Chapter 5 = Principal office =

0 0 0
                                    

Warning SPG Alert. SPG Alert .

May mababasa po kayo ditong sensitibo sa mga batang mambabasa at kung gusto niyo paring basahin then read at your own risk pero wag niyo akong sisihin at wag niyo sabihing diko kayo pinag sabihan so yun lang love lots.

Army's <3
================================================================

Naglalakad kami ngayon papuntang principal office ni trish pinatawag daw ako na siyang ipinagtaka ko.

" best sigurado ka bang wala kang ginawang masama "

" wala nga bat ba ang kulit mo "

" nagtatanong lang naman ako bat ba ang init ng ulo mo "

" kanina ka pa kasi tanong ng tanong nakakairita na kung alam ko lang sana kung bat ako pinatawag sinabi ko na sana sayo "

" wooohhh tika nga ATE Ruth bat ba napaka high blood mo ata mula pa nong isang linggo ikaw ba may dalaw o dahil kay dave buong linggo kana kasing ganyan kahit sila clark binabara mo ano ba talagang problema ha nag away ba kayo ni dave "

Ayan naalala ko nanaman yung gagong yun nakakainis isang linggo na siyang di pumapasok tapos isang linggo din niya akong di tinatawagan at kinakausap ni diko alam ang dahilan kung bat siya di pumasok ng isang linggo dagdagan pa kagabi nagalit talaga ako sa mga sinabi niya saakin.

" badtrip kasi kagabi nalang nga kami nag kausap ulit at nagkita siya pa galit "

Napahinto naman siya sa paglalakad at tumingin saakin kaya huminto na rin ako saka humarap sakanya.

" ano ba kasing nangyari tsaka kung nag usap kayo kagabi ibig sabihin andito na siya pero bat di siya pumasok "

Yun pa isa sa kinainis ko sakanya ngayon di siya pumasok balak ko pa naman din sanang humingi ng tawad kahit di ako ang may kasalanan ayaw ko kasi na nag aaway kami at saka ngayon ang 5 monthsarry namin oo limang buwan na kami bilis diba will thats life normal.

" iwan ko sakanya kainis balak ko pa naman sana na mag sorry kahit di naman ako ang may kasalanan tsaka 5 monthsarry namin ngayon "

" alam mo best napapansin ko napapadalas na ang away niyo. "

Napanguso nalang ako sa sinabi niya ilang beses na ba kaming nag away sa isang buwan diko na mabilang at napansin ko ang pagiging ilag niya saakin nitong nakaraan.

"Diba ganun naman talaga ang isang relasyon di lagi masaya kayo may mga araw talaga na nag aaway kayo "

" tama naman ang sinabi mo pero di ibig sabihin best na lagi kayong nag aaway kahit sila clark napapansin na yun nitong mga nakaraang araw "

Napayuko nalang ako at tumalikod sakanya nag simula na akong naglakad ng mag salita nanaman siya.

" may isang tanong ko pa ang dimo sinasagot ano ang pinag awayan niyo? "

Humarap ako ulit dito ayaw ko na sanang sabihin sa kanya pero alam ko kukulitin lang niya ako na sabihin sa kanya ang pinag awayan namin ni dave.

" ganto kasi yun best "

= Flashback sunday evening =

Kanina pa ako pa baling baling dito sa higaan ko at pabalik balik ang tingin ko sa phone ko halos mag iisang linggo na wala akong balita kay dave.

Ayus pa naman kami nong linggo nag kakausap pa kami ang sweet pa nga namin ehh tsaka may usapan kaming mag kita sa school kaso kinabukasan lunes inantay ko siyang pumasok pero wala sinabi lang ng adviser namin na di daw makakapasok si dave hanggang friday kaya nag text ako kanya kaso walang reply kaya tinawagan ko out of coverage naman at hanggang ngayon ganun ang nangyari diko siya ma contact kahit kila clark di siya nag paalam at nag sabi kaya wala talaga akong alam kung asan siya.

My Broken AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon