chap 8

2.9K 270 7
                                    

" như vậy đã rõ ràng...bây giờ mọi người có thể trở lại làm việc của mình được rồi , còn hai người đi theo tôi lên phòng " Reiji đẩy kính của mình rồi nói
" Cứ để hành lý ở đó quản gia sẽ đem nó lên cho hai người "

Vừa nói xong thì đột nhiên xuất hiện một ông quản gia cầm lấy hành lý của hai người rồi biến mất như chưa xuất hiện , Yui cảm thấy hơi sợ hãi nhưng Naomi lại mắt lấp lánh nhìn ông quản gia , bộ đồ đẹp ghê là những gì Naomi nghĩ .

" Cái gì chứ ! Đây chắc là hiểu lầm thôi " Yui đột nhiên hoảng sợ chạy lại gần cửa thì té ngã làm bị trầy đầu gối của mình , giọng máu chảy nhẹ xuống từ vết trầy mà toả ra mùi hương ngọt lịm của dòng máu quỷ...dòng máu của Cordelia , Naomi có thể nói đây là lag nhẹ đi . Tình tiết vẫn diễn ra như chuyện nhưng một số thứ lại thay đổi không phải là quá lag sao . Còn bọn nam chính này thì một số người hứng thú còn một số lại không ? Thật là khó hiểu mà .

" Ara~ xem kìa cô bé đáng thương bị chảy máu rồi " Laito đùa cợt nói ánh mắt hiện lên kia đỏ , liếm liếm môi mình.

" Hừ " Subaru liếc mắt nhìn Yui hừ một tiếng nhưng ánh mắt lại không quá hứng thú , hắn đây là tính quá cứng nhắc đi.

" Vam... vampire " Yui lấp bấp nói rồi chạy ra ngay khỏi cửa , cô ta cũng từng được dạy về loài sinh vật này nên không thể nào không sợ được, đó là bọn sinh vật không có tình người .

"...rồi ai đuổi theo Yui đi chứ " Naomi thấy không ai nói gì chỉ ngáp ngắn ngáp dài cô liền phải tự mình thúc đẩy tình tiết cho Yui , nữ chính thì nên có hào quang chứ, ngộ nhỡ cô ta chạy rồi không ai giữ lại thì sẽ sao ? Không lẽ cô phải ở đây làm copy của cô ta chịu bọn này ư ? Không ,chắc chắn không .

" .. được rồi mấy cậu mau giữ cô gái kia lại ..dù sao cô ta cũng là vị hôn thê mà ông ta đưa cho " Reiji chỉ nhàn nhạt trả lời rồi nhìn qua Naomi ,dẫn cô đến phòng của mình .

Naomi được sắp xếp ở phòng cuối hành lang lầu một gần với phòng Reiji , đây có phải ý đồ không vậy ? Còn Yui không hiểu vì sao lại trùng hợp được đưa vào phòng của Cordelia trước khi chết đã ở, nó nằm ở lầu hai và cũng cuối lầu đúng là một sự trùng hợp không hề nhẹ mà

Vừa vào phòng Naomi liền đi xung quanh một lượt mọi thứ rất đầy đủ tiện nghi lại có ban công hóng mát rất đúng kiểu cô thích , còn vái vali thì lúc cô vào không hiểu làm cách nào nhưng nó đã ở đó từ trước.

Sau một hồi thì cô cũng đã sắp xếp mọi thứ gọn gàng và thoải mái với cô nhất thì cô liền lấy đồ đi tắm , chỉ là không ngờ anh bạn của cô đang nằm trong bồn tắm hưởng thụ .

"... Shuu...Shuuuuuuuuu " Naomi kéo một hơi dài gọi người đang nằm kia , vừa nghe cô gọi tên thì Shuu từ từ mở mắt ra nhìn vào Naomi đang chống hông nhìn mình

" ồn ào " Shuu nói rồi lại ngã người ra thành bồn tắm nước thì cứ thế ướt người cậu ta , xem lời nói của Naomi như gió thoảng mây bay

" Đùa à ! Mau đứng dậy đi ! " Naomi đập tay lên trán mình rồi vuốt xuống mặt ai oán nhìn Shuu đang muốn chiếm luôn cái bồn tắm . Cô rất muốn ngủ thế nên cần phải đi tắm nhanh rồi lên ngủ nữa.

" Không dậy "

" Không dậy thì tôi lôi anh dậy cho bằng được " Naomi hì hục nắm lấy tay Shuu kéo lên , nhưng chỉ tiếc là không hiểu vì sao người hắn nặng như đá kéo thế nào cũng không lên được

" ...có cố gắng " Shuu nhìn Naomi đang hì hục cố kéo mình dậy thì môi kéo nhẹ thành một nụ cười .

Naomi thấy mình không có lợi thế liền dùng tuyệt chiêu năng nỉ và ăn vạ với Shuu cầu mong tên này chịu đi ra nếu không thì cô bắt buộc phải gọi Reiji lên đuổi tên dai như đỉa này ra

Shuu bị sự ồn ào của Naomi làm cho nhức đầu mà đành phải đứng dậy bước ra, người ướt sũng , nước từng giọt rơi xuống sàn gỗ . Đi qua Naomi thì đột nhiên Shuu dừng lại nói
" Ở đây không tốt , tốt hơn là đừng trêu bọn kia ...tính bọn hắn chắc cô hiểu rõ "

" Đã biết ...không trêu bọn họ vậy thì trêu anh vậy " Naomi cười ha hả trêu ghẹo tên nào đó đang tỏ ra nghiêm túc

" ...Hừ ! Tùy cô ....cô là nhỏ bị ngốc " nói xong Shuu bước vài bước rồi cũng biến đi mất như ông quản gia kia bỏ lại Naomi đứng một mình trong phòng tắm .

Naomi nhìn Shuu biến mất rồi nhún vai bỏ đồ tắm lên kệ rồi xả đi nước cũ trong bồn mở vòi đổ lại nước mới vào trong , cô không quên bỏ thêm vài cánh hoa hồng đỏ cô đã chuẩn bị trước vào trong, thú thật là tắm với hoa hồng nó cực kì thơm và rất thích nữa .

Sau gần 30 phút cô tắm xong và đi ra thì bắt gặp Ayato đang ngồi trên giường cô chống cằm đợi mình . Ayato thấy cô đi ra trên người mặc bộ đồ ngủ màu hường có mấy con thỏ in trên đó liền ôm bụng cười ha hả

" Hahaha ...cái gì vậy chứ ! Cô là trẻ con à "

Thấy Ayato cười mình như thế thì cô cũng có phần nhục chứ , tên âm binh kia lại cư nhiên cười cô !

" Thì sao chứ đỡ hơn tên công tử hống hách như anh ! Mà anh trước hết trả lời tôi vì sao lại vào trong đây ?"

" À , thích " Ayato hồn nhiên nhún vai nói

" ..... Lý do hay ghê ha " Naomi cười khinh một cái rồi lại nói tiếp " ĐI RA !"

" Bổn thiếu gia không thích " Ayato hất mặt nói

" Tôi muốn ngủ mau đi ra ! Tôi còn phải đi học" Naomi thật tức chết mà hết tên Shuu kia rồi lại đến tên Ayato này, bộ không muốn cho cô ngủ hay sao ?

" Thì ngủ đi , ta ngủ chung " Ayato nằm xuồng , tay còn vỗ vỗ chỗ bên cạnh như muốn cô đến đó nằm

" Liêm sỉ anh rớt kìa phiền lượm lên đê " Naomi khinh bỉ hắn

" Hừ bổn thiếu gia ngủ với cô là phước ba đời nhà cô rồi chứ ở đó mà làm giá " Ayato cũng không vừa gì

Hai người nhìn nhau mắt toé lửa .

[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ