"Lalisa, bây giờ con có chiệu đi khám không hả."
"Không, dù có chết con cũng không đi. Mẹ thích thì mẹ đi một mình đi"
"Hôm nay con bị gì vậy chứ, đã 20 tuổi rồi chứ ít ỏi j đâu mà vẫn sợ bệnh viện. Con còn phải thừa kế tập đoàn YGN. Sao cứ như con nít vậy chứ"
Bà Manoban thở dài, cô con gái của bà đã 20 tuổi đầu rồi mà vẫn như con nít. Tuy thành tích học tập thì phải nói là ko ai sánh bằng.
Nhan sắc ko bàn cải được rồi, chuẩn Girl crush .
Sốt đến gần 39 độ rồi mà còn ương bướng ko chịu đến bệnh viện. Bà là ko hiểu Lali có bị hận ai ở bệnh viện không mà ko chịu đi.Bà hết cách nhưng chẳng thể bỏ mặt đứa con ngổ nghịch này, đành gọi bác sĩ đến tận nhà để khám
.....
Vị bác sĩ bước vào
"Jisoo, con giúp bác chữa trị cho Lisa nhà bác nha, nó đang sốt 39 độ nhưng lại ương bướng ko muốn đến bệnh viện, bác hết cách đánh nhờ con vậy."
"Dạ những chuyện này cứ giao cháu ạ, người quen với nhau bác không cần khách sáo"
Jisoo là con của chị em kết nghĩa của bà. Nên việc họ quen biết nhau từ trước đương nhiên bình thường
Jisoo bước vào phòng Lisa một cách từ tốn và chậm rãi vì sợ sẽ đánh thức em nếu em có ngủ
Tiến lại gần hơn với chiếc giường, ko may chị đá chân vào ghế
Phát ra một tiếng "A" vì cảm giác cơn đau truyền xuống chân. Chị ko phải người bất cẩn như vậy nhưng là vì phòng Lisa thật sự rất tối chỉ có ánh sáng nhẹ từ chiếc đèn ngủ mà em ấy lại ko mở cửa sổ nên ánh sáng từ ngoài ko thể rọi vào."Ai vậy?"
"Từ nay tôi sẽ là bác sĩ riêng của em"
"Cô về đi, tôi không cần ai giúp đỡ hay chăm sóc. Tự tôi lo được"
"Nhưng là bà Manoban nhờ, nên tôi ko thể bỏ đi được"
Nghe nhắc đến mẹ mình nên cô quay đầu lại. Bất chợt hai ánh mắt chạm nhau. Như có tia sét vừa chạy qua mắt 2 con người kia.
"Ừm"
Jisoo chậm rãi ngồi xuống giường. Bước đầu tiên cô sẽ đo thân nhiệt cho Lisa.
"Nè Lisa, em rốt cuộc là bị gì mà ko dám đi đến bệnh viện vậy. Em có biết em đang sốt bao nhiêu độ không. Là 39,4 đấy. Chị...."
Chưa kịp nói câu nào thì cảm nhận có thứ mềm mại chạm lên môi mình. Giật mình định né tránh nh người kia nhất huyết giữ hai tay chị lại. Nụ hôn kéo dài 2phút, Lisa rút ra, đáng ra chị phải vui sướng vì thoát khỏi cái hôn ko muốn đó nhưng sao lại thấy luyến tiếc và hụt hẫng đến vậy.
"Cô đừng có mà luyên thuyên"
Jisoo là đang ko dám ngước mặt lên vì biết hai má mình đã ửng hồng lên rồi. Nhìn xem vẻ mặt chị đang đáng yêu đến mức nào. Bỗng Lisa thấy chị rơi nước mắt
"Ơ tôi xin lỗi, làm chị sợ rồi. Cô có sao không? Cô mà khóc nữa là mẹ vào la tôi đấy. Nín đi mà, xin cô"
"Đó là nụ hôn đầu của tôi, đồ vô liêm sĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsoo] Tiểu Khả Ái
FanfictionOneshot/Chaesoo, Lisoo tổng hơp H Tớ không phải Ot3 nhưng vì vài chuyện với lại tớ không ship Jensoo nên ko để vào đây. Các cậu thông cảm ạ