Được một hồi Reiji liền rút răng nanh của mình ra , liếm nhẹ vào vết thương để cho nó lành lại nhưng tưởng chừng mọi thứ đã xong Reiji cắn thật mạnh một lần nữa vào cổ của cô để lại không chỉ là hai dấu răng mà là thật sự cắn vào để ra tất cả dấu răng thành một hình vòng tròn và lần này thật sự đau điến người đó là những gì mà Naomi đang cảm nhận được .
" Naomi để tôi nói lại một lần nữa .. Cô tránh xa bọn họ ra ! " Reiji gằn từng chữ nói với Naomi , lần này cô thật sự có cảm giác bất an tên Reiji không hề nói đùa nhìn mặt hắn xem như sắp giết cô tới nơi rồi !
" Được .. Được .. Anh mau buôn tôi ra đi " Naomi cười cười , tên này lại dỡ chứng sao ?? đột nhiên thay đổi thất thường thế còn cái nụ cười nham hiểm đó là sao a~ Dù sao thì cô cũng chẳng bận tâm lắm đến việc đó vì sau cùng cô sũng sẽ rời khỏi đây thôi ha~~
Chỉ là cô nào biết trong tương lai cũng chính vì suy nghĩ này của cô mà bản thân trả một cái giá đắt , bị giam cầm lại như một con chim nhỏ . Những con ác quỷ sẽ giam cô bên mình và chẳng bao giờ buôn tha, mãi mãi cùng ở một chỗ ~
" Ngoan " Reiji cười híp mắt rồi buôn cô ra không quên kiểm tra xem cánh tay bị hắn siết lấy , trên cổ tay cô là vết bầm tím hình năm ngón tay trong rất dữ tợn , có lẽ hắn đã làm quá lên rồi . Nhưng bất kể kẻ nào cũng không thể động vào cô gái của hắn ! tuyệt đối không ! Cô chỉ được phép yêu mình hắn mà thôi !
" Đau chứ ? " Reiji xoa xoa cổ tay cô , nâng niu nó như một món bảo vật . Naomi cảm thấy vô cùng kì quặc muốn rút tay về nhưng lại không được cô càng cố kéo về thì hắn lại càng giữ lại , đến khi ánh mắt Reiji liếc qua cô thì cô liền dừng lại .
" Anh nói xem ? Ây yo đau chết bổn cô nương đấy , còn cả dấu răng này này ! " Naomi muốn thoát khỏi tình thế khó xử này liền giả ngu một tí , mặt giả vờ như đang giận dỗi bình thường tay còn chỉ đến cả dấu răng trên cổ của mình . Nhưng ai nào biết được cô đang.. sợ .. phải thật sự sợ tên đó a~ hắn là tên máu S đáng sợ nhất trong cả đám anh em đấy !
" Xin lỗi " Reiji nhẹ nhàng nói ra hai từ này khiến cho Naomi còn đứng hình mất 5 giây , cô không tin vào tai mình mà ! tên ác ma kia xin lỗi cô !
" Được rồi , bổn tiểu thư tha cho ngươi a~ nhưng ngươi phải đền đáp ta đấy kakaka " Naomi cười ranh mãnh khoát vai Reiji tuy rằng việc đấy đồi hỏi cô phải nhón cái chân thấp nhũn của mình lên ,thật sự mà nói nếu cô lại làm căng lên xa lánh tên này thì cô sẽ sống được chắc ? không không a~ thế giải phát tốt nhất là nên lờ nó đi giả vờ mọi thứ là chuyện bình thường .
" Đền đáp ? Naomi cô lại muốn làm gì đây ?" Reiji nhướn mày nhìn Naomi nói , hắn chắc việc cô muốn sẽ không hề tốt lành gì đâu .
" à thì ... hehe trốn học ! " Cô còn chưa quên công trình trốn học của mình đâu , tội vạ gì không lợi dụng cơ hội này mà xin nghỉ chứ hiếm hôi mới có cơ hội bắt tên này đền đạp lại cơ mà .
" Naomi ! điều đó là không được phép "
"Nhưng bổn tiểu thư muốn nghỉ muốn nghỉ a~ Reiji làm ơn ~ chỉ ngày hôm nay thôi " Naomi biết tên này khó khuyên bảo liền dùng tuyệt chiêu đọc nhất vô nhị của mình là ... mè nheo muahahaha không ai có thể thoát khỏi đôi mắt long la lóng lánh này .
"...được rồi chỉ hôm nay thôi " Reiji thở dài đẩy gương mặt đang xát gần lại mình cùng đôi mắt long lanh kia . Cô cứ như con chuột nhỏ cứ chu chu cái môi mắt thì lắp lánh nhìn hắn .....Thật muốn một lần ăn tươi cô mà~
" yeah ! tuyệt vời muahaha đúng là chiêu dùng hiệu quả nhất " Naomi nghe được lời Reiji nói liền mừng thầm trong lòng , mà thật ra đây là lần đâu cô thử chiêu này nha rất là công dụng luôn .
không để Naomi mừng thầm quá lâu Reiji liền lên tiếng nói " nhưng với hai điều kiện ~ "
" ể , là gì ?"
"thứ nhất là phải để tôi đi chung " Giọng Reiji rất điềm đạm nhưng mà lại khiến cho Naomi vô cùng vô cùng ngạc nhiên , tên Reiji này bị tẩu hỏa nhập ma ??? tại sao lại muốn trống học chứ , với một tên kỷ luật đầy người như này ??
" ...chờ đã , anh ổn chứ ? " Naomi liền nhìn xung quanh Reiji một vòng không quên xờ trán của hắn xem có ổn không nữa , Reiji dừng như phát cấu mà búng vào trán cô một cái rõ đau .
" ui da "
" Vậy có muốn nghỉ không đây ?" Reiji liền lên giọng uy hiếp với Naomi , không ngại ngần gì cô liền gặt đầu đồng ý
" yêu cầu thứ hai là ... tuyệt đối không dùng chiêu mè nheo này với kẻ khác biết chưa " Reiji thuận tay liền nhéo nhẹ cái mũi của cô , hắn chẳng muốn ai nhìn thấy cái vẻ mặt đáng yêu cô Naomi lúc làm nũng đâu , cô chỉ có thể làm nũng với mình hắn mà thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường
Teen Fictionthể loại : NP , XK , Hài , Sủng , Yandere ,... Yếu tố Yandere sẽ có ở những tình tiết về sau , khoản từ chap 15-16 trở đi ~~👌