Isa akong certified na Tanga.
Tanga kasi. Hanggang ngayon Humihiling parin ako nasana dumating na yung araw na pinakahihintay ko. Yun yung mahalin na niya rin ako..My name is Lucky Me. Kidding aside.
Lucky Erino, 17, fourth year Student sa TNHS. Hindi sikat pero kilala. Hindi ganun katalino pero honor student. Malabo ang mata pero may itsura. Kaya naman may kompiyansa parin ako sa sarili ko na magugustuhan niya din ako."Hoy! Lucky! " tawag sakin ng pinsan ko. Agad akong nabalik sa kamuwangan. At tinanguan siya.
"Iniisip mo na naman siya? " tanong niya. Tumabi siya sa upuan ko dala ang isang tray na snack niya."Kailan ba siya nawala sa isip ko"balik tanong ko na naging dahilan ng pag asim ng mukha niya.
"Psh Sumuko ka nalang kasi" inangat ko ang tingin ko sakanya saka umiling ng nakangiti "Nope i won't I'll never do that. "
Napangiwi siya sa naging sagot ko.
Alam ko namang hindi niya Suportado ang pag kakaroon ko ng spesyal na nararamdaman kay Jennie."I can't help but to pity you Lucky. Your name is Lucky but you're not"
NagKibit balikat nalang ako saka ininom ang softdrinks ko.
"Can you gave this to Sassy? "bigla ay sabi niya may inabot siya saking papel."What ?why? ".tanong ko bubuklatin ko sana kaso agad niyang pinigilan ang kamay ko.
"just give it to her and no matter what happen dont say any words just leave silently after giving this ok"taas babang kilay na aniya.
"Whats the catch then?
"You'll find out trust me? "
Minsan lang naman siya humingi ng pabor, so ginawa ko nalang.
. I dont personally know Sassy but according to them she's definitely a big bitch..
Bumalik ako sa table namin ni Luke.
Nakangiti siya sakin na para bang successful ang plano niya.Kinain ko nalang ang natitirang snacks ng biglang napahinto si Luke sa pag nguya at para bang natigil ang mundo niya.
Nilingon ko ang tinitingnan niya laking gulat ko ng makita kong papalapit sa direksyon namin si Sassy dala ang isang basong malamig na tubig.Napalunok ako ng hindi inaasahan dahil sa antipasyon na baka ibuhos niya sakin iyon. Sa huling sandali ay napalingon ako. Kay Luke.. Hindi ko alam kong anong laman ng papel na ipinabigay niya pero isa lang ang nasisiguro ko. Nagsisisi akong sinunod ko ang pin-----------"I like you too ang Yes i Can be yours"naputol ang iniisip ko ng bigla siyang nagsalita.walang emosyon ang kaniyang mukha ngunit batid ko namang seryoso siya.
Pikit mulat pikit mulat pikit mulat sampong beses ko yatang ginawa iyon.Napatanga ako sa sinabi niya. Wala iyon sa inaasahan kong mangyari.
"Huh? "nang makabawi ako sa gulat ay agad kong winasiwas sa ere ang dalawa kong kamay at pilit na tumawa"he-he. S-s-sorry hindi kasi kita gusto. May gusto akong iba ahh yung ano ---- yung sulat ba ahh ehh si Luke ang nag bigay niyan hin----mmmpppp"
q ~3~ p >> qO.Op (she kiss me!!)
"I don't care who did what. I like you Lucky and you are lucky because you'll have me whether you like it or you will like it and to the bitch you're referring to. I won't mind. I can easily get rid off her. From now on. Akin ka na"
Ngumisi siya bago umalis sa harap ko."What was that? " wala sa sariling sabi ko. Nabaling ang tingin ko kay Luke na tawa ng tawa. Halos lahat ng nasa Cafeteria ay ganon ang reaksyon.
Anong nangyari??"She marked you Dude hahahahaha"
"Anong ibig mong sabihin ni hindi ko nga siya kilala anong ginawa mo anong isinulat mo don putragis ka Luke! "
YOU ARE READING
- When Fate Plays A Trick-
Teen FictionMy one shots stories compilation. This book has all different stories. I only wrote some part in one shot try No editing no revision so presume that i had lot of misspelled and some typographical errors. **No to Happy ending*** Stories^^^ please re...