chap 1

7.4K 263 6
                                    

Cô là Thiên Tình một người Trung Quốc năm nay cô đã 26 tuổi và đích thị là một wibu .
Cô luôn ao ước mình được xuyên vào một trong số những bộ anime mình từng xem như , lười ước của cô như được thần linh hiểu thấu khi mà cô bị xe tải cán cả người đau đớn nhưng phải chịu đựng đến khi mà đến bệnh viện lại tắt thở .

" Đau...đau ...quá đau " đó là những gì cô nói khi vừa mới mở mắt ra , cô tưởng như mình đã chết rồi , cái cảm giác đau đớn khi người bị xe tải cán lên cả xương sườn điều như bị cán nhừ ra xương tay và chân điều không thể cử động . Nhưng cô tự hỏi vì sao cô lại không chết ngay khi bị cán mà cứ phải chịu đựng cơn đau như thế gần một tiếng đồng hồ ? Cô sống ác lắm sao ?

" Mình chết chưa?? Hay mình là ma rồi ?" Cô chợt ngạc nhiên nhìn tay chân rồi lại sờ sờ lên mặt mình mặt mập ra và cả tay cũng vậy không lẽ sưng phù sao ? Nhưng mắt mũi miệng đầy đủ nên thành ma cũng không thể nào quá kinh dị như trong phim được tuy có hơi sưng phù tay chân và mặt .

Chợt

" Ui da " cô nhéo mạnh vào tay mình một cái , cảm nhận được không phải mơ ? Ma cũng sẽ không bị đau đâu nhỉ ?

Thiên Tình sẽ ninh ninh mình đã thành ma nếu như không nhìn đến mọi thứ xung quanh trong nơi cô đang hiện diện này . Bởi vì đây là một căn phòng từ trên xuống dưới toàn là màu trắng , giường trắng , tủ trắng , cửa trắng , và đến cả bông hoa cũng là hoa hồng trắng . Ai trang trí căn phòng cô không biết nhưng cô chắc chắn đứa nào ở trong căn phòng này quá 14 ngày chắc cũng phát điên lên cho xem .

Thiên Tình từ từ từng bước một đi đến cánh cửa định đi ra ngoài thì cô bị chặn lại bởi vì chưa mở cửa , bây giờ thì cô mới rút ra được một điều là cô chưa chết vì nếu là ma cô sẽ đi qua được cánh cửa này mà không cần mở giống như trong kinh dị .

"...mình chưa chết ... Mình còn sống ... Và đây không phải phòng mình ... Quao...magic.." Thiên Tình mặt cứng đờ ra não từng chít một mới chịu dùng não mà suy nghĩ đến một chuyện cô đã nghi ngờ đầu tiên khi mà cô biết mình không phải ma . Chắc hẳn là cô đã xuyên không như trên manga Trung cũng từng nói đến .

Thiên tình hít một hơi kìm nén sự hồi hợp mà bước đến bàn trang điểm gần đó mà dán con mắt vào tấm gương , thì ra đây là một cô gái có đôi mắt màu thạch anh tím và mái tóc hồng ngọc . Gương mặt của thân thể này thì không được đẹp lắm , mắt đầy quầng thâm và mặt thì đầy tàn nhang , da thì trắng vừa đủ người thì mập mạp và nếu cô thấy đẹp nhất thì chỉ có đôi môi đỏ mọng như trái cherry mà không cần đến son .

" Cái...xấu chết ta , nữ thân chủ à ngươi có phải con gái không vậy ? Tại sao lại không yêu thương mình thế này " Thiên Tình nhìn gương mặt của thân chủ mà thở dài tay lại sờ sờ rồi bóp phần mỡ thừa trên má , tuy xấu nhưng khi cô bóp má mình như thế này lại thấy đã tay và có phần muốn bóp tiếp .

" Ta nhất định sẽ biến cá thân thể này trở thành người ưa nhìn hơn " Thiên Tình nắm chặt tay tự tin khẳng định với chính mình , nhưng cô vẫn hơi lo lắng vì vốn cô không biết thân thể này là người thế nào cũng như là ai . Cô không thể nào sống sót nếu như không biết những điều quan trọng như thế này đâu .

" NỮ NHÂN NGỐC NÀY LẠI KHÔNG CÓ NHẬT KÝ !" Đây là phản ứng gào khóc trong tuyệt vọng sau gần một giờ đồng hồ cô tìm kiếm lục tung từng kẽ tường mà không có dấu vết gì để tìm hiểu thông tin của thân thể này , trừ chứng minh nhân dân ghi tên là Aisuki Naomi , 19 tuổi học năm ba tại trường Ryoutei và quốc tịch là người Nhật Bản .

" Không có quá nhiều nguồn thông tin có ích " Thiên Tình cắn móng tay mặt tối sầm lại cho dù đôi khi cô ngốc thiệt nhưng không thể nào không biết thứ gì bất lợi và thứ gì có lợi cho mình .

Đợi một hồi yên tĩnh thì chợt cô đập tay một cái cười toe toét " há há biết rồi chắc chắn là điện thoại sẽ chứa thông tin "
Cô chợt nhớ đến một chuyện đó là nếu không viết lên giấy thì thường ta sẽ tải ứng dụng nhật ký hoặc lưu lại mọi thông tin trên một thứ gì đó có trong điện thoại hoặc máy tính .

Đúng như cô nghĩ khi tìm thấy chiếc điện thoại không có mã khoá màn hình thì khi cô vào trực tiếp có một ứng dụng đập vào mặt cô đó là ứng dụng nhật ký .

1 phút ...rồi 30 phút
..
..
Đến 2 tiếng trôi qua

Chết tiệt Naomi thật kia lại dùng một loại kí hiệu đặc biệt của nền văn hoá lâu đời mà làm thành nhật ký , phải tìm kiếm mấy cái kí ức cũ của não mình thì cuối cùng cô cũng dịch được kha khá từ ngữ quái đản này và cô chắc chắn một điều Naomi thật kia cực giỏi môn Sử .

[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ