“Mảnh đất kia được dự tính xây khu dân cư thương mại, bên trong đã tuồn tin ra là sắp lập tức xây tàu điện ngầm, sau đó giá đất lập tức tăng vọt. Ngài nhượng lại như vậy, nhất định hội đồng quản trị sẽ không đồng ý.”
Thư ký Tống nói rất uyển chuyển, người chết vì tiền, đây không phải là vấn đề muốn hay không muốn. Tưởng Văn Húc muốn làm liều như vậy, hội đồng quản trị sẽ ăn tươi nuốt sống hắn.
“Dưới tay chúng ta không phải chỉ có một hạng mục này, tìm vài chuyện vụn vặt cho họ bận tâm đi. Huống hồ tiền đầu tư cho khu đất kia quá lớn, dồn nhiều tiền như vậy cũng làm lỡ những chuyện khác.” Tưởng Văn Húc xoa xoa hai bên thái dương đau nhức.
“Nhưng mà…”
“Được rồi,” Tưởng Văn Húc vung vung tay: “Hiện giờ tôi đủ phiền lòng rồi, có chuyện gì hai ngày nữa tôi đến công ty hẵng nói. Tôi chợp mắt một lúc, về đến nhà thì gọi tôi.”
Thư ký Tống thức thời im lặng, chuyên tâm lái xe.Hơn bốn mươi phút sau đã đến, thư ký Tống dừng hẳn xe. Tưởng Văn Húc đã ngủ thiếp đi, mấy ngày qua hắn không nghỉ ngơi.
“Tổng giám đốc Tưởng?”
Tưởng Văn Húc ngủ không sâu giấc, xe vừa dừng hắn đã tỉnh, chỉ vì quá mệt mỏi nên không mở mắt ra được.
“Ừm, ngày mai cậu không cần đến công ty, chờ tôi gọi thì đến đây đón.” Tưởng Văn Húc mở mắt ra, giơ tay nắm chặt cổ áo, đẩy cửa xuống xe: “Trong công ty có ai hỏi tới thì bảo tôi chưa về.”
Hắn bước vào, dùng thẻ quét thang máy. Lúc ở bên ngoài bận rộn thì cảm giác tịch mịch còn nhạt một chút, nhưng vừa về tới nhà, khi một mình trong căn phòng vắng, bầu không khí yên tĩnh đến nghẹt thở kia có thể làm người ta phát điên.
Tưởng Văn Húc dùng vân tay mở khoá nhà, thẫn thờ bước vào. Hắn bật sáng từng bóng đèn, sau đó nằm vật trên ghế sô pha, lấy ra một cuốn sách từ dưới gối ôm.
Là tập thơ của Giản Trinh, trang bìa còn có chữ mình tự tay viết.
Hạ Tri Thư đi rồi, Tưởng Văn Húc tìm được cuốn sách này. Mỗi khi nhớ Hạ Tri Thư không chịu nổi nữa, hắn sẽ cẩn thận lật từng trang, đây là thói quen mới nhất của hắn.
Gần đây Tưởng Văn Húc luôn lơ đãng nhớ lại rất nhiều chuyện từ trước, một ít chuyện vụn vặt mà với người khác thì chỉ là chuyện bé nhỏ không đáng kể. Thậm chí có lúc trong đầu hắn đột ngột nảy ra vài điều – dáng vẻ Hạ Tri Thư mỉm cười để lộ lúm đồng tiền, dáng vẻ sau khi trải qua ân ái rồi vùi mình ngủ say trong khuỷu tay hắn, dáng vẻ bối rối cau mày hơi nghiêng đầu.
Những tàn nhẫn chính là, vài chuyện tốt đẹp trong đầu cũng chỉ là do Tưởng Văn Húc hết sức sắp xếp cho mình. Căn bản hắn không dám nhớ sau này bản thân mình đã khiến Hạ Tri Thư tổn thương thành dáng vẻ gì. Nhiều lúc không thể khống chế được tâm tình, khi hàng đêm lúc bị ác mộng đánh thức, trước mắt hắn mãi mãi đều là hình ảnh Hạ Tri Thư ôm đầu gối ngồi ngoài cửa, trong mắt đều là máu tươi. Có lúc hắn cũng mơ thấy mình thờ ơ lạnh nhạt, tận mắt thấy Thẩm Tuý đẩy Hạ Tri Thư xuống từ vách núi cheo leo.
BẠN ĐANG ĐỌC
10 Năm Yêu Anh Nhất
RomanceVui lòng không mang truyện đi bất cứ nơi đâu mà chưa xin phép Edit: Xoài Beta: Xoài Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trước ngược thụ sau ngược công, buông thả tra công x ôn hoà quạnh quẽ thụ, BE. Độ dài: 81 chương + 5 phiên ngoại Ai ko thík thì out ra...