Lisa: "ay ya, đi lạc ở đâu vào đây đây bé?"
"Mồi này ngon phết đấy chứ"
Jisoo: "huh? Gì z? Sao cậu nhìn mình kiểu đó? À. Bạn muốn hoa sao?"
*Jisoo ngây thơ lại vô cùng tốt tính nên không chần chừng đưa mọt cành hoa vào miệng chú sói Lali kia*
*Sói điêu đứng với hành động của bé thỏ*
"Bé ấy đang làm gì v nhỉ? Rõ ràng mình đang muốn tha em ấy đi. Không lẽ trên đời lại có loài thỏ ngây thơ đến mức không biết mình sắp chết?"
Jisoo: "à, cậu muốn làm bạn có phải không?"
"Cậu tên gì?"
Lali: "Ờm....Lisa"
Đường đường là loài sói nỗi tiếng hung hăng và oai dũng. Giờ lại đi bẽn lẽn đước một bé thỏ bé tí sắp sữa làm con mồi của mình.
Lili m sao vậy nè??? Nhất định không được bỏ qua con mồi này đâu....Jisoo: "tớ là Chichu"
Vừa nói vừa khễnh chiếc mũi màu hồng của mình chạm vào mũi chú sói.
Lisa: "..."
"Gì vậy?"
"Đánh dấu tình bạn"
Đưa cặp mắt long lanh tròn xoe ngước lên nhìn chú sói
Lili: "aaaaaaaawwwwwwwwwwww"
"Đáng yêuuuuu chết mấtttttt"
"Làm sao đâyyyyyy. Không lẽ cắn bé ấy một cái"
"Trời ạ trời sinh ra em làm gì bây giờ tôi phải khổ sở thế này"Nội tâm gào thét vì sự ngọt ngào của bé Chichu.
Lisa: "thôi thì ngồi ngắm em ấy thôi vậy"..."Chichu, em không sợ tôi sao?"
Jisoo: "sao tớ phải sợ cậu?"
Lisa: "em không sợ tôi sẽ xé xác em ra rồi ăn tươi nuốt sống em sao?"
Jisoo: "haha. Nhìn Lili một vẻ đáng yêu như vậy. Chắc chắn là một con sói ngoan ngoãn."
Lisa ngẩn người một lúc. Rồi không nhịn nỗi. Nằm ình xuống đất để ngắm bé thỏ rõ hơn.
Lisa: "Chichu. Hay tôi nuôi e có được không?"
Jisoo: "sói và thỏ luôn là kẻ thù với nhau. Làm sao có chuyện sống cùng được chứ. Cậu thật buồn cười"
(Buồn cười chỗ nào :>>)????
Lisa thoáng buồn nhưng rồi cũng vực dậy tinh thần.
Lisa "vậy cứ tới chiều chiều, lại hẹn em ở nơi này"
Jisoo: "ok"
Đáng yêuuuuuuu như Cô Kim thì em còn chết lên chết xuống. Lisa chắc cũng đấu tranh tư tưởng rồi phải giữ vững liêm sĩ lắm mới có thể qua phòng ngủ cùng bé Chu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsoo] Tiểu Khả Ái
FanficOneshot/Chaesoo, Lisoo tổng hơp H Tớ không phải Ot3 nhưng vì vài chuyện với lại tớ không ship Jensoo nên ko để vào đây. Các cậu thông cảm ạ