Quảng cáo truyện

2.3K 125 5
                                    

Mình có ra 3 bộ truyện là :

1.[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường

2.|NP , Yandere| Xuyên nào game Yandere rồi !

3.[ XK , NP ] Tôi Là Nữ Xứng

Và dự định xắp tới của mình là ra bộ cũng là ĐN Diabolik lovers luôn nhưng làm về Cordelia  không biết có nên hay không nên mình muốn hỏi ý kiến .

Sau đây là chuyên mục quảng cáo truyện ( bộ sô 2,3 ) . đây chỉ là phẩn nhỏ trong cả của hai bộ truyện mình làm thôi , nếu mọi người muốn thì quang trang mình xem nha ~

I Love U 3000

-------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------------------------

[ XK , NP ] Tôi Là Nữ Xứng ( chap 2 )

" Bạch Khoa mau trả lại kẹp tóc cho tôi ..." Tình Tình chạy theo Bạch Khoa cả một vòng lớp học ỉ ôi nói , còn Bạch Khoa thì chỉ như đùa cợt cô mặc cho cô dí đến mệt nhoài .

" Xì chỉ là cái kẹp tóc cũ thôi mà " Bạch Khoa đưa cái kẹp lên cao, nhìn xung quanh nó chỉ như một cái kẹp cũ chả có tí gì gọi là giá trị cả .

" Híc...híc nó là của anh Hạo Kiệt tặng cho mình ..híc...cậu mau trả nó cho tôi!" Tình Tình nắm chặt lấy tà váy đến nhăn nhúm mặt cuối xuống một tí ,nước mắt cũng đã chảy trên đôi gò má cô , nhìn vào cảm giác nhu nhược nhưng cũng lại kiên cường khiến cho người khác cảm giác muốn che chở cho cô

Đúng là hào quang nữ chính chói mù mắt chó ~ Nam chính à không chống nổi được đâu .

" Cậu...cậu ..đừng khóc nữa tôi trả..tôi trả " Đúng như dự đoán Bạch Khoa liền lúng túng cố dỗ cho Nữ chính ngừng khóc lại nhưng chả thành .

Đang khúc mù mắt nhất là nam chính ân cần dỗ dành nữ chính thì tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của nữ phụ rồi chỉ , Mẫn Nhi thấy cảnh này liền ngứa mắt khó chịu .

" Chà đúng là 'đồ thủy tinh chứa nước' vừa đụng có xíu mà đã 'bị bể làm trào nước' rồi a~đúng không Hoa Hạ?" Mẫn Nhi quay qua Hoa Hạ nói , không chỉ nói nhỏ mà cô ấy cố tình nói lớn cho những người có mặt trong phòng học ai cũng phải nghe được .

Mà tất nhiên ai là cái 'đồ thủy tinh chứa nước' thì mọi người ai cũng biết rồi , nhìn một màn cẩu lương cũng ngứa mắt chứ nhất là bọn FA lâu năm cảm nhận thì là cực kỳ ngứa mắt rồi~

" À~ ùm " Hoa Hạ cô nào muốn dính líu nên thôi thì gật đầu cho có vậy .

" Các cậu....mình không phải là cái mình thủy tinh..oaoa" Tình Tình nghe xì xào liền khóc dữ hơn nữa khiến cho nam chính có chút đau lòng .

[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ