Chapter 4 = Date =

3 1 0
                                    

Kanina pa ako na babagot dito sa bahay napanood ko na ata lahat ng k drama  pero hanggang ngayon nababagot pa rin ako.

Isang linggo nang di umuuwi si daddy nasa ibang bansa siya para sa negosyo namin kaya ako lang at mga katulong ang nandito.

Tinapos ko na rin projects at assignments ko kaya wala akong magawa ito ang ayaw ko sa sabado at linggo nakaka bagot kasi walang pasok na mimiss ko na si dave speaking of dave ka gabi ko pa siya tinatawagan pero out of coverage ang phone niya ayaw ko namang tawagan si clark baka mamaya may ka date lalo na si senji busy sa paghahanap ng crush daw niya o tamang sabihin childhood lover oo hinahanap niya ang girlfriend daw niya noong bata pa siya.

Pano naman kaya niya mahahanap ang girlfriend ko no niya ehh sigurado namang iba na mukha nun ngayon.

"Si trish kaya kulitin ko ayain ko mag mall tama siya nalang"

Dali dali ko namang hinanap ang phone ko at tinawagan si trish naka ilang ring din bago niya sinagot.

" hello best anong atin "

" may ginagawa ka ba tara mall tayo nababagot na kasi ako dito sa bahay "

" buti naman naisip mo nang tumawag alam mo bang kanina ko pa inaantay na ayain mo ko hehe "

" ano tara mall "

" sure ligo lang ako tapos tawid na ako jan sainyo "

" sige antayin kita bye "

" babush "

Agad naman akong bumangon at kumuha ng susuotin ko ngayon tsaka pumasok ng banyo para maligo.

Ilang minuto rin akong naligo ng maka labas na ako ay nagbihis na ako isang bestidang puti ang sinuot ko tsaka naglagay ako ng pulbo at liptint tapos sinuot ko yung binili sakin ni trish na sandal nasa one inch ata ang takong kinulot ko ang dulo ng buhok ko tsaka naglagay ng ipit ng makita kung ayus na itsura ko bumaba na ako narinig ko na kasi ang boses ni trish sa baba.

" Ruth asan ka - O.M.G waaahhh ikaw ba yan best ano -"

Pinutol ko na sasabihin pa niya

" OA lang sa reaction trish "

" sana pala lagi kang nag aayus ruth sobrang ganda mo bagay sayo yung suot mo tapos yung contact lens mo ang ganda bagay sayo "

Napayuko naman ako sa sinabi niya pano kasi pakiramdam ko di bagay yung salamin kung makapal sa suot ko kaya tinatry ko mag suot ng contact lens masakit pala sa mata sa una pero unti unti kailangan kung sanayin ang mata ko.

" yung totoo best ako ba inaya mo mag mall dahil magkikita kayo doon ni dave nako ha wag niyo akong gagawing alalay di bagay sakin yun "

Napatingin naman ako sakanya at tinaasan siya ng kilay.

" hindi noh kagabi pa kaya di sinasagot ang tawag ko ng gagong yun "

" wee di nga eh bat ayus na ayus ka ngayon "

Bakit nga ba ako nag ayus

" ahmm diko alam feel ko lang mag ayus ngayon parang sinipag ako "

" nako sana pala araw araw nababagot ka noh para sipagin ka lagi mag ayus "

" hay nako tara na nga "

Lumabas na kami ng bahay tsaka sumakay sa kotse na dala niya si kuya ador ang driver namin personal driver siya ni trish dahil kahit marunong na si trish mag maniho di parin siya pinapayagan nila tito baka daw kasi ma aksidente siya spoiled kasi siya gaya ko hehe.

My Broken AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon