51.

1K 66 12
                                    

Sau khi Yuzu nhát gái chạy đi mất, Mei lặng lẽ thở dài thầm tự nhủ

-"Có lẽ đã khiến cậu ấy hoảng sợ"

Pháo hoa trên trời vẫn tiếp diễn, mỗi lần bắn lên như mặt trời chiếu sáng khắp mọi nơi. Gương mặt nàng trầm xuống, bản thân cô độc đứng nơi hiu quạnh không nói một lời nào. Khoảnh khắc nhìn bóng lưng Yuzu xoay người chạy đi, lồng ngực Mei cũng khó khăn hô hấp nhói lên một cách kì lạ. Mei chỉ biết nuốt xuống nằm khống chế lại được nó.

-"Ahira Mei" bỗng sau lưng phát lên giọng nói

-"Shirapon Senpai?" Mei ngạc nhiên

Shirapon từ trong bóng tối bước ra, gương mặt có phần đen lại cho mái tóc che bớt đi. Nhưng đâu đó không khí nơi đây thay đổi rõ rệt.

-"Nói cho tôi biết Ahira Mei, cô với Yuzu-chan có quan hệ gì" Shirapon lên tiếng hỏi

-"Quan hệ......" Mei trầm ngâm chính nàng cũng chẳng biết mối quan hệ này nên được gọi là gì.

Nhìn Mei im lặng Shirapon kích động lên hỏi tiếp.

-"Tôi đã luôn theo dõi em ấy, luôn để mắt từ lúc em ấy bước chân vào trường này... Để rồi bóng hình em ấy luôn có cô. Tôi đã cố gắng tiếp cận em ấy, hỏi mọi thứ về cô để phần nào đó gần hơn với em ấy. Cho rồi tôi đã sai cô vốn đáng lẽ là một người hội trường chính chắn gương mẫu nhưng rồi tại sao....tại sao lại thay đổi như thế một kẻ gương mẫu sao lại sánh vai với kẻ quậy phá. Tại sao...tại sao cảm xúc này là gì... Nói cho tôi biết Ahira Mei....." Shirapon vừa nói thân thể co lại, hai hàng nước mắt chảy xuống thân thể run lên từng nhịp. (Viết xong đoạn này tui thấy tự hào vl -.-)

Mei lặng im nghe hết toàn bộ câu chuyện của Shirapon. Nàng đơ người khi chính miệng đàn chị nói, sự ngỡ ngàng từng câu nói Mei điều hiểu tất cả

-"Ngay cả chính em cũng chẳng biết tại sao bản thân lại thay đổi như thế. Có lẽ em với chị giống nhau Shirapon senpai.... Chị cũng yêu Yuzu......" Mei thẳng thắn nói

Shirapon ngạc nhiên dường nhân nhận ra chân lí mới.

-"Ha....nực cười cô tưởng cô là cái gì. Một vị thần chăng mà có thể phán đoán như thế" Shirapon cố gắng chối bỏ, bản thân Shirapon từ nhỏ tới lớn chỉ có một mình, quanh quẩn tiếp xúc ai. Lúc nào cũng thu mình lại trong một chiếc ô cho tới khi người kia mở chiếc ô đó ra kéo ra ngoài. Giống như một chén cháo không vị Shirapon chẳng biết cảm xúc đó ra sao.

Mei thở dài tay đặt lên bên ngực trái khuôn mặt không cảm xúc ngước lên trời nhìn các ngôi sao lấp lánh.

-"Em chỉ là một người bình thường ... Có lẽ chúng ta cùng thích cùng một người nên có cảm giác như thế"

----------------------------------------

Quay lại dưới chân đồi, Yuzu sau khi bỏ chạy bỏ Mei lại. Một tay vịnh vào bên tường tay còn lại che lấy khuôn mặt đỏ của mình. Yuzu thở dốc....

-"Mặc dù là làm thay nhưng cái này quá mức .... Cậu ta nói làm thêm một lần nữa vậy có lẽ một nụ hôn không đủ..." Yuzu vừa nói vừa gượng bản thân

[BH] [XK] Tự-Viết Cover Citrus (Truyện Chữ) (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ