Văn Tường

1.4K 46 1
                                    

07:00 sáng

Lưu Diệu Văn trực cả đêm, hôm nay muốn về nghỉ ngơi thì có một ca cấp cứu, bệnh nhân này bị tai nạn mất máu quá nhiều cần phải phẫu thuật gấp, mà trong bệnh viện chỉ mỗi có Lưu Diệu Văn là bác sĩ giỏi nhất ở đây, anh đành phải ở lại làm phẫu thuật.

Sau 5 tiếng trôi qua ca phẫu thật cũng thành công, giờ chỉ chờ hết thuốc mê thì bệnh nhân tỉnh lại là được rồi, nhưng điều quan trọng là không có người nhà của bệnh nhân, không còn cách nào nên anh đành phải nộp viện phí cho bệnh nhân kia.

Trong lúc bệnh nhân kia được đưa đến bệnh viện thì balo của cậu ta cũng đem theo luôn, trong balo cậu ta không có gì ngoài sách vở đi học, anh lấy một cuốn vở ra xem trên nhãn vở có nghi, Nghiêm Hạo Tường sinh viên lớp S năm cuối khoa âm nhạc, trường đại học Bạo Mễ Hoa.

Cậu tỉnh lại đã chuyện của một tuần sau, vừa mở mắt ra thì cậu đập vào mắt cậu là cái trần nhà trắng xóa, cậu đảo mắt nhìn xung quanh thì không thấy ai, cậu ngồi dậy ngơ ngác nhìn, trong đầu suy nghĩ sao mình lại ở đây, đây là đâu còn mình là ai.

"Cậu tỉnh rồi à."

Đang miên man suy nghĩ thì có một giọng nói khiến cậu giật mình.

"Anh là ai, còn đây là đâu, sao tôi lại ở đây và tôi là ai."

Anh nghe cậu hỏi thì nhíu mày một cái, không lẽ cậu nhóc này bị mất trí nhớ.

"Tôi là bác sĩ, đây là bệnh viện, cậu bị tai nạn nên được đưa vào đây."

"Vậy sao, sao tôi không nhớ gì hết vậy."

"Cậu ngồi im tôi khám cho cậu."

"Cậu bị mất trí nhớ tạm thời, à mà lúc cậu bị tai nạn balo sách vở cậu vẫn còn trong phòng làm việc của tôi, tên của cậu là Nghiêm Hạo Tường, là sinh viên lớp S năm cuối của khoa âm nhạc, trường đại học Bão Mễ Hoa."

"Sao anh biết nhiều điều tôi vậy, anh quen biết tôi sao."

"Không có, trên nhãn vở cậu có ghi."

"Oh"

"Thôi được rồi cậu nghỉ ngơi đi, bây giờ không biết gia đình cậu ở đâu, thì tôi sẽ nuôi cậu, chờ cậu khỏe lại thì vẫn đi học như bình thường."

"Oh biết rồi."

Nói rồi anh đi ra ngoài, còn cậu thì nằm xuống nghỉ ngơi, sau khi anh ra khỏi phòng bệnh liền gọi điện cho người của anh điều tra về cậu, sau 1 tiếng đã có thông tin về cậu.

"Nghiêm Hạo Tường, sinh viên lớp S năm cuối khoa âm nhạc, trường đại học Bạo Mễ Hoa, còn lại đều bị đóng băng không tra ra được gì cả, xem ra thân phận của cậu ta không đơn giản rồi."

Cậu nằm viện hơn nửa tháng mới được xuất viện, cậu hiện giờ đã khỏe mạnh hơn nhiều, nhưng còn trí nhớ thì cậu không nhớ một tí gì, ngày xuất viện anh xin nghỉ một ngày để đưa cậu về, anh đưa cậu về nhà riêng của mình, về tới nhà anh dẫn cậu lên lầu chỉ phòng cho cậu.

Sau khi chit phòng xong thì đưa cậu đi mua vào bộ đồ, chứ từ lúc nằm ở bệnh viện tới giờ cậu chỉ mặc đôg của bệnh nhân thôi, anh đưa cậu đi mua quần áo xong lại tới siêu thị mua đồ ăn, rồi lại đưa cậu về nhà nấu cho cậu ăn.

Đoản T.N.T (All Tường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ