Jisoo sau một ngày ăn quá nhiều cẩu lương, nàng về đến dorm. Lười biếng nằm ườn người lên chiếc nệm êm ấm của mình. Ôm lấy Gagi
"Gagi ah! hôm nay người ta lại cho chị ăn cẩu lương cơ đấy. Món đó ngán lắm rồi. Chắc tối nay chị phải thưởng cho mình bằng một dĩa Gogi mới được a~~~"
nói xong, nàng ngồi bật dậy, chạy đến cái tủ đồ và lấy ra một chiếc áo hoodie và chiếc quần dài.
"Chắc là phải đi ăn một mình thôi, Jennie thì vừa về đã ngủ mất rồi, còn hai người kia đang tình tứ ở nơi nào đó."
ủ rủ vào nhà tắm kì cọ. Tắm rửa gội đầu sạch sẽ rồi thì bước ra ngoài.
Vừa ra đã thấy con khỉ Thái đang tuỳ tiện nằm trên giường mình nghịch điện thoại. Nàng bước ra mà không hề đá động gì đến người kia. Ngồi xuống bàn trang điểm, nàng lấy máy xấy tóc mình.
"Jisoo ah~~"
"..."
nàng một mực im lặng không chịu đối hoài gì đến con người kia.
"Jisoo ah~~~~giận em à?"
"..."
"Thôi màaaaaa"
nàng một mực im re. Nhẹ nhàng tắc máy xấy để vào tủ rồi chảo tóc lấy túi đi một mạch ra cửa.
"Này, đi đâu đấy"
"Đi đâu thì liên quan gì đến em?"
"chị bị sao vậy?"
Jisoo quay mặt đi ra ngoài.
Chaeyoung ngày lúc đó bước ra từ bếp.
"Có chuyện gì vậy?"
"tớ vừa về đã bị chị í cự tuyệt"
"Ghen đấy"
"Ghen gì cơ?"
"Thì cậu với tớ chứ gì"
"Cậu với tớ thân thiết đó giờ Jisoo thừa biết mà"
"Cậu có thật sự hiểu chị í không vậy? Người như chị ấy cực kì nhạy cảm và hay suy nghĩ linh tinh. Đừng thấy chị ấy không nói thì nghĩ không sao. Mắt chị ấy biết nói. Nhìn thôi cũng biết cảm súc thật sự là gì"
Lisa vừa đứng vừa ngẫm lại xem mình đã thật sự làm sai điều gì. Cô chỉ là nắm tay, choàng cổ, ôm hôn và nói mấy lời sến sẩm với Bạn thân cô thôi mà :)). Đối với Jennie cô cũng chỉ là hay me môi chị ấy và nói nếu mình là con trai mình sẽ yêu chị ấy vì Jennie sexy thôi. Mà hình như cô càng nghĩ càng thấy chúng bắt đầu mâu thuẫn với nhau.
Đối với Jisoo cô rất ít thể hiện những hành động cử chỉ đó khi on cam nên shipper Lisoo thì rất hiếm hoi.Nàng đã chịu nhiều thiệt thòi rồi.
Giữa hai người cứ như là đang trong mối quan hệ "mập mờ" vậy.
Tuy vậy nhưng có nhiều người luôn nói tình cảm Jisoo dành cho Lisa lớn hơn cô dành cho nàng.cô đi vào phòng Jisoo, một lần nữa tuỳ tiện nằm lên giường chị
Tình cảm cô dành cho nàng rõ ràng rất sâu đậm. Nhưng cô chưa bao giờ thể hiện nó. Nàng cũng vậy, nhưng cô là người luôn được nàng đặt cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsoo] Tiểu Khả Ái
FanficOneshot/Chaesoo, Lisoo tổng hơp H Tớ không phải Ot3 nhưng vì vài chuyện với lại tớ không ship Jensoo nên ko để vào đây. Các cậu thông cảm ạ