C3

1.1K 97 13
                                    

Minh Triệu vừa đi Kỳ Duyên liền  gọi cho trợ lý,cô nói như hét trong điện thoại

_Từ cô gái kia điều tra ngay cho tôi Minh Triệu giờ đang làm gì, ở đâu, với ai?..
_ Ngay chiều nay phải có tất cả thông tin ...
_Không làm được thì cô ngay lập tức thôi việc ...
_Nếu cô ta không hợp tác thì cho out  lập tức......

"Trời ơi, không ngờ TGĐ là kinh khủng như vậy?"
Cô nhân viên tiếp tân nãy giờ vẫn dõi theo KD từ xa chứ không dám lộ mặt, giờ phút này cô cảm thấy rùng mình nghe từng lời KD hét lên
"Người trông thì xinh đẹp nhưng tính tình thì...haiz... mình đúng là không nên mơ tưởng làm gì nữa."
"à đúng rồi" cô nhớ đến Minh Triệu "thảo nào mình nhìn thấy chị ta quen như vậy"
"Chị ta chính là vợ của TGĐ mà, mình đã từng được xem ảnh cưới của họ.. giờ gọi là vợ cũ mới đúng"
"chị ta chắc giỏi chịu đựng lắm mới sống  nổi với người như vậy suốt 6_7 năm trời"...

....
Cô gái tiếp tân đã chuồn xuống dưới sảnh bằng lối thang bộ từ lâu nhưng KD vẫn còn đứng ở đó sau cuộc điện thoại.

Cô giơ bàn tay mình lên ngửi ngửi, trên đó vẫn còn đọng lại một chút cảm giác, một chút mùi thơm da thịt của người cô vừa mới chạm vào.

Cảm giác dễ chịu như con nghiện gửi được mùi thuốc phiện ,tuy chưa được thỏa mãn nhưng nó thật sự làm cô quên đi hết tức giận .

_Mình thật sự bị nghiện vợ mình sao?
Cô thì thầm tự hỏi

Cô nhớ lại cuộc nói chuyện với bác sĩ tâm lý và những lời khuyên của ông

_Có phải cô chỉ bị mất ngủ kể từ khi ly hôn với vợ cô?

Cô nghĩ nghĩ rồi trả lời
_Hình như là vậy

_Tôi xin phép hỏi hơi riêng tư

_Ông cứ hỏi

_Có phải cô luôn ôm vợ mỗi tối khi ngủ?

_Phải

_Vậy... nếu tôi đoán không sai thì cô mất ngủ vì cô bị mắc chứng nghiện mình

_Nghiện vợ?
Kỳ Duyên không hiểu

_Nó như kiểu người ta hút thuốc hay dùng thuốc phiện nhiều năm, giờ tự nhiên cai thì nhất thời rất khó chịu... đó là nguyên nhân làm cô bị mất ngủ

_Nhưng tôi không yêu vợ mình, hôn nhân của tôi và cô ấy không bắt đầu từ tình yêu?
KD hoài nghi, làm sao cô có thể nghiện người mà cô không yêu được chứ?

_Điều đó thì tôi không biết, nhưng cô có thể thử kiểm tra xem sao.

_Kiểm tra bằng cách nào?

_Như con nghiện đang lên cơn nghiền sẽ cảm thấy rất thoải mái khi gửi được mùi thuốc phiện, được dùng thì lập tức thỏa mãn  ngay.
_Nếu giờ cô gặp lại vợ cô,cô cũng sẽ có cảm giác đó.. nếu được ngủ chung lại như trước đây,cô sẽ không bị mất ngủ nữa..

_Ý bác sĩ?

_Là vậy đó
Bác sĩ biết cô đã hiểu ý
_Sau đó cô hãy tìm đến tôi, tôi sẽ cho cô lời khuyên hay phương pháp điều trị tiếp theo...

Kỳ Duyên nhớ đến lời bác sĩ xong trong đầu lại nghĩ ra một kế hoạch mới, nhưng điều quan trọng trước mắt cô phải đợi  kết quả từ trợ lý

 HƠN CẢ YÊU (TRIEUDUYEN), TỰ VIẾT, HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ