Kỳ Tường

833 37 6
                                    

5 tiết học nhàm chán trôi qua, tiếng chuông tan học vang lên cô giáo vừa ra khỏi lớp là Tuấn Lâm đã chạy lại chổ cậu.

"Tiểu Tường, chúng ta xuống cantin đi."

"Được, đi thôi."

Cả hai xuống cantin mà không để ý có người nhìn hai cậu nãy giờ.

"Gia Kỳ cậu bình tĩnh một chút đi."

"Đúng vậy đó, biết đâu em ấy có nổi khổ gì sao."

"Nổi khổ gì chứ, cậu ta chẳng phải đã có bạn trai rồi sao."

"Bạn trai? Ý cậu nói là Hạ Tuấn Lâm sao."

"Mã Gia Kỳ à, cậu nghe Lão Trương tôi nói này, Hạ Tuấn Lâm chỉ là bạn thân của Hạo Tường thôi, không phải là bạn trai, lúc nãy tôi có hỏi cậu ta rồi."

"Chắc tôi tin."

"Mã Gia Kỳ tôi thấy cậu nên hỏi rõ em ấy đi, chiều nay đi Lão cậu giúp tôi đánh lẻ Tuấn Lâm, còn tôi và Diệu Văn sẽ đưa Hạo Tường lên sân thượng gặp cậu được không."

"Ừm."

Tại cantin

Hại cậu không biết cantin ở đâu, liền hỏi bạn học, cũng may bạn đó cũng đi cantin nên là cả 3 đi luôn, xuống tới cantin bạn học đi lại chổ bạn của bạn ấy ngồi, hai cậu đi lấy đồ ăn xong thì cũng tìm một chổ trống ngồi.

"Tiểu Tường tớ hỏi cậu cái này nha."

"Ừm cậu hỏi đi."

"Cậu thích Mã Gia Kỳ đúng không."

"Làm sao cậu biết."

"Lúc sáng tớ thấy ánh mắt cậu nhìn anh ta, nên tớ đoán đại thôi."

"Ừm tớ thích anh ấy, từ khi chưa chuyền trường, tớ cứ nghĩ 6 năm thời gian lâu như vậy tớ sẽ quên được anh ấy, nhưng dần tớ nhận ra tớ mãi mãi không quên được anh ấy."

"Haizzz thôi mau ăn đi gần vô học rồi kìa."

"Ừm"

Cả hai ăn xong vừa vào lớp là tiếng chuông vào học vang lên, cả hai nhanh chóng về ngồi.

Chổ Nguyên Lâm.

"Ê Hạ Tuấn Lâm."

"Ừ."

"Lác nữa đi chơi không."

"Không được, tôi phải về nhà với Hạo Tường."

"Thật ra chiều Gia Kỳ sẽ tìm để hỏi rõ Hạo Tường, cậu giúp chút đi để bọn họ xóa sạch hiềm khích, có được không."

'Dù sao mình cũng đang tìm cách để Mã Gia Kỳ biết là Hạo Tường yêu anh ta, đâu chẳng phải là cơ hội tốt giúp cậu ấy sao.' suy nghĩ.

"Được tôi đồng ý."

Chiều hôm đó như kế hoạch, Tuấn Lâm cùng cậu đi ra tới gần cổng trường thì Tuấn Lâm bảo quên vở bài tập nên quay lại lấy, sau khi Tuấn Lâm đi được vài phút thì Trình Hâm với Diệu Văn chạy tới.

"Hạo Tường không hay rồi, Tuấn Lâm và Gia Kỳ lúc nãy có bị một đám người bắt lên sân thượng rồi, Chân Nguyên đang đuổi theo bọn họ."

Đoản T.N.T (All Tường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ