*MBNHM
XYREX's POV
At nandito kami ngayun sa isang elite beach where in a famous and one of the luxury place here in manila.
At grabe yung init, iki-nancel ko pa talaga ang mga meeting and some stuffs para lang dito? Sa ma-init na lugar? tch.
"Pre! Hayop yung init"
Reklamo na 'naman' ni josh, kanina pa yan reklamo ng reklamo. Well, oo nga't grabe yung init pero paulit ulitin ba naman?Dude, alam namin. Alam na alam namin na hayop yung init you don't need to state the obvious.
"Puta'nginang Araw!" Si Levi naman sabay unbotton nang polo beach niya.
"Saan na ba kasi yung mga batang yun?" At ako naman, sabay inom ng buko juice ko.
Nandito kami sa restaurant nitong beach na 'to. This beach is fucking big. At hindi namin alam kung saan namin unang hahanapin ang pina babantayan sa min.
Okay, bina bantayan rather, mga kapatid namin yun eh so, okay. Parang ganun na din.
Jeeez, they're hot!
O M! Is that the owner of this elite beach?
Dam'it! They're goodesses!
Pre fuck! Ang hot.
Dude, ang ga-ganda!
Nagka tinginan naman kaming apat sabay ba'ba nang ini inom namin at saka sumilip din sa pinag guguluhan ng mga tao.
Oo alam kung marami naman talagang magaganda o gwapo na pumupunta dito, kasama na ako dun syempre.
Pero yung kina-curious namin is yung 'owner' daw ng beach na ito.
We got curious dude so, that's normal. Curiousity kills daw but fuck! Hell I Care?
LEESIEY's POV
Kanina pa kami nag lilibut libot rito at gusto ko na sanang mag swimming pero mamaya nalang siguro.
It's still hot here, well. Not as hot as me but still hot. It's still 3:21 in the afternoon anyway.
"I'm hungry Kyle!" Pag mamaktol ko, kanina pa ako nag sasalita dito pero itong dalawang bulok na lalaki hindi ako pina pansin, panay pa cool sa mga babae.
At si Cly naman ito at nag sa-soundtrip na lang din, eh yun de-nedma ng crush nya eh.
"Alright let's go there" sabay turo nya sa malapit na stall na wait? Ice cream? Yieeee O.M! At this moment ice cream is needed! At this weather rather hihihi
"Alright Alright let's go!!"
Excited na sabi ko sa kanila sabay hila kay clytene sa ice cream stall or parlor. What ever they call it.When we arrived marami ng naka pila and most of them ay tingin ng tingin sa tatlong boys na kasama namin.
Tch! Bahala sila saan jan gusto nila but not Justine. Justine is Clytene's already!!
"Just, can you buy me buko flavor?" Cly excitedly asked Justine and to see my bestfriend like that is like heaven. Her smiles are gorgeous, naku pag inayusan ko talaga tong babaeng to ewan ko na lang talaga!
"Alright. Ikaw Lees, anong gusto mo?" Sagot naman nya sabay tanggal ng shades nya.
"Same Just, tenkyeee" I replied and then hinila ko na itong si Cly para maka hanap na kami ng ma o-u-puan.
Nag pahila naman sya, hindi naman sya weakling eh, sadyang mabait lang itong bestfriend ko at sabi nga nila 'looks can be deceiving' isa syang anghel kung titingnan mong mabuti (with a thick glasses) pero demonyo ito pag nagalit kaya wag kayo!
YOU ARE READING
Mafia Boss Meets His Match
AcciónEveryone says a queen needs her knight in shining armor, but this queen don't need one. She defends herself by her self. But on the other hand the King is looking for a Queen. But this King don't wan't a Queen, but rather NEEDs one. Will this King...