Sói H(Lisoo)(2)

2.2K 119 6
                                    

Cô cứ sờ soạng khắp người nàng để nâng khoải cảm. Một tay bóp nắn tiểu bạch thỏ. Một tay xoa xoa tiểu Soo. Cô lấy lưỡi mình liếm láp vành tai đang đỏ ủng của Jisoo. Để cho chị mặc sức rên rĩ.

"Ư....ummmm...hơ...."
Hơi thở nặng nề của Jisoo là luồn khí khiêu khách đối với ai kia.

Lật người Jisoo lại. leo lên người chị ngồi một cách nhanh chóng. Giữ hai tay nàng trên đỉnh đầu rồi bắt đầu đưa môi mình chạm lên môi nàng. Môi môi lưỡi lưỡi sưởi ấm cho nhau.

"Lily, em làm gì vậy?"

Nàng vùng vẫy

"Chị tưởng tượng xem. Một con mèo, khi nó nhìn thấy đồ ăn trong tủ. Nó thèm khát muốn ăn nhưng lại không biết mở tủ bằng cách nào. Rồi, chủ nhân của nó mở tủ ra và lấy thức ăn đặt sẵn trong hộp. Vậy thì nó sẽ nhào vào mà chiếm lấy."

Thấy Jisoo mặt một mực ngơ ngác.

"Thì cũng giống như em thôi, em là cún...một con cún luôn đi theo Jisoo kể cả khi tắm. Nhưng nó lại ko bth như những con cún khác vì nó giống con người. Nó thèm khát cô chủ nhỏ ấy. Rồi đến một ngày, nó biến thành bộ dạng của con người. Nó ngủ cạnh cô chủ nhỏ. Nó sẽ ko ngu ngốc đến mực đánh mất con mồi đâu".

Nói xong , cô vùi môi mình vào môi nàng. Ôn nhu tách đôi môi ra để xâm nhập vào bên trong. chiếc lưỡi tinh nghịch khám phá từng nơi một trong khoang miệng ngọt ngào của Jisoo. Môi cả hai cứ dính chặt vào nhau. Dịch ngọt tràn ra từ khoé miệng của cô gái nằm dưới. Cô tiếc nuối rời môi nàng. Sợi chỉ bạc giữa hai người đước kéo giãn ra. Lisa nhìn Jisoo bằng ánh mắt cưng chiều, vuốt nhẹ cằm nàng. Cô đưa môi lại kề bên tai nàng

"Tôi yêu em"

không thương tiếc cởi sạch đồ của cả hai rồi quăng chúng lăng lóc dưới sang nhà lạnh lẽo.

Ngậm lấy vành tai mẫn cảm của nàng rồi trườn môi xuống cái cần cổ trắng nõn minh màng. Hưởng thụ lấy mùi hương dễ chịu gây nghiện của Jisoo. Cô mút lấy cổ nàng, Jisoo không ngăn đước sự khoái cảm Lisa mang lại. Theo quáng tính, Jisoo câu tay qua cổ Lisa. Khẽ ngửa đầu ra sau để cô dễ dàng "làm việc"
Cô lơi lưỡi đến từng nơi trên cơ thể ngọc ngà của nàng. Mỗi nơi cô đi qua đều để lại những vết đỏ đầy gợi tình. Cô dừng lại ở đôi tiểu bạch thỏ phập phồng. Miệng ra sức chơi đùa với nhũ hoa khiến chúng xưng tấy, tay phải thì xoa nắn bên ngực còn lại. Cô xe xe đầu ti khiến nàng rợn cả người, đầu nhủ cương cứng. Nàng thì không ngừng rên rĩ, khoái cảm cô mang lại quá lớn. Chũng khiến cơ thể nàng như phát điên lên mà đỏ ửng. Bú mút tiểu bạch thỏ đến chán nản, cô tiếc nuối di chuyển xuống nơi từ nãy đến giờ đã ướt đẫm.

trườn xuống, ngắm nghía tiểu Soo đang trực trào dịch tình.

"đừng nhìn vào nơi đó nữa"

"Chị không cần lo, Tiểu Soo rất xinh đẹp."

trong cái hoàn cảnh này, lời nào của cô nói ra cũng thật biến thái.

Jisoo đang quay cuồng trong dục vọng thì cô dung hết mọi hoạt động, thấy thế nàng mới hí mắt xem cô làm gì. Nàng bắt gặp một ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào cô bé mình. Nơi tư mật lập tức co that dữ dội. Mật ngọt từ nơi cửa huyệt tràng ra.

Cô vuốt ve ở ngoài tiểu Soo như đang khiêu khích nàng. Jisoo cứ phát ra những rên rĩ không hề đứng đắn

"gọi tên em đi"

"ưm.Lily....chị khó chịu"

nàng khó khăn lắm mới có thể thốt ra những lời nói này.

"vậy thì em phải làm sao đây?"

Cô cố tình trêu đùa với nàng một tí nhưng thấy con người kia có vẻ khẩn trương

"vào trong chị đi"

"làm gì cơ?"

"Xin em đó, chiếm lấy chị"

"chiều chị cả đó"

nói rồi cô vùi mặt mình vào nơi tư mật của nàng. Cô thề là hương thơm từ tiểu Soo dễ chịu kinh khủng. Tham lam càng quấy bên trong nàng.

"ừm...đừng liếm.bẩn...bẩn lắm"

"không bẩn...rất thơm...rất ngon"

Nàng uốn éo cơ thể theo từng cái đưa lưỡi của Lisa. Cho ngón tay vào lỗ huyệt của nàng. dịch tình tràn ra không ngừng nghỉ. Ngón tay thon dài của cô đi khám phá trong Jisoo. Đến lúc cô chạm đến màn trinh. Mặc dù đang rất khao khát chiếm lấy cơ thể nàng. Nhưng cô vẫn có thể nhận thức đc việc mình đang làm. Trườn lên trên, hôn nhẹ vào môi nàng. Cô nhìn nàng bang ánh mắt đình lửa dục vọng nhưng lại pha lẫn chút chiều chuộng. Nàng như hiểu ý cô. Khẽ gật đầu một cái. Cô hôn phớt lên trán nàng rồi ra sức chấn an.

"sẽ không sao đâu. đau một chút rồi chị sẽ dễ chịu ngay."

Nói xong, cô đâm ngón tay mình vào trong nàng. Nàng la lên một tiếng rồi ngủ thiếp đi vì kiệt sức. chat lỏng màu đỏ chảy ra kèm theo dịch mật dính đầy trên ngón tay cô.

"Jisoo, Ngủ ngon"

..

08.21.2020

Mụi người ơi....vote đyyyyyyyy
cho e có động lực ạ :(((
Sắp đi học rou.

[Allsoo] Tiểu Khả ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ