C13 Endfic

2K 118 36
                                    

Nếu chị Triệu biết đó cũng lần cuối chị Duyên ôm chị thì chị đã để Duyên ôm lâu hơn

Và nếu.....??
Con người đa số là vậy,họ nhỏ bé trước số phận nhưng lúc nào cũng đặt cái tôi của mình lên hàng đầu.

Như tôi chẳng hạn
Từ đó đến nay đã hơn 30 năm, tôi trải qua hơn cả chục mối tình trước khi gắng bó với người chồng hiện tại.

Những mối tình trước của tôi hoàn toàn không bị ai ngăn cản, tôi yêu nam cũng được yêu nữ cũng được,gia đình và bạn bè tôi đều ok... nhưng chúng tôi đều đã lần lượt chia tay nhau, vì cả hai bên ai không muốn bỏ qua cái tôi của bản thân mình.

Tôi nghĩ chị Triệu và chị Duyên cũng thế, nếu năm đó chị Duyên nhận ra tình cảm của mình sớm hơn và bớt cái tôi của mình xuống,chị Triệu cũng vậy.. thì..

Haizzz
Nói gì thì chuyện cũng đã rồi vì chị Duyên đã ra đi vào năm đó.

.....

Sau đêm đó, chị Duyên không đến làm phiền chị Triệu nữa, cũng không còn quà, không còn hoa...

Chị Triệu lúc đầu nghĩ chị Duyên chắc đang bận và chị cũng rất bận.

Nhiều ngày qua đi,chị bắt đầu thấy mọi sự bất thường , bắt đầu lo lắng..

Chị đến thăm An An nhiều hơn nhưng vẫn không gặp chị Duyên,chị Hoa và bà Lê đều bảo KD quá bận công việc..

Bận đến hơn 3 tháng qua đi rồi họ không hề gặp mặt nhau

Chị Triệu lúc đó đã mỉm cười chấp nhận, chị nghĩ mình chỉ đang hy vọng hão huyền, nghĩ có thể KD đã gặp và yêu người khác vì tính KD vốn đa tình như vậy.

Cho đến một hôm, chị Triệu nhận được cuộc điện thoại của mẹ chồng bảo chị đến bệnh viện ...

........

Tôi hiện giờ đang sống với chồng tại một thị trấn nhỏ ven biển nước Úc.

Chồng tôi lớn hơn tôi cả một con giáp và anh ấy đã về hưu , tôi chưa về hưu nhưng giờ tôi chỉ nhận những việc tôi cho là phù hợp, phần lớn thời gian tôi đều tận hưởng cuộc sống bên chồng vì tôi không muốn phải hối tiếc thêm điều gì nữa.

Các bạn có biết tôi làm nghề gì không?
Nói tới nghề nghiệp của tôi thì tôi phải lục tìm lại lá thư của chị Duyên gửi tôi năm đó, tôi chuyển nhà và vứt đồ cũ cả ngàn lần rồi nhưng tuyệt đối không bao giờ vứt lá thư này.

Nó thật sự có ý nghĩa rất lớn với tôi.

Không cần đọc thư tôi vẫn nhớ chị Duyên viết gì cho tôi
Vài lời hỏi thăm ngắn ngủi và bảo tôi nên từ bỏ nghệ thuật vì tôi thật sự không có khả năng nổi tiếng, chị còn bảo EQ của tôi rất khá, có thể theo học ngành tâm lý...

Vậy đó, thế là bây giờ tôi đã trở thành một chuyên gia tâm lý, tôi cũng khá có tiếng và cũng được mời tham gia các show truyền hình tư vấn này nọ, coi như một chút an ủi cho giấc mơ làm người nổi tiếng thời thanh xuân đã dang dỡ của tôi

Và tôi chắc rằng, tôi không phải là người duy nhất nhận được thư của chị Duyên sau khi chị mất.
Có thể chị ấy viết trước cho tất cả mọi người
Và dĩ nhiên người nhận được nhiều nhất chính là chị họ tôi.

 HƠN CẢ YÊU (TRIEUDUYEN), TỰ VIẾT, HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ