chap 14

2.2K 210 6
                                    

" làm sao thì làm sao đây ? tôi đây ngây chính không sợ " Naomi vỗ ngực tự tin nói , Laito nhìn hành động này của cô mà phì cười , cô vẫn là cô gái ngây thơ đến ngu ngốc mà hắn từng biết ~

" Phiền phức thật đấy " Subaru lại khó chịu lầu bầu nói , tay xoa mạnh mái tóc mình 

"Híc...híc.." Yui thì vẫn cứ khóc thút thít trong lòng Ayato cảm giác cho người ta thấy cô ta mỏng manh và yếu đuối đến nhường nào , Naomi thầm phỉ nhổ một cái , cần gì phải khóc như có đám ma không bằng vậy

" Cô im miệng lại , thật ồn ào quá đi " Subaru đang cộc cằn nghe cô tai khóc ỉ ơi như vậy liền quát lớn làm cho Yui nhín thin không dám phát ra tiếng nhưng nước mắt vẫn chảy ra như suối

"Naomi cô bị cấm túc " Reiji không nói gì nãy giờ đột nhiên lên tiếng nói

Naomi trầm mặt thở dài một cái , ôi cái số phận pháo hôi này chẳng thể thoát khỏi cái kết ấy đâu , cô đây biết mà nên đành phải chịu thôi , mà cấm túc cũng tốt đỡ phải đi học .

" Naomi cô bị cấm túc nhưng vẫn phải đi học " Reiji như bắt thót được ý nghĩ của cô 

...Đi học

tại sao vẫn không thoát được a???lại còn sắp đến đông ! Cô rất lười luôn đấy ! Cô là gấu tái thế nên là mùa đông là phải ngủ đông không muốn đi học đâu .

" xì cấm túc thì cấm túc ...cái đồ tàn nhẫn " Naomi chề môi chửi hắn cũng chỉ dám lầm bầm nào dám nói thẳng mặt chứ , tên này là ác ma của ác ma đó chứ đùa , cô chỉ là con người thôi chọc điên hắn lên có ngày là chết không hay , cô còn yêu cái mạng nhỏ bé bỏng này lắm chứ bộ .

Không phải cô muốn để cho Yui ỷ thế đâu mà là giờ cô rất lười giải thích , chẳng ai chịu nghe thì giải thích làm gì cho mệt chứ cô ta thích diễn thì cứ diễn dù sao cũng còn một năm nữa thôi cô sẽ được rời khỏi đây mà .

Reiji từ nãy giờ vẫn nghe lọt tai từng lời cô nói về hắn , hắn cũng chẳng cách nào mà không thể cấm túc cô được dù sao sẽ tránh đi việc cô lại bỏ trốn đi chơi giống hồi bữa , hắn ghét cái cảm giác không có cô ở đây ....thật ngột ngạt và khó thở mà .

-----------------
Hôm sau cũng đã là gần tháng 12 nên không khí đã bắt đầu sang đông , mà khổ nỗi là Naomi lại rất yếu ớt mỗi khi đông đến .
Vì cái lạnh mà tính Naomi ngày càng lười biến hơn bao giờ hết mấy hôn nay nếu không có việc thì cô chẳng bước ra khỏi phòng nửa bước cứ nằm trên nệm bông và chơi điện thoại miết .
Có đi học thì cô cũng mặc áo đồng phục bên ngoài thì bao bọc cả lớp áo dầy có ai nói hay hỏi gì thì cô cùng à ừ ahihi rồi lơ luôn chứ không chịu tăng động như bao lần
Giống lần trong giờ nghỉ thì Naomi ngồi ỳ trên lớp vẫn có hai tên mặt lạnh là Reiji và Shuu đặc biệt là có thêm tên cà nhây Laito ở đó

Naomi nằm lười ra bàn Laito lấy cái ghế đẩy ra trước mặt cô ngồi xuống , tay cứ chọt chọt vào má cô
" Ara ara~ lần đầu tiên thấy Naomi cô lại im lặng lâu như thế đấy , có chuyện gì sao hử ?"

" Không " Cô hất cái tay đang chọt vào má mình kia

" Thôi nào đừng ngại chứ ~"

" Im lặng và đi đi " Cô vẫn không ngó ngàng gì đến Laito cả , cô trả lời như thế đã là nhân nhượng với tên này lắm rồi ấy chứ .

Và cuộc trò chuyện kết thúc thật nhanh như thế
Hay có lần Laito thanh niên vẫn kiên trì hỏi cô nhiều thứ trên đời dưới đất mặc cho cô ứ thèm quan tâm , đến khi chán chê rồi thì cũng bỏ đi trả lại sự bình yên cho Naomi

Vì sự im lặng của cô diễn ra đã được hơn một tuần rồi nên trong cả biệt thự cũng lạnh lẽo hơn bao giờ hết , có người nhưng lại như không , không khí quanh quẩn sự âm u .

" Nhàm chán ...." Naomi bỏ chiếc điện thoại xuống và quyết định tìm cái gì đó để lấy lại tinh thần cho bản thân mình , còn cái cô Yui gì ấy à thì cô mặc kệ cô ta dù sao thì cô ta toàn bị hút máu chứ đâu phải cô gì đâu mà sợ .
Cô ta cũng vì cô ít ra khỏi phòng nên cũng đã không có cơ hội nào để hành sự cô , mà càng khiến cô ta tức tối hơn là cô dám lơ cô ta đi !

[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ