*MBMHM
Times up!
killing time!
It's payback time!
Nang matapos ang Laro, 18candle,roses,dances and manymore ay agad na ipinahanda ni Alexander sa apat na ungas ang mga taohan nito, before this night ends I wan't to see this venue bloody! Sa isip ni Alexander.
Kaya naman pumosisyon na ang dalawang sniper sa may pinaka mataas na puno.
Nag sout na ng half masks sina Alexander at ang apat upang hindi sila makita ng iba pang naroroon.
Patapos na ang program, si Mr.Xyzous naman ay pachill chill na lamang dahil akala nya ay okay na ang lahat, papauwi na ang ibang bisita at hindi na nya nakita si Mr.King, akala nya ay umuwi na din ito ngunit nang magpicture picture na sila ay naalarma sya ng may madinig syang isang "BANG!" putok ng baril, kaya naman nagtakbuhan ang lahat ng bisita palabas ng venue, nagpanic ang lahat at nataranta si Mr.Xyzous ng sobra.
Agad nyang sinenyasan ang kanyang mga underlings na hanapin si Mr.King ngunit agad din syang natigilan ng marinig nya ang lakas ng hagulhol ng kanyang asawa.
Para syang nanlumo, nanlambot ang kanyang mga tuhod, nanout sa sakit ang kanyang dibdib ng makita nya ang kanyang nag iisang prinsesa na may tama sa dibdib, naliligo ng sariling dugo. It's his unica ija's big day but his daughter is now dead.
Kaya naman, kumaripas syang ng takbo palapit sa kanyang asawa at anak, nanginginig sa takot at galit ang kanyang mga kamay.
"Z-zous! Si lo-lorraine zous, pi-pinatay n-ila s-si lor-lorraine" hagulgól ng kanyang asawa na agad nyang dinaluhan, pumatak ang mga butil ng luha sa kanyang mga mata, nanginginig sa galit,poot at sakit ang kanyang sistema.
Kaya naman, agad syang tumayo. Naka tatlong hakbang pa lamang sya upang hanapin ang may gawa nito ay agad ding natilan ng may marinig nanaman syang putok ng baril.And then "BANG!" para syang naistatwa ng tumigil sa pag iyak ang kanyang asawa, sila-sila na lamang ang nandoun dahil lahat ng bisita ay kumaripas na ng takbo kani kanina, kaya naman rinig na rinig nya ang hagulhol at hikbi ng kanyang asawa ngunit natigil ito ng may marinig syang isa nanamang putok ng baril.
Pag tingin nya ay naka bulagta nadin ang kanyang asawa katabi ng kanyang anak, may tama ito sa ulo at umaagos ang napakaraming dugo mula roun. Pareho ng walang malay o mas mabuting sabihing wala ng buhay ang kanyang mag Ina.
Kaya pumatak nanaman ang napakaraming luha sa kanyang mga mata, agad syang lumuhod sa kanyang prinsesa at reyna. Iyak at hagulhol na lamang ang naririnig sa boung venue, lahat ng kanyang underlings ay patay na, lahat ay naka bulagta narin, lahat. Lahat pati narin ang kanyang asawa at anak.
Sya na lamang ang natira "kumusta xyzous" ngunit natigil ang kanyang pag iyak ng may marinig syang boses, boses na alam nya kung kanino, boses na alam nyang mapanganib, boses na mas ikina galit ng kanyang sistema, boses na alam nyang pumatay sa kanyang minamahal sa buhay.
"N-napaka hayop mo t-talaga King! Wa-wala kang awa! Demonyo ka!! I-Isa kang hayop na DEMONYO!!!!"
Sigaw nya sa nag mamay-ari ng boses ngunit humalakhak lamang ito ng malakas, halakhak na ikina takot nya ng husto, ang Halak hak ng mga 'king', ang halakhak ng demonyo."Hahahaha,you bet." At nag smirk si Aeezer sakanya nang mas nagpa buhay ng galit sa kanyang sistema. Kaya tumayo sya, inayos ang tindig nya at hinanda ang sarili upang patayin ang lalaking nasa harapan nya. Agad na sana nitong susugurin si Aeezer ngunit napa tigil sya ng magsalita ang lalaking kaharap.
"Hindi sana hahantung sa ganito kung hindi mo ako inunahan, kasalanan mo ang lahat ng ito Xyzous" sabi ng binata sa pinaka malamig nyang paraan sa pag sasalita na nakatingin diretso sa mata ng matanda.
"No, it's not my fault. It's yours! Cause you arer a DEMON!!!" sigaw ng matanda sa kaharap at agaran itong sinugod na may dalang 'needle point deadly knife' na aasintahin na sana ang binatang kaharap ngunit naging alisto si Aeezer at iniwasan ang atake ng matanda, pinulot naman ni Aeezer ang katanang malapit sa kanya kaya naman nanlaki ang mga mata ng matanda at napalunok ngunit ng muli nyang nilingun ang kanyang mag ina na kinukunan nya ng lakas sa tuwing makikipag laban ay muling naramdaman nito ang nagbabagang galit sa loob looban nya.
Hindi niya pinag tounan ng pansin ang katanang gamit ng binata at ang kanyang patalim na lamang ang tinoonan nito ng pansin, ang plano nya ay patamaan ang mga organ points ng binata ngunit hindi ito nangyari.
He tried to attacked Aeezer with his roundhouse kick but Aeezer just dooged it and again he tried to kick aeezer again upang malinlang at maka buo ng sapat na lakas at puwersa upang masaksak ang binata ngunit Aeezer just dooged it but then Aeezer is as fast as wind, bago paman nito masaksak ng patalim si Aeezer ay naunahan na sya nito at naputol ang tatlo sa kanyang daliri sa right hand nya, which is magpapahirap sa kanya dahil sa right hand sya mas may lakas na puwersa.
Aeezer did a combo ngunit naiwas ito ng matanda and did another roundhouse kick followed by his Crescent Kick and another Reverse Crescent Kick ngunit lahat ng iyon ay naiwasan lamang ni Aeezer ng walang kahirap hirap.
Tumalon si Aeezer at umikot-ikot sa ere tapos sinipa ang matanda sa mukha kaya naman natumba ang matanda at nasapo ang ilong nitong parang nabali dahil sa lakas ng impak na pagka sipa ni Aeezer ngunit agad ding naka bawi at tumayo ulit.
Ibinato nya ang kanyang patalim kay Aeezer ngunit, sina lubong lamang ito ni Aeezer kaya naman natamaan sya sa kanang braso at napangisi ang matanda dahil nakita nyang grabe ang umaagos na dugo nito ngunit agad ring napa ngiwi ng hablutin ito ni Aeezer paalis sa braso nya ang patalim at ibinato pabalik sa matanda, lalong napa ngiwi ang matanda ng matamaan ang Index Finger nito ng kanyang sariling patalim.
"Play time is over asshole! Time to face sàtan!" Wika ni Aeezer na nagpa alarma sa kanya kaya naman agad na inihanda ang sarili ngunit agad ding natigilan ng isinaksak sa dibdib ng matanda ang katana ni Aeezer napa hiyaw ito sa sakit ng umagos ang mapupulang dugo galing sa kanyang matipunong dibdib, at hindi nagtagal ay nawalan nadin ito ng ulirat.
Si Aeezer naman ay ng magsawa sa pag saksak ay agad itong iniwan na naka nakahandusay na may katana parin na naka turok sa dibdib ng matanda sa di'kalayuan sa kanyang mag ina. Sinenyasan naman nya ang apat na linisan lahat ng kalat kaya naman tumango silang lahat na nakatingin parin sa kanya habang marami pang laman ang bibig na mga pag kain, na tila ba nanoud lamang ng sine.
That's what you get for messing up with the King.
**
Guys I'm sorry cause' there are a lot of typos and grammatical error but I'll fix it soon. I accept corections too if there is, hihi.
YOU ARE READING
Mafia Boss Meets His Match
ActionEveryone says a queen needs her knight in shining armor, but this queen don't need one. She defends herself by her self. But on the other hand the King is looking for a Queen. But this King don't wan't a Queen, but rather NEEDs one. Will this King...