Kouchou Shinobu vừa nhận được tin tỷ tỷ giáp mặt chiến đấu với Thượng Huyền Nhị liền lập tức ném hết mọi thứ trên tay xuống. Cô gần như xốc ngược mọi đồ dùng y tế rồi nhét loạn xạ vào tay nải, sau đó chạy như bay theo con quạ truyền tin.
Tỷ tỷ..... Tỷ tỷ!!!
Shinobu từ xa xa nhìn thấy Kanae vẫn còn sống liền òa lên bật khóc. Hoa Trụ hiện tại đang được các thành viên của Ẩn hỗ trợ, tuy rằng trọng thương nhưng không đến mức nguy hiểm đến tính mạng hay sẽ để lại di chứng lúc sau.
"Shinobu?" Kanae ngạc nhiên nhìn muội muội của mình đứng ngẩn người rồi ngồi sụp xuống khóc nức nở "Ai da, sao lại khóc thế này, ngoan ngoan~"
"..... Không, không có gì cả." Shinobu cười rạng rỡ trong nước mắt "Tỷ còn sống thật là tốt quá."
=======================
Nakira cảm giác mình thiếp đi khá lâu. Cũng phải, ở chỗ rừng rú thì không dám thả lỏng, xuống thành thị chưa kịp thở dốc đã lại phải nhào lên nhảy Tango thâu đêm với Thượng Huyền Nhị, chưa nói đến cả việc cái game Otome quỷ kia tàn phá tâm hồn non nớt của cô như thế nào.
Vẫn là ngủ tiếp thôi.
<Người chơi....... xin cho phép ta nhắc nhở một câu>
<Còn không chịu tỉnh thì mớ bài tập chất chồng 3 ngày đằng kia sẽ làm người chơi hồi tưởng lại cảm giác sợ hãi bị chi phối bởi deadline đấy>
<Xốc tinh thần lên, để tránh gây chú ý, bài tập sẽ xuất hiện dưới dạng màn hình ảo chỉ có người chơi mới nhìn thấy được. Phía Nam cách đây 50m có một mảnh đất trống, có thể dùng làm nháp, tùy tiện cầm một viên đá viết lên là được. Tạm thời chắp vá một chút, đợi đến khi quen thuộc với mọi người thì sẽ trở về giấy bút bình thường>
<3 ngày này tương ứng với bài tập 3 môn: Toán, Lý, Hóa>
Nakira:........ *Nụ cười dần dần biến mất.jpg*
Có cái lựa chọn nào gọi là ta từ chối tỉnh không? Cứu mạng a!!!
Thấy Nakira có xu hướng thà chết cũng không muốn tỉnh lại đối mặt với hiện thực, hệ thống vô cùng tri kỷ mở chốt điện, giật cho cô một cái, cả người cô sau đó liền tỉnh như sáo.
Vừa mở mắt ra, một bộ đề 20 câu Lý đã đập thẳng vào mặt cô, phía góc trái là thời gian đếm ngược 30 phút được in đậm bằng màu đỏ.
<Câu 1 --> 3: Một bếp điện có ghi 220V - 1000W được sử dụng với hiệu điện thế 220V để đun sôi 2,5l nước từ nhiệt độ ban đầu là 200C thì mất một thời gian 14 phút 35 giây.
a) Tính nhiệt lượng cần thiết để đun sôi nước. Biết nhiệt dung riêng của nước là 4200J/Kg.K
b) Mỗi ngày đun sôi 5l nước với các điều kiện như trên thì trong 30 ngày sẽ phải trả bao nhiêu tiền điện cho việc đun nước này. Cho rằng giá mỗi KW.h là 1500đ.
Câu 4:.......... (N câu phía sau)
Thời gian: 45 phút. Bắt đầu đếm ngược>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba] Học tập khiến ta vui sướng
عشوائيNakira thân từng là học sinh tốt, 12 năm liên tục cầm bằng cháu ngoan Bác Hồ, lần đầu tiên tự hỏi...... Là thế giới phát rồ vẫn là vách tường thứ nguyên mất nhân tính. Hỏi một câu: Vừa xoay người đi ra khỏi phòng tắm, chân chỉ mang một đôi dép tổ on...