Kỳ Tường

638 38 1
                                    

Reggg reggg reggg

Bộp

Chiếc đồng hồ báo thức vỡ tan.

"Tường Nhi con mau dậy cho mẹ, đây là cái đồng hồ thứ 12 trong tháng rồi đó."

"Con biết rồi mẹ đừng có hét nữa."

Cậu ngồi dậy vào phòng tắm làm vscn, xong cậu lại đi ra phòng ăn ngồi.

"Dậy rồi sao, mau ăn sáng đi rồi thu sếp đồ đạc lại."

"Vâng mà sáng mai mấy giờ bay vậy ạ."

"Là 7h sáng máy bay sẽ cất cánh, nên 5h chúng ta dậy là được rồi."

"Vâng ạ, ăn xong con của Tiểu Hạ đi mua ít đồ nha mẹ."

"Ừm con đi đi."

Ăn xong cậu rủ Tuấn Lâm đến siêu thị mua đồ, mua xong cả hai đi trở về thu xếp đồ đạc xong thì cũng tới giờ ăn trưa, cậu nấu cơm vừa xong thì đúng lúc mẹ cậu vừa về, hai mẹ con ăn cơm xong thì cậu rửa chén còn mẹ cậu thì nghỉ ngơi, một lúc sau mẹ cậu lại lên công ty thu xếp công việc ở đó cho anh họ cậu Hồng Uyên Thành.

Sáng hôm sau cậu dậy rất sớm để chủng bị ra sân bay, vừa mở cửa ra thì thấy ba mẹ Tuấn Lâm và Tuấn Lâm đi ra.

"Con chào cô chú."

"Ừ chào con, giờ chúng ta ra sân bay luôn ha." mẹ Tuấn Lâm

"Ừm, chứ giờ cũng muộn rồi ." mẹ cậu

Cả hai nhà ra sân bay, bay về nước, đúng như mẹ cậu nói máy bay cất cánh vào lúc 7h, nhưng đáp xuống Trung Quốc thì lại là 6h tối.

Mẹ cậu cũng tìm được một ngôi nhà và đã mua nó, nhưng trùng hợp ngôi nhà đó lại kế bên nhà của Tuấn Lâm, hai ngôi nhà ở trên tần thượng có đi thông qua nhau, từ nhà Tuấn Lâm có thể qua nhà cậu, mà nhà cậu cũng có thể qua nhà Tuấn Lâm thông qua sân thượng.

Cả hai được hai vị phụ huynh nhà mình cho học chung một trường, đã thế còn chung một lớp nữa chứ.

"Tường Nhi con đi nghỉ ngơi đi."

"Vâng ạ."

Vì bị lệt múi giờ nên bây giờ cậu thật sự rất đau đầu, chỉ muốn lên ngã nhào trên giường, trước khi mua mẹ cậu đã chụp hình ngôi nhà ở Canada gửi qua cho chủ nhà, và nhờ họ trang trí hộ như vậy bà sẽ trả tiền thêm, thế là họ đồng ý ngay, cậu xách vali lên phòng lều đẩy qua một góc rồi gã lên giường nhắm mắt ngủ mất.

Sáng hôm sau, câu thức dậy thì không thấy mẹ đâu đảm bảo là lên công ty rồi, 2 năm trước bà có về đây và mở một công ty con. Thấy đồ ăn sáng trên bàn cậu đi lại ăn một chút thì lại qua rủ Tuấn Lâm đi chơi.

"Tiểu Hạ cậu xong chưa."

"Xong rồi, chúng ta đi thôi."

Cả hai đi chơi hết chổ này đến chổ khác, tới trưa mới về.

"Tường Nhi con về rồi sao."

"Vâng ạ, sao nay mẹ về sớm vậy."

"Ừm hôm nay công việc không nhiều nên mẹ về sớm, à Tường Nhi này."

Đoản T.N.T (All Tường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ