Chapter 7

2.1K 68 1
                                    

Justine's Pov

Nagpupuyos sa galit si Miguel pag dating namin sa mansion nila. Hindi na lang ako nag sasalita dahil nakakatakot ang awra niya ngayon, naka tiim bagang at naka kuyom ang mga kamao.

Fuck, bakit ba kasi hindi tayo mag ka klasi? nag pupuyos sa galit na reklamo ni miguel habang paakyat kami sa kwarto niya.

Hayaon mo na yun hon. Kasama ko naman si Marcus.

Hindi hon. Hindi okay yun sa lahat ng lalaking hindi dapat lumapit sayo ay si Villanueva. Saad nito

Sige na hon, bababa na ako. Baka mag taka sila nanay kung bakit wala pa ako.

Magbibihis kalang ng damit, pagkatapos balik agad sa taas. madiin na saad nito

Pero hon, wag muna ngayon. reklamo ko dito

Wag munang dag dagan galit ko hon.

Okay sige hon mag bibihis lang ako.

At bumaba na ako at nagbihis. Matapos kung maka pag linis ng katawan ay nag paalam na ako kay nanay at nag dahilan na lang. Pabago bago na naman ang takbo ng utak ni miguel, sinusumpong na naman ng sakit niya sa utak.

Hon? takang tanong ko ng pumasok ako sa kwarto niya at sinara ito. Walang tao at narinig ko ang ang lagaslas ng tubig sa Cr niya. Kaya ang ginawa ko ay humiga nalang ako sa malambot niyang kama. Dahil sa pagod ay naka tulog ako.

Umhh.
umhhh

Nagising ako ng may maramdaman akong mumunting halik sa aking leeg at ang mahihinang ungol ni miguel.

Hon bakit?

takang tanong ko dito tumigil siya sa kanyang ginagawa at tumingin sakin, ang mga mata nito'y lunod sa pag nanasa at pag mamahal.

I want you.

magaspang na saad nito at agad akong siniil ng halik, ang mga halik nito ay banayad at puno ng pag mamahal hanggang sa naramdaman ko nalang na wala na kaming mga saplot at patuloy akong hinadkan mula sa leeg pababa sa aking mga nipples.

Napapa ungol ako sa sensasyon na binibigay sakin ni Miguel. Napagaling niyang sumipsip at humalik saking leeg pababa sa aking katawan. Hanggang sa binaliktad niya ang posisyon namin at ako na ang naka pa ibabaw sa kanya.

Gawin mo rin ang ginawa ko sayo hon.

Hindi ako marunong hon. nahihiya kong tugon dito

Kaya mo yan hon, please

Ito ang unang pakikipag talik ko na bukal saking kalooban , nung una ng nirape ako ni miguel ay nag bigay sakin ng kakaibang sensasyon na hinahanap ko na. Sinimulan ko ng gawin ang ginawa sakin ni miguel, napapa ungol siya at sinasabunutan ang aking buhok hanggang sa naramdaman kung tinutulak niya ang aking ulo pababa sa ari niya.

Hon suck me. saad nito na nakatitig saking mga mata, makikita mo sa kanyang mata na lunod na siya sa pag nanasa.

Hindi na ako nag dalawang isip na gawin ang gusto ng taong mahal ko. Hindi ko mapag kasya saking bibig ang ari ni miguel, malaki ito at mahaba para sa edad niya, panay ang ungol nito at sinasabunutan ang buhok ko.

Hindi nag tagal ay pinaibabawan niya ulit ako at siniil ng halik, itinaas nito ang aking mga binti at sinampay sa balikat niya.

Hon wag.

Takot kong saad dito

Trust me hon.

Siniil ako ng halik nito at may naramdaman akong malamig na likidong inilagay sa butas ko at sa ari niya, nararamdaman ko ang pag bundol ng ari niya sa butas ko, hanggang sa naramdaman ko ang pag pasok niya na nag pahiyaw sakin sa sakit.

Sorry hon.

Tumango nalang ako sa kanya, na may mumunting luha sa aking mga pisngi , hinadkan ako nito at sinimulang gumalaw, ramdam ko parin ang sakit ngunit may natatamaan siya sa kaloob looban ko na nagbibigay sakin ng kakaibang sensayon.

Ungol, hiyaw, halinghing ang maririnig mo sa kwarto ni miguel, mabuti nalang at sound proof ito kaya hindi kami maririnig sa labas. Pabilis ng pabilis ang pag bayo ni miguel sakin.

Im cumming hon. sabay nito ay ang pag punla niya ng kanyang katas sakin kaloob looban.

I love you hon.
I love you too.

Umayos ito ng higa at yinakap ako, pina unan nito sakin ang kanyang mga bisig at ang isang kamay nito ay naka akap sakin tiyan.

Thank you hon. sabi nito

Para saan? takang tanong ko dito

For loving me, at sa pag papatawad sakin dahil sa ginawa ko sayo. seryosong saad nito

Bakit ako hon? takang tanong ko dito

Bakit ikaw? marami akong dahilan, sa una palang kitang nakita may kakaiba na akong naramdaman para sayo, nung una sinubukan kung iwasan at pakitaan ka ng masamang ugali para mapigilan ko. Pero nung nakita kong nakikipag tawanan ka kay Marcus, hindi ko na kaya yun hon. Yung makita kang masaya dahil sa iba, gusto ko ako lang ang dahilan ng kasiyahan mo. Kaya ko lang naman nagawa yun dahil gusto ko ako lang nakikita mo. Selfish na kung selfish basta sakin kalang at sa nanay mo. At proud akong ako ang naka una sayo, pati si miguel jr actually.

Bastos, hindi kana makaka ulit. saad ko dito

Eto naman di na mabiro, isa pang round hon please. sabi nito at mistulang batang humihingi ng laruan sa kanyang magulang.

Tumigil kana nga hon, nakakapagod kaya. reklamo ko dito

Sige na hon, I'll do all the work. saad nito

Hindi na ako tumugon dito at hinadkan ko nalang siya sa kanyang mga labi bilang pag sang ayon. Hindi na nga ito nag dalawang isip na angkinin ulit ako.

Hanggang sa mapagod ako at makatulog, bago paman lamunin ng antok ang aking diwa at narinig ko pa itong bumulong sakin tenga.

I love you hon.

Naka tulog akong mahimbing, dahil sa sekuridad na nararamdaman sa twing si Miguel ang kasama ko at nakayakap sakip. Maliban kay inay ay siya lamang ang kaisa kaisa taong kayang iparamdam sakin na ligtas ako. Sa kanyang mga yakap at halik ay may hatid na saya at kakontentuhan. Mahal na mahal ko ang lalaking ito at sana hindi siya mag bago sakin. Habang mahimbing na akong natutulog ay naramdaman ko itong hinawakan ang buhok ko at nilaro laro, bawat hagot ng kanyang kamay ay nag bibigay din sakin ng kaginhawaan, meron siyang sinabing mga salita na hindi ko maintindihan dahil sa hinihila na ako ng antok.

Hanggang sa maramdaman ko itong umayos ng higa at hinadkan ang aking noo at tungkil ng aking ilong, at duon na ako tuluyang nahimbing


His PossessionWhere stories live. Discover now