CHAPTER:28♧the fight night♧

229 10 0
                                    

*MBMHM

**at this chapter it may contain a bloody happening, and trash talks (as always)**

JUSTINE's POV

Nandito kami ngayun sa beach maharlika cottage, umiinom kami ni Xinn at Kyle pero itong dalawang babae juice lang sa kanila.

Sila kuya Clinton at Joshua naman ay pumuntang restaurant at ipina handa na ang dinner namin, ewan ko lang kung saan ang venue pero kasama nila si ate Skier at Trixie. Si Ate Althea naman kasama ang apat na si Kuya Xyrex, Levi at sina ate Keythe at Claeira so kami dito pina panuod lang yung palubog na araw, it's already 6:43 pero ang ganda parin tingnan ng sunset.

"want some?"

"yeah"

kanina pa yang dalawang jan na nag iilangan, ewan ko ba jan kay Xinn napaka lakas talaga ng topak. May inimbita ba namang chick eh ayan ang dalawang babae namin which is si Clytene at Leesiey ay tahimik lang na nagtitinginan.

Namumula pa si Leesiey simula pa yan kanina sa hotel, at naalala ko nanaman ang mga mukha nilang dalawa ng pumasok kami sa room na pinasokan din nila.
Para silang bulate na hindi mapakali, ang mga pisngi nila ay sing pula ng apple.

Napapa hagikhik talaga ako ng maalala ko ang nangyari kani-kanina lang.

Yinakap ko si Clytene at naging okay na naman kami nung makita namin si Lees at Xinn na parang nagtatalo nung dumaan sa harapan namin nagtaka na agad kami kaya naman sinundan na namin pero ang bilis nilang mag lakad, si Xinn naman habol ng habol at si Lees naman hindi talaga magpa habol kaya natawa kami sa sitwasyon nilang dalawa.

Hawak hawak ko ang bewang ni Cly ng pumasok si Xinn sa elevator, pag dating nya sa room nina ate hindi agad kami pumasok at pinakinggan lang muna namin ang pinag usapan nila.

"Lees, sorry na!"

"Ai malaswa!! A-ANO BA XINN!"

"Lees ba't ba ayaw mong makinig. Sorry na nga eh!"

"Ikaw pa talagang galit kupal ka ah! Ba't ka ba sunod ng sunod!! Pumunta ka nga dun sa mga babae mo! Alis, Alis!!

"Ayaw mo akung kausapin ahh!"

"A-ano ba xinn! Ang lapit mo. Lumayo ka nga!"

"Xinn let me out!"

"H-hey xinn—"

"Lees I'jidfkujhqxyjspbou"

Pag-katapos nun wala na kaming narinig ni Cly kaya nagka tinginan kami at hindi pa man ako nag sasalita ng bigla nyang katokin ang pintoan at agad na binuksan.
At duon naka tambad sa amin sina Xinn at Leesiey.
Si Xinn naka tayo na naka hubad ang pang itaas at kina kalikot ang cellphone nya, si Leesiey naman malapit sa pinto ng banyo, siguro mag si-CR sya ng pumasok kami, naka bihis na din sya pero simula kanina hanggang ngayun ewan at ganito silang
umakt—

"Jus! ano ba!

"ai umakt– A-ano ba!"
Singhal ko dito kay xinn, lintik talagang lalaki to. Na balik ako sa realidad ng sikuhin ako ni Xinn sa tagiliran, mukhang nawili ata ako sa pag alala ah.

"Kanina ka pa kina-kausap ni cheezxy ouh, sagutin mo!"

"Huh?" Sinong cheezxy ba pinag sasabi nito?  Wala akung matandaang cheezxy na pangalan.

Mafia Boss Meets His MatchWhere stories live. Discover now