Đing
Thang máy vừa mở cửa ở lầu 3.
Từ tầng trệt lên lầu 3 nhanh như mấy cái nháy mắt thôi nhưng hai cô trợ lý đã tái xanh mặt vì ngột ngạc.Không phải vì bên trong thang máy nhỏ hay khó thở mà vì khí tức trên người cô làm họ sợ đến nghẹt thở
Cô là TGĐ cty giải trí Keidi: Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên khó tánh là chuyện bình thường vì hai cô đã sớm quen với điều đó, không sao, đó là công việc, lương cao áp lực lớn là điều hiển nhiên
Chỉ là 6 tháng gần đây, sau khi ly hôn KD càng lúc càng khó tính hơn,lại hay quát tháo chửi mắng nhân viên vô cớ, 10 việc hết 9 đã không hài lòng,hai cô ở bên cạnh cô nhiều nhất nên bị hành sắp không chịu nổi..._Cậu đến rồi à?
Là tiếng của Diệp Lâm Anh, cô từ phòng tuyển sinh bước ra cửa nhìn thấy KD đi tới
_Thấy tớ hay không? Là tớ đoán cậu đã đến nên ra đón cậu đó
DLA tươi cườiHai cô trợ lý thở phào mừng như chết đi sống lại.
Diệp Lâm Anh ,phó tổng cty.
DLA là người vui vẻ hoạt bác, cũng làm sếp lớn nhưng lại hòa đồng và thương nhân viên, tính cách trái ngược hoàn toàn nhưng DLA lại là bạn thân và là người hiểu KD nhất.
Những lúc thế này DLA như vị cứu tinh của hai cô trợ lý, không khí lúc này đã hết căng đét ._Mọi việc sao rồi?
_Rất tốt
_Hy vọng lần này sẽ tìm được những nhân tố mới thật sự có tài năng.
_Tớ cũng mong vậy.
KD gật đầu định bước vào trong thì bị DLA kéo lại
_Ê,ê
_Gì vậy?
_Tớ nghĩ cậu nên đeo mắt kính trước khi vào trong
_Gì chứ?
KD không hiểu_Cậu sáng nay không soi gương à?
_Nhìn sợ chết đi được, mắt cậunhư gấu trúc vậy, còn mặt thì xanh như tàu lá chuốiKD hiểu ý nhìn trợ lý kế bên
Cô trợ lý hiểu ý, mở túi xách lấy mắt kính đưa cho KD, nhìn KD đúng là phờ phạc đến đáng sợ,dù đã có trang điểm qua nhưng vẫn không che nổi quầng thâm và gương mặt mệt mỏi do thiếu ngủ._Bác sĩ mà tớ giới thiệu không giúp gì được à?
KD đeo kính xong, DLA hỏi tiếp_Cậu thấy tớ thế này thì hiêủ rồi đó
DLA chỉ biết lắc đầu thở ra
_Tất cả là tại cô ta
KD lại nhớ đến người làm cho cô ra nông nỗi này.Đó chính là người cô hận nhất trong cuộc đời, người 6 năm trước đã cài bẫy cô , buộc cô phải cưới làm vợ.. khó khăn lắm mới ly hôn được , không ngờ khi cô ta ra đi thì KD lại như thế này, 6 tháng rồi chứ ích gì,6 tháng nay cô chỉ có thể dùng thuốc bác sĩ kê toa để ngủ, không có thuốc là gần như thức trắng.
Không muốn tình trạng này kéo dài nên cô đã gặp qua rất nhiều bác sĩ giỏi nhưng tất cả điều vô ích_Hay cậu đi bác sĩ tâm lý thử xem?
Diệp Lâm Anh gợi ý_Tớ có đi qua rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
HƠN CẢ YÊU (TRIEUDUYEN), TỰ VIẾT, Hoàn
FanfictionShortfic,lastfic Nhân vật chính vẫn là Kỳ Duyên và Minh Triệu Nội dung: đọc rồi biết:))) # Long fic kia sẽ viết tiếp sau khi xong fic này. # Mọi người nhớ vẫn vote và cmt nhiệt tình nhé:)