Chap 34:
Hạ Tri Thư nửa tỉnh nửa mê, lúc đau đớn nhất còn hoảng hốt nghĩ mình sắp chết rồi. Cậu đau đến mức khóc cũng không khóc được, trên trán rỉ một tầng mồ hôi lạnh.Thật ra trong quá trình này Tưởng Văn Húc cũng không thoải mái, nơi khô khốc chật hẹp siết hắn đau đớn, nhưng vì tức giận, nhất định phải dằn vặt bắt nạt Hạ Tri Thư không cho thoải mái.
"Biết sai chưa?"
Cuối cùng lúc kết thúc Hạ Tri Thư nghe thấy một câu như vậy, cậu chậm rãi nghiêng người cuộn tròn lại, cái cằm gầy gò chạm vào đầu gối. Cậu không nói lời nào, cảm giác nhiệt độ trên người mình đều đã trôi tuột ra ngoài theo từng lần ra vào của Tưởng Văn Húc, không còn dư lại chút nào cả.Nhưng mà, rốt cuộc mình đã sai ở đâu chứ? Ánh mắt Hạ Tri Thư ảm đạm, như phủ kín một tầng hơi nước, cái gì cũng không tiến vào nữa.
"Nói chuyện," Tưởng Văn Húc cau mày cúi người xuống xoay mặt Hạ Tri Thư lại, rõ ràng hắn đã cho Hạ Tri Thư một bậc thang, nhưng không ngờ lại bị người ta coi nhẹ: "Không đủ sảng khoái nên nằm đó chờ anh sao?"
Hạ Tri Thư nương theo sức của Tưởng Văn Húc mà nghiêng mặt qua, đến việc điều chỉnh tiêu cự mắt cậu cũng rất mất sức. Mắt Hạ Tri Thư vừa to vừa đen, nhưng bên trong không có thâm tình thuần khiết như dĩ vãng. Chỉ còn một mảng tối tăm u ám phản chiếu bóng hình Tưởng Văn Húc, ngập tràn tuyệt vọng đau thương.
Trong lòng Tưởng Văn Húc đột nhiên siết chặt đau đớn, hắn sững sờ giơ tay lên muốn chạm vào mắt Hạ Tri Thư, muốn xác nhận cảm giác tan nát cõi lòng mình thấy chỉ là ảo giác.
Nhưng hắn vừa giơ tay Hạ Tri Thư đã co rúm lại, cậu cuộn mình càng chặt hơn, gương mặt hơi nghiêng để lộ dấu tay đỏ bừng trên đó. Động tác đột ngột khiến Hạ Tri Thư ho khan, sắc mặt tái nhợt hiện lên vẻ thống khổ cực độ, sau đó sặc một cái, ho ra một ngụm máu đỏ sẫm.
Sắc mặt Tưởng Văn Húc thay đổi, đồng tử co rút lại. Hắn cúi người ôm Hạ Tri Thư, ngón tay run lẩy bẩy: "Làm sao vậy? Làm sao vậy? Cho anh nhìn một chút... Nhanh, cho anh nhìn chút..."
Hạ Tri Thư run dữ dội hơn, cậu mở miệng là máu tuôn ra, ngón tay dùng sức siết lấy Tưởng Văn Húc đến trắng bệch: "Lạnh."
Tưởng Văn Húc luống cuống kéo ga giường phủ lên mình Hạ Tri Thư. Hắn lật người Hạ Tri Thư lại ôm vào ngực, nhưng tay đụng vào chất lỏng dinh dính lạnh lẽo dưới thân cậu. Hắn triệt để hoảng rồi, chỉ là một vết thương ở tràng đạo do bị tác động thô bạo, nhưng Hạ Tri Thư vẫn không cầm được máu.
"Không có chuyện gì... không có chuyện gì đâu, chúng ta lập tức đi bệnh viện. Không có chuyện gì đâu." Không biết Tưởng Văn Húc đang an ủi cậu hay đang an ủi mình, nhưng ngữ khí luống cuống như vậy rất hiếm khi xuất hiện trên người hắn. Hắn vĩnh viễn phải luôn bày mưu nghĩ kế, bình tĩnh tao nhã nhìn sống chết bằng nửa con mắt."Em không đi bệnh viện." Giọng Hạ Tri Thư đều đều, chỉ có chút mơ hồ không rõ, tinh thần của cậu vẫn tỉnh táo, lặp lại lần nữa: "Em không đi bệnh viện."
Tưởng Văn Húc lui bước, hắn nhanh chóng mở danh bạ sau đó bấm điện thoại: "Cảnh Văn? Cầm hộp thuốc nhanh chóng tới nhà anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
10 Năm Yêu Anh Nhất
RomanceVui lòng không mang truyện đi bất cứ nơi đâu mà chưa xin phép Edit: Xoài Beta: Xoài Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trước ngược thụ sau ngược công, buông thả tra công x ôn hoà quạnh quẽ thụ, BE. Độ dài: 81 chương + 5 phiên ngoại Ai ko thík thì out ra...