_ " Nhiệm vụ của tôi là gì? "
Lucy cười cười, cô nâng bút viết nhanh một dòng chữ rồi ném nó về phía Mira, sau đó liền đi ra ngoài, không quên ra lệnh
_ " 24 giờ sau tôi muốn có kết quả "
Điều tra anh họ của Gray - Lyon Vastia
***************
Điều tra anh họ của Gray - Lyon Vastia
Mira nhìn dòng chữ trên giấy mà nhíu mày khó hiểu, vì sao lại điều tra anh họ của Gray? Tại sao việc đơn giản này lại giao cho Mira cô?
_ " Lão Nương, cô không xử lý Mira? "
_ " Cô ấy là nhân tài, việc cũ cũng là do nóng giận mất khôn thôi "
_ " Cô thật sự bỏ qua? "
_ " Tôi chỉ đang trọng dụng nhân tài thôi, đừng quá lo lắng "
_ " Tôi không thể tin tưởng được "
_ " Có cậu ở bên tôi, tôi nghĩ bản thân đã đủ an toàn rồi, việc có tin hay không không quan trọng. Cậu sẽ bảo vệ tôi mà, phải không? "
_ " Luôn luôn "
G.S không do dự mà đáp lại lời Lucy, kể từ khi cô đứng ra che chở cho cậu, quan tâm cậu, khi đó trong lòng cậu chỉ có một mục đích duy nhất đó là sẽ ở bên bảo vệ cô
_ " Vì sao lại phải điều tra Lyon Vastia? "
Lucy nhếch môi, đáy mắt chứa một tia phức tạp, cô đang đánh cược vào cuộc điều tra này, vấn đề là, cuối cùng kết quả cô nhận được sẽ là thắng ... hay là thua?
_ " Không phải Lyon Vastia mà là L.V, đối thủ lớn nhất của cậu đó G.S "
_ " L.V - một tay xạ thủ và hacker đỉnh cao, tôi đã từng đấu trí với hắn nhưng chưa từng chạm mặt, cũng không thể điều tra được tên thật của hắn, cô vì sao lại biết? "
_ " Tôi chỉ may mắn hơn cậu một chút thôi, phần còn lại đành phải nhờ đến Satan rồi "
_ " L.V chưa từng lộ mặt, hắn hành động cũng rất cẩn trọng, trong Giới chỉ nghe chứ không hề thấy, cô có chắc Satan sẽ điều tra được? "
Câu hỏi không lời đáp trả, Lucy tay mân mê chiếc điện thoại, gương mặt có chút phức tạp, nếu đơn giản, cô cần gì đến Mira? Nhưng nếu thật sự phức tạp thì cô nên xử lý thế nào?
Mira nhìn đống tài liệu mình vừa điều tra được trên bàn mà nhíu mày, trong lòng cảm thấy trống rỗng. Lyon Vastia, anh họ của Gray Fullbuster, tài giỏi, từ nhỏ đã tự lập nghiệp, gia sản hiện tại cũng rất đồ sộ, từng đi du học, không rượu chè gái gú, lý lịch trong sạch không tì vết, một con người như vậy tại sao Lucy lại cần điều tra?
_ " Lẽ nào chỉ có vậy? "
Mira thở dài, đã sáu tiếng trôi qua cô chỉ có thể tìm được nhiêu đây thông tin nhưng chẳng có cái nào chi tiết về người đàn ông này cả. Nghĩ một lúc Mira liền điện thoại cho Juvia
" Juvia nghe "
" Là chị Mira đây, có phiền em không? "
" Không phiền, chị thế nào rồi, ừm, Đại Hắc đã tha thứ cho chị chưa? "
BẠN ĐANG ĐỌC
|[Lucy_Harem]| PHỤ NỮ ĐÀO HOA
Fiksi PenggemarTên truyện: Phụ Nữ Đào Hoa (Bảo bối, về làm vợ anh!) Tác giả: -Anne- Tình trạng: Đang tiến hành •••••••••••• Đào hoa có phải là từ chỉ để dành cho đàn ông? Nếu đúng là vậy thì Lucy Heartfilia cô sẽ chứng minh cho mọi người thấy, phụ nữ cũng đào hoa...