Sáng hôm sau,KD cũng là người thức dậy đầu tiên.
Dù đêm qua cả đêm lăn lộn đến khuya mới ngủ nhưng sáng nay tinh thay cô khỏe khoắn phi thường.
_Haizzz,
Cô ngồi dậy vươn vai ngáp dài
_Đã 6 tháng rồi không được ngủ ngon như vậy , được ăn no như vậy
_Phải công nhận đêm qua thật sung sướngDĩ nhiên KD biết tất cả là nhờ liều thuốc đang nằm bên cạnh cô
_Vẫn chưa tỉnh sao
Cô quay sang nhéo nhéo cái mũi rồi trêu đùa đôi má của nàng
_Thật dễ thương, nhưng hình như hơi gầy,má hóp cả rồiRồi cô lần tìm và dừng ở bờ môi nàng , ngắm mãi nơi đó.
Trong lòng lúc này chỉ muốn ngặm lấy đôi môi đã bị cô làm sưng tái lên đó_Sao trước đây chưa bao giờ thấy em đẹp như vậy?
_Duyên thật sự bị nghiện em sao?
Cô tự hỏi, đến bây giờ thì đáp án đã quá rõ ràng nhưng nguyên nhân vì sao thì cô không bao giờ hiểu được.
Vì bản thân cô trước giờ vốn không yêu Minh Triệu, những lần trên giường cũng chỉ để cô thỏa mãn dục vọng, cô cùng lắm chỉ xem nàng là cái gối ôm vào mỗi buổi tối.. nhưng giờ..Trong lòng lúc này tiếp tục dâng lên ham muốn , suy nghĩ dẫn đến hành động ngay sau đó.
_Aaaaa
_Đauuu
Cô hét lớnĐang mải mê hôn hít ,đột nhiên MT thức rất cắn mạnh vào môi cô đến bật máu
Cô ngồi giật mình, lấy tay rờ miệng mình thấy máu đã chảy
_Em điên rồi hả ?
KD ngồi bật dậy tạo khoảng trống phía trên làm nàng thấy lạnh, liền quơ lấy tấm chăn đắp thân mình.Lúc cử động mới cảm nhận được cả cơ thể đau buốt, đặc biệt là phía dưới.
Có thể biết được đêm qua cô đã dày vò nàng như thế nào.
Đầu óc MT vẫn còn mơ màn và đau buốt nhưng căn bản nàng hiểu hết mọi chuyện, lấy tay xoa xoa thái dương._Đau đầu sao?
_Để Duyên giúp em
KD thấy nàng có vẻ đau , liền quên đi bực tức, quên đi cơn đau vừa bị cắn, đến gần giúp muốn giúp nàng_Cô khốn kiếp
_Đem cả con ra lừa tôi
MT đẩy cô, trừng mắt nhìn_Gì chứ, chúng ta là vợ chồng?
_Làm chuyện này cũng bình thường thôi
KD không biết giả vờ hay quên việc bọn họ đã ly hôn_Chúng ta đã ly hôn
Nàng hét lên rồi bật khóc._Đừng khóc
Cô đến gần bên dỗ nàng
_Chúng ta có thể tái hôn_Không bao giờ, tránh xa tôi ra
Nàng lại đẩy cô ra_Duyên muốn tái hôn, em có biết suốt 6 tháng qua, không có em , Duyên đều không ngủ được không?
_Cô nghĩ tôi vẫn còn là cô bé 19 tuổi hay sao?
_Còn nữa, cô đang xem tôi là liều thuốc của cô?_Sao cũng được, chỉ cần em đồng ý ,em muốn bao nhiêu cũng được.
_Chát
Một bạt tai giáng xuống mặt KD_Em điên đủ chưa
_Em dám đánh cả tôi?
Lần đầu tiên cô bị nàng tát, trên đời này có ai có lá gan đánh cô?
Đám đánh cô chắc chắn hậu quả sau đó rất kinh khủng._Chát
MT lấy hết sức tát cô thêm một bạt tay làm cô đau điếng_Dám tát tôi?
Cô hét lớn hơn rồi nắm lấy hai tay nàng ghì lại đè nàng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
HƠN CẢ YÊU (TRIEUDUYEN), TỰ VIẾT, Hoàn
FanfictionShortfic,lastfic Nhân vật chính vẫn là Kỳ Duyên và Minh Triệu Nội dung: đọc rồi biết:))) # Long fic kia sẽ viết tiếp sau khi xong fic này. # Mọi người nhớ vẫn vote và cmt nhiệt tình nhé:)