Cindy Pov
I woke up early today almost 7:00 am. Hays! Ang bilis ng araw friday na and start na ng class sa monday tinatamad pako. Tsk!
Hindi ko manlang naramdaman Ang vacation dahil may modeling naman akong ginawa buong bakasyon.
Pero okay lang mahal ko naman yung ginagawa ko. At isa ito sa pangarap ko ang maging isang sikat na model.
Kaya kahit nandito na ako sa pinas ay hindi ko padin ititigil ang pag momodeling ko. Kahit sinabi sa akin ni dad na kailangan ko mag focus muna sa studies ko.
Pero hindi ko kayang bitawan basta basta yung passion ko at sayang din naman ang mga opportunities.
A well-known apparel company here in the Philippines has asked me to be their model. Since this company is well-known throughout the world, working there is one of my dreams.
Pero hindi kopa pwedeng tanggapin nung mga panahon nayun dahil nga may kontrata ako sa state at hindi ko yun pwedeng iwan.
Pero ngayong Wala nakong trabaho, tatanggihan ko paba yung pinapangarap ko kung ito na mismo ang lumalapit sakin.
Napag pasyahan kong maligo muna at Parang gusto kong kumain sa labas para marelax nadin ako at maramdaman ang vacation kahit saglit na panahon nalang.
Ilang oras pa ang nagtagal ay umalis na ako ng bahay. Sinabi kona din kay mom and dad na lalabas na muna ako.
Ayaw panga nilang pumayag na mag isa lang ako dahil nga diko kabisado yung mga lugar dito.
Pero wala silang nagawa dahil mapilit ako.
A café attracted my attention as I was driving.
Dito nalang siguro ko kakain, parang gusto ko din mag kape sakto breakfast palang naman.
Pinark kona yung sasakyan ko at bumaba na.
"Good morning po" Bati sakin ng guard pagbukas sakin ng pinto.
"Morning" I greeted him back without looking at him and just went straight to walking.
Sinalubong naman ako ng isang waitress to assist me.
"Dito po tayo Ma'am" turo nya sa bakanteng upuan
"Ayoko dyan" pumunta ko sa likod Ng restaurant at duon naupo sumunod naman sakin yung waitress
Walang tao dito at tahimik sabayan pa ng magandang view, I love this place now.
"Ma'am eto po yung menu" She handed me the menu, and I took it to decide what to
order.At nung nakapili nako ay sinabi ko na sakanya kung ano yung order ko at agad itong umalis.
While waiting, I stood up and thought of taking a picture of the view from where I was standing.
Beautiful scenery photography is one of my hobbies.
I will be visiting this spot more often because it is very tranquil.
Pagkatapos ko kumuha Ng litrato ay naupo na ako.
But my focus was diverted by someone as I was deciding what to post on my Instagram.
"Good morning Ma'am" bati nung guard sa babaeng nakaagaw ng atensyon ko.
Sinalubong naman sya nung waitress na nag assist sa akin kanina.
Parang may sinasabi yung waitress sa babae dahilan para ikinatingin nito sa gawi ko.
Are they talking about me?
BINABASA MO ANG
My Teacher is My Bodyguard
Любовные романыPano mababago Ng isang teacher/bodyguard Ang isang Queen bitch at bully sa kanilang paaralan Ito Ang kwento ni Cindy Smith Wrisson isang model, 17 yrs old, Ang Queen Bitch Ng Wrisson Academy na pag mamay ari nila. Nagawa Kona itong story nato sa Mai...