Crush(Chaesoo H)

4.5K 152 3
                                    

Trong một căn phòng ở phía sau hậu trường buổi photoshot cho tạp chí Magazine của Jisoo và Rosé của nhóm Blackpink.

"Chaengie, em không cần gắp chuẩn bị đâu, quản lý nói phía Magazine dời buổi photoshot trễ hơn 2 tiếng. Họ nói nếu mình bận có thể dời lịch qua ngày mai"

Hiện ở phòng trong hậu trường chỉ có hai người. Rosé đang ở trong phòng thay đồ.

"Jisooyah, vào đây với em đi"

Jisoo khó hiểu hỏi

"Đồ bị gì à?"

"Thì chị cứ vào đây"

Jisoo nghe lời đẩy cửa bước vào phòng thay đồ thì ngay lập tức bị kẻ trong phòng kéo vai đẩy nàng vào tường.

Jisoo hốt hoảng

"Chaeyoung?"

Ko trả lời, Cô thẳng thừng đưa môi mình lên môi nàng gặm nhắm.

"ưm....không được... Chaengie....ở đây không được"

Nàng nói với hô hấp voi cùng khó khăn. Cô làm nàng đỏ ửng mặt mài

"Làm gì mà mặt đỏ thế Jisoo?"

Cô hỏi một câu như trêu chọc nàng càng khiến nàng ngượng ngùng hơn. Con người này luôn rất dịu dàng và ôn nhu với nàng...kể cả khi lên giường nhưng sự dịu dàng có lẽ sẽ sớm dập tắt từ lâu. Trước mặt ai cũng bẽn lẽn đáng yêu như vậy đương nhiên đói với nàng cũng vậy nhưng anh mắt nhìn nàng là sự yêu chiều và...dục vọng.

"Đáng ghét"

Jisoo rủa cô

"Ở ngoài không có ai cả, nói lớn lên xem nào"

"..."

Cô tiếp tục với công việc còn đang dang dỡ của mình.

Đưa môi ngậm lấy vành tai đỏ ửng của nữ nhân trước mặt. Thả hơi thở ấm nóng nhẹ vào tai ai kia kèm theo động tác lơi tay lên đường cong của nàng. Khiến Jisoo ko thể nào ngăn tiếng rên rĩ của bản thân mà bật ra những ấm thanh ám muội.

"Ưm...a....rr"

"Thoải mái phải không Jisoo?"

Jisoo thầm rủa cái cô gái bặt dày trước mặt mình. Sao cái con người này có thể nói ra những lời lẽ thô dục thế không biết.

Cởi đi chiếc áo sơ mi trên người nàng, cô lơi lưỡi từ sau tai đến cổ ngậm nhắm đến đỏ tấy tạo thành vết hickey quyến rũ khiêu khích. Rồi từ cổ đến hai đổi núi chập chùng. Cởi phăng chiếc bra màu đen của chị, cô bắt đầu bú mút đầu ti nàng như đứa trẻ khát sữa mẹ, đầu ti bên kia của nàng thì bị cô xe xe làm kích thích đến bức người. Cô nhào nắn tiểu bạch thỏ đến biến dạng

"Tiểu bạch thỏ của chị thật đáng yêu đó Jisoo"

"Chaeyoung đừng nói nữa mà"

Nàng là ngại đến khói bùng ra hai lỗ tai rồi. Mặt cô có dày thì cũng dày vừa thôi chứ, bình thường dễ ngượng lắm mà sao tới mấy lúc thế này thì thần khí lại làm người đội diện ngập ngừng vậy chứ.
Chaeyoung nhếch môi cười nhẹ

[Allsoo] Tiểu Khả ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ