mừng người đã về_All
-Ừm_Lãnh Thiên Nguyệt
-A!!! Cô chủ về rồi! Tuyệt vời, tối nay chúng ta tổ chức tiệc đi!!!
Vừa dứt lời, cậu thiếu nên 17 tuổi đã nhanh chóng lên tiếng, và cậu ấy tên là Lionel.
-Đúng đó, Sienna chúng tôi đã chuẩn bị sẵn mọi thứ rồi, tối nay tôi sẽ nấu cho mọi người một bữa thịnh soạn!
Vị đầu bếp nghe Lionel nói thế thì cũng phụ họa theo, và vị đầu bếp tên là Walter.
-C...c...c...cô chủ, cuối cùng n...người cũng v...về rồi
Cô hầu gái xinh đẹp nhìn cô mà đỏ mặt nói lắp bắp, và nàng hầu gái này tên là Scarlet.
-..._Lãnh Thiên Nguyệt
Thấy tình hình không ổn thì Sienna nhẹ ho khan, rồi mới hướng nhìn họ ánh mắt sắc bén cũng giọng nghiêm túc nói.
-Khụ! Candy vừa mới đáp máy bay nên còn hơi mệt, các người đừng có loi nhoi nữa được không?_Sienna
-VÂNG!!!_Scarlet, Lionel, Walter
-Tốt!_Sienna
-Cô chủ, người vừa về tới chắc còn mệt.Người hãy mau lên phòng nghỉ ngơi, những chuyện còn lại đã có chúng tôi lo
Và người cuối cùng trong bốn người.Bác quản gia của biệt thự đã lên tiếng, bác ấy tên là Tanaka và bác là người Nhật.
Thiên Nguyệt nghe thế cũng chỉ nhẹ gật đầu, bước đi lên những bật thang rồi đi vào cửa chính, theo phía sau là Sienna.Còn bọn người của bác Tanaka cũng nhanh chóng mang đồ đi lên phòng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-NP] Yêu?.... Các Người Không Xứng!
Non-FictionThà im lặng giữ lấy niềm đau... Còn hơn nói với nhau mà... Để rồi không lau được nước mắt. . . . Tình yêu thực sự thì không thể nào có buồn đau... Chỉ có lợi dụng nhau mới làm tình yêu trở thành bi kịch. . . . Chia tay người mình yêu thật lòng , là...