Vậy là đã được 4 năm kể từ ngày các chị được debut.
Dù Em ko đồng hành cùng các chị từ những ngày đầu tiên nhưng em chắc chắn em sẽ đồng hành cùng các chị cho đến cuối chặng đường của BLACKPINK. Em thật sự rất biết ơn, biết ơn vì các chị đã thay đổi tất tần tật con người của em. Khiến cuộc sống của em trở nên tươi tắn hơn.Jisoo, người chị cả của nhóm nhưng lại luôn là người có tính cách trẻ con và đáng yêu. Chị trưởng thành về suy nghĩ hơn so với những thành viên còn lại nhưng là người khiến người khác muốn che chở nhất. Từ đầu là em only Lisa, em mới hỏi thử con bạn rằng nó bias ai vậy thì nó trả lời là Jisoo. Xong em mới suy nghĩ: cô gái này có gì mà khiến một người tinh tế như nó thích. Bắt đầu em tìm hiểu sâu về Blackpink và Jisoo. Thì em phát hiện...em yêu Jisoo mất rồi. Người con gái đáng yêu luôn làm em cười mỗi khi nhớ đến. Mặc dù chị ko khóc khi oncam hay là ít bày tỏ tâm trạng của mình, nhưng em biết....Jisoo của em thật yếu đuối. Em chỉ mong chị hãy sống thật với cảm súc của mình, đừng kiềm nén chúng làm gì để rồi khi về phòng lại khóc một mình. Khi ngủ, em vẫn luôn tưởng tượng ra hàng loạt những hình ảnh khi Jisoo khóc hay khi tâm trạng không vui và chúng làm em cảm thấy thật bức rức.
"Em bé" của em. Em yêu chị 💗Lisa, một cô gái mạnh mẽ và cá tính. Hoà đồng, hoạt bát, dễ gần ko đủ để miêu tả tính cách của chị.
Nói làm sao đây nhỉ? Một cô bé 13 tuổi có nghĩa là trạc tuổi em hiện tại đã phải sang nước khác để theo đuổi ước mơ, lớn lên xa nhà. Khi em coi một đoạn clip dài khoản 30p nói về hành trình của Lisa "Lisa tài liệu" em đã khóc rất nhiều. Lần đầu em xem thì nguyên đoạn đầu em ko khóc mà chỉ cảm thấy nặng cuống họng thôi, nhưng dần về đoạn sau, đến khúc Jisoo và Lisa nằm trên ghế trong lúc xong hơi trong Blackpink house. Tự nhiên em rơi nước mắt. Và từ lúc đó em ý thức được rằng em nên và sẽ yêu thương cô gái này nhiều hơn. Khi thấy chị đứng trên bục rồi được nâng lên sân khấu, em đã cảm thấy hạnh phúc. Rất hạnh phúc. Ko từ ngữ nào có thể miêu tả được. Lisa nè, chị biết không? I love youCòn Jennie với Rosé, hái cô gái này từ đầu là em ko có ấn tượng. Nhưng càng về sau thì tình cảm cũng dần nhiều hơn. Em bt dùng từ ngữ j để diễn tả cảm súc của em đây?
Em từng có một ước muốn rằng mình sẽ lớn hơn để có thể được tận mắt thấy được 4 người con gái của em đứng trên sân khấu thoả sức toả sáng. Đôi lúc thấy những tin đồn sai về chị hay những người ko tôn trọng thậm chí sỉ nhục các chị, em tức lắm. Nhưng biết làm gì bây giờ? Đến ngay thời điểm đó, em lại cảm thấy bản thân mình thật vô dụng. Bất lực trước mọi thứ mình đc chứng kiến.
Trước khi làm Blink, em only Lisa và sau đó là only Lisoo. Tại sao lại là Lisoo mà ko phải couple khác?
Là vì những cử chỉ và hành động mà hoi dành cho nhau, chúng thật ấm áp. Mặc dù những hành động mà họ làm còn ko bằng Chaelice nhưng chỉ là ko bằng về mặt hành động nhưng về mặt tinh thần thì khác xa. Họ vẫn thương hay chí choé nhau đủ điều, nhưng trong sự chí choé đó vẫn là ánh mắt nuông chìu của Lisa khi nhìn Jisoo, vẫn là hành động trẻ con của Jisoo đối với Lisa....
Em ko thể trách Lisa là làm em buồn vì em có là ai đâu với lại đó là quyền cá nhân của Lisa, Li muốn đăng gì là chuyện của Li, muốn làm gì cũng là quyền của Li, nhưng em hơi buồn. Buồn nhất là tối qua. Nhưng em tự trấn an rằng tay Lisa ý chỉ là nói dối còn hình 2 là cây búa của Jisoo chỉ rằng chị ấy đang ghen. Nhưng đó cũng chỉ là em tự trấn an bản thân em. :)))
Từ lúc "How You Like That" mỗi lần có mmt là lập tức bị bể ngay. Nên h có mmt j IBOO cũng ko dám gáy vì sợ bị quật chetme luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsoo] Tiểu Khả Ái
Fiksi PenggemarOneshot/Chaesoo, Lisoo tổng hơp H Tớ không phải Ot3 nhưng vì vài chuyện với lại tớ không ship Jensoo nên ko để vào đây. Các cậu thông cảm ạ