Jisoo và Chaeyoung là bạn thân đã 3 năm rồi.Năm đầu tiên họ học cùng nhau, Chae đã không hề ưa gì nàng, còn muốn làm cho cả lớp cô lập nàng. Jisoo chỉ có thể đi ăn một mình, trông cô đơn nhưng Chae chẳng mảy may quan tâm đến còn cười nhạo nàng. Nàng dù bị vậy nhưng bản thân là người có cái tôi thật lớn, sẽ chẳng bao giờ than vãn hay mách lẽo với ai.
Nhưng đến năm thứ 2 cả hai học cùng nhau, mối quan hệ của họ có phần khá hơn, Nàng được gia nhập nhóm bạn của Chae, tuy nàng không thân nhất với cô nhưng đã cùng nhóm thì cũng đã là bạn thân r.
Năm thứ 3 học cùng nhau, là một bước ngoặc lớn cho tình bạn của cả hai đấy. Chae và nàng đều đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình lẫn tính cách. Nàng càng lớn càng trắng trẻo và xinh xắn hơn, vô cùng tốt bụng. Còn cô đã cao hơn rất nhiều đứng cạnh nhau thì chẳng khác nào chị em đâu.
Jisoo đối với cô luôn thật sự nhỏ bé, nàng luôn đáng yêu, cô thấy thế. Dạo này cô rất thích động chạm với Jisoo, là vì cô thích thế, nhưng thấy nàng không hề cự tuyệt nên bản thân càng lúc càng làm càng thôi.
...
Jisoo "Chaeyoung ah"
"Mình nghe" Cô đang ngồi trong lớp nghe tiếng cô bạn của mình gọi liền quay qua nhìn
theo thói quen tay cô vòng qua eo nhỏ kéo nàng ngồi lên đùi mình. Jisoo còn lạ gì với cái tư thế này nữa, lúc nào cô cũng làm thế mà.
Cô như con nghiện vùi mặt vào lưng Jisoo rồi hít lấy mùi hương có thể của nàng. Cả mùi hương cũng đáng yêu, đúng là yêu nghiệt mà.
"cậu không định vào phòng ngủ à?"
"Có chứ nhưng tớ làm bài"
"Thế cậu làm xong chưa"
"Xong rồi"
"Vậy thả tớ ra, đi về phòng thôi"
Chaeyoung ngoan cố, cô ko chịu buông cô gái nhỏ đang trong lòng mình ra, vẫn nhắm mắt hưởng thụ mừi hương nhẹ từ nàng.
"Đi về phòng ngủ thôi, cậu đừng có bướng nữa"
"Cậu cho tớ sờ ngực cậu tớ sẽ đi" đây chỉ là lời bông đùa của cô thôi, cô vẫn hay đùa giỡn kiểu thế, nàng quen rồi
"Biến thái, đi nhanh"
Dạo này cô còn hay động chạm vào những chỗ nhạy cảm của nàng, nàng không biết là vô tình hay cố ý nữa. đôi khi đang ngồi thì tay cô lại mơn trớn lên đùi non của nàng khiến nàng không khỏi bàng hoàng, có lúc cô vô tình chạm vào nơi đó của nàng, thật sự nàng nhạy cảm lắm, vừa bị chạm liền đỏ mặt
"này đừng có động vào chỗ đó chứ"
"Tớ làm gì có đụng đâu"
vẫn chối như thần....
Hôm nay là sinh nhật của nàng, vì tình hình dịch bệnh, nàng chẳng thể mời nhiều người qua nhà đãi tiệc được, chỉ có thể mời những người bạn thân thôi và đương nhiên trong đó có Park Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsoo] Tiểu Khả Ái
FanficOneshot/Chaesoo, Lisoo tổng hơp H Tớ không phải Ot3 nhưng vì vài chuyện với lại tớ không ship Jensoo nên ko để vào đây. Các cậu thông cảm ạ