*MBMHMALEXANDRA's POV
After our discussion at the simple kaffa I went directly at home, I'm freak'n tired. And what father said is still bugging me. arrggh! I hate them all!I don't want to be married already! I'm just freak'n 23 for damn sake urg!
They are really gettin' into my nerves. I'll make that man pay, it's his fault! If only I didn't helped him before, arg! That man!!
It's stressin' me out like freak. I need a break. I need a beauty rest, ugh.
I already went upstairs to have a bath so I can already go to bed, it's just 5:23 in the afternoon but I don't care! It's been a tough day for me..ALEXANDER's POV
Pagkatapos ng nangyari sa kaffa
de-diretso na sana ako pauwi nang tawagan ako ng mga kupal at nagyayang mag bar, well I need some alcohol too so better go along with the jerk as well. Pagdating ko dito sa bar nina josh dumiretso na kaagad ako sa V.V.I.P room at paniguradong andun nayung mga yun, at nakita ko nga di kalayoan sa kinatatayoan ko. May naka-kandong nang mga babae ang fuck sh*t."Yo!"
"bro!"
Bati saakin ni xyrex at client ng maka upo na ako, at yung dalawa ewan ko lang kung alam na bang nandito na ako, may ka-make out eh. Phs. Itong dalawa lang ang wala, loyal daw itong isa sa kanyang hot-sexy-beautiful-girlfriend eh, at itong si client naman ewan kung anong trip nito sa buhay.
"Oh Client, what's up?" Sabay ngisi ko dito.
"Shut up man!" Natatawang sagot nya naman sabay inom ng beer.
"HAHAHA wag mo nang pilitin yan dude, my skier na yan eh."
"Skie– huh?"
"Skier dude! He's 'the one'. HAHAHAHA"
"oh shut up xy!"
"Oh. I see" yun nalang nasagot ko, diko naman kasi kilala yung tinutukoy nito eh pero may nagpapatibok na pala ulit sa puso ng unggoy na to.Tagal na din eh, college pa lang siguro. Simula nung nakipag hiwalay si Sam dito wala ng natipuhan to'.
"Oh aeez, anjan kana pala. Kumusta na yung fiancè mo?"
"Tsk, ano bayan josh mag bihis ka nga muna para kang galing ginahasa ah?!"
"Well, unfortunately–"
"Dude! Seryoso? si parking drift gorgeous girl ang fiancè mo?"
"Oo nga xy bulag lang?! Nakita mo namang sya yung tinapatan ng spot light at ang pinakilalang fiancè ni Aeezer sa lahat diba?!"
"HAHAHAHA, ayan tuloy tanong tanong pa kasi."
"Masitigil nga kayo! Di'nyo na nga pinatapos si Aeezer sa sasabihin nya eh."
"Okay, sorry naman. So ano pare? Naka score kana?" Tanong sakin ni xyrex sabay ngisi.
"Ohhw! haha dude kelan ang honeymoon? HAHAHA"
hirit naman ni levi sabay tawa."Tsk. Wala akung plano." Sagot ko sabay inom "hindi naman maganda eh. Walang ka thrill thrill." Dagdag ko pa sabay tingin sa kanila na parang bored na bored.
"Putcha! Akin nalang yun kung ayaw mo tol!" Sagot naman ni josh.
"Oo nga, anong hindi maganda dun dude? Tsk! Mas maganda pa nga yun keysa kay ch–"
"Woooah!!" Sabay sigaw ni xyrex,client at josh sa sinabi ni levi.
"Pre! Dalhin mo naman dito minsan! Para naman makilala namin bago mo pa-permahin ng marriage contract."
YOU ARE READING
Mafia Boss Meets His Match
Hành độngEveryone says a queen needs her knight in shining armor, but this queen don't need one. She defends herself by her self. But on the other hand the King is looking for a Queen. But this King don't wan't a Queen, but rather NEEDs one. Will this King...