Cậu tốt nghiệp 12 xong, thì tiếp tục thi đại học cậu và Á Hiên thi vào một trường đại học nổi tiếng, tuy hai cậu không học cùng khoa nhưng thỉnh thoảng vẫn đi chúng với nhau trong trường, cậu học khoa ngoại ngữ còn Á Hiên lại học khoa quản trị khinh doanh.
Hiện tại cậu đang là sinh viên năm 2 của khoa ngoại ngữ trường đại học TNT, thành tích học tập của cậu và Á Hiên vô cùng tốt, luôn được thầy cô khen gợi, nhưng có một điều đó là cậu thường xuyên dính tới mấy vụ đánh nhau của Á Hiên.
Như vừa rồi Á Hiên đánh người cậu chỉ đến để cản Á Hiên lại, thế nào lại bị bắt lên phòng giám thị, thầy giám thị lại không hỏi rõ đầu đuôi liền đem hai cậu đi phạt, rồi còn viết bản kiểm điểm cậu về còn bị anh la cho một trận đúng thật là tức chết lão tử.
"Hôm nay anh không đi làm sao."
"Ừm không đi, đi học về mệt không."
"Mệt, thật sự rất mệt."
"Mệt rồi mau ăn cơm rồi nghỉ ngơi đi."
"Ừm"
Nói rồi cậu đứng dậy rửa tay đi ăn cơm, ăn xong cậu lên phòng tắm rửa và làm bài tập, sáng hôm sau lại đi học như bình thường. Vì thành tích học tập của cậu và Á Hiên rất tốt nên hai cậu trực tiếp nhảy đến làm sinh viên năm cuối luôn, sau khi hai cậu tốt nghiệp thì cũng đã là chuyện của 5 năm sau.
Vì theo như anh đã nói thì sau khi cậu tốt nghiệp đại học, thì anh và cậu sẽ làm đám cưới, hôm nay cũng không phải ngày quang trọng gì, nhưng anh dậy rất sớm chủng bị hết tất cả rồi gọi cậu dậy.
"Tường Nhi mau dậy đi em, chúng ta còn có việc quan trọng phải làm đó."
"Ưm...việc gì vậy anh."
"Việc gì em đi thì sẽ biết, giờ mau dậy thôi."
Cậu vâng lời anh ngồi dậy làm vscn thay đồ xong hết anh và cậu đi xuống dưới nhà, sau khi cả hai ăn sáng xong anh chở cậu đến trụ sở công chứng.
"Anh chở em tới đây làm gì."
"Làm giấy đăng kí kết hôn."
"Hả???"
"Làm sao vậy, nếu em không muốn thì để hôm..."
"Không phải, em không có ý đó, chỉ là anh không có nói với em nên em hơi bất ngờ thôi."
"Vậy à, vậy chúng ta vào trong thôi."
Cả hai đi vào trong, một lúc lâu đi ra thì trên tay hai người đó là giấy đăng kí kết hôn, cả hai vui vẻ ngồi vào trong xe cậu cứ nghĩ là anh chở cậu về, nhưng cậu nhìn đường đi thì không đúng cho lắm.
"Tuấn Lâm chúng ta đi đâu vậy."
"Đến Nghiêm Thị, nhà của ba em."
"Sao lại đến đó."
"Em kết hôn mà không định báo cho ba em biết sao."
"Em quên mất, cũng may còn có anh."
Anh mỉm cười rồi tập trung lái xe, tới Nghiêm Thị anh dừng xe lại cậu xuống xe chạy nhanh vào trong.
"Ba ơi con về rồi."