Aron's Pov
Pinag mamasdan ko lang si justine, kahit saan siya mag punta, palagi niyang kasama si montenegro, akala ata nila tumigil na ako dahil hindi ko na kinukulit si mikkie, pero nag kakamali sila dahil hindi pa ako tapos.
Maging sa loob ng classroom at tinititigan ko parin siya, hindi mo masasabing bakla talaga si justine, babaeng babae ang mukha at katawan niya e sabay pa sa mahaba niyang buhok. Nakakalibog ang baklang ito.
Palihim ko siyang sinusundan pauwi, mukhang natakot naman si justine dahil parating tingin ng tingin sa likod niya at tatakbo. Hindi ko naman talaga siya gusto, gusto ko lang siyang tikman, paramaiba naman ang putahe na matitikman ko, sawa na ako sa mga babae sa bar, gusto ko namang maiba.
At pinag hahandaan ko na ang plano ko at kung pano ko makukuha si mikkie, masaya to.
Mga pare, okay na ba? tanong ko sa mga kaibigan ko
okay na pare, handa na ang pag dadalhan natin.
Okay pare basta ako muna mauuna . naka ngisi kong sabi sa tatlo kung kaibigan.
Ngayon na namin gagawin ang plano ko, sakto naman na malilibog ang mga kaibigan ko at tipo rin nila si justine, kaya naka hanap kami ng bakanting building para pag dalhan kay justine, mamayang uwian.
Alam kung hindi makakasama si montenegro pauwi kay justine dahil may practice ito sa basketball. Kaya ito na ang magandang pagkakataon para matikman ko ang baklang yun.
Justine's Pov
Sige na hubby mag practice kana, see you nalang sa bahay.
Sige wifey, ingat ka sa pag uwi. hahanapin kita mamaya kay nanay. okay? sabi nito at hinadkan ako sa aking noo.
Sige hubby, I love you.
At umalis na ito para sa basketball practice nila, ako naman ay mag isang uuwi dahil wala si marcus may importanting gagawin.
Mag isa lang akong nag lalakad sa hall way ng school namin, wala ng mga studyante at nag si uwian na. Dahan dahan ang pag hakbang ko dahil nababagot pa akong umuwi, balak ko pa sanang sabihan si miguel na manood ako ng practice nila, pero alam kung hindi papayag yun dahil may ibang lalake ang andun.
Sa bawat pag hakbang ko ay ramdam kung may naka tingin sakin kaya tumalikod ako at laking gulat ko ng may lalaking tumakip sa aking bibig, may naamoy akong kakaiba ng nag pahina at nag pawala ng aking malay.
Nagising nalang ako na may tape ang aking bibig at naka tali ang aking mga kamay.
Hi justine, long time no talk. naka ngisi nitong saad at tinanggal ang tape sa bibig ko
Bakit ako nandito, ano gusto mo Aron? takot na takot kung tanong dito, mala demonyo itong naka ngisi sakin
Gusto ko lang naman na mag laro tayo
Tumigil kana aron, pakawalan mo na ako hinahanap na ako ni miguel. saad ko dito
Si montenegro na naman, ang swerte talaga ng lalaking yun, siguro sarap na sarap siya sayo. Kaya ngayon ako naman. naka ngisi nitong saad
Wag mo nang ituloy ang balak mo aron please.
Nope too late, I've been waiting for the right time para matikman ka kaya hindi ko na palalampasin to
Please wag aron maawa ka.
Hindi ako nito pinakinggan at agad akong sinunggaban ng halik mapusok na mapusok at kinakagat ang aking labi, hindi ako makalaban dito dahil naka tali ang aking nga kamay pataas sa aking ulo, at ako ay naka higa sa isang sirang kama.
Marahas nitong pinunit ang mga damit ko, at pinagsawaan ang katawan ko, ginamit ako ni aron , habang ako umiiyak lang, walang magawa ang mga sigaw ko dahil nasa isang abandunadong building kami.
Ang sarap mo pala talaga justine.
Demonyo ka. saad ko dito habanh humahagolhol masama ang titig ko dito puno ng pandidiri ang nararamdaman ko at galit sa lalaking to.
Umalis ito sa harapan ko at nag sindi ng sigarilyo at nag salita.
Tapos na ako mga pare kayo naman. sigaw nito
Siya rin namang pag pasok ng tatlong lalaki, natatandaan ko sila, sila ang kaibigan ni aron na araw araw niyang kasama.
Tama na po please nag mamakaawa ako sa inyo. pag mamakaawa ko sa kanila
Wag ka namang madamot justine, tatlo lang naman kami. naka ngisi saad ng isang lalaki
Nagtawaan sila at sumabay pa si aron habang na ninigarilyo. Isa isa silang nag hubad at walang pag dadalawang isip na ginamit nila ako, pinag sawaan nila ang katawaan ko at wala akong magawa kahit anong pag pupumiglas ko at pag mamakaawa ko.
Hanggang sa mag sawa sila, at ako naman ay hinang hina at namamaos dahil sa kasisigaw at kaiiyak.
Wag kanang umiyak justine, ano masarap namin kami ah, hindi kana lugi. naka ngising saad ni aron
Mga demonyo kayo, mga hayop kayo. punong puno ng galit na singhal ko sa kanila
Subukan mo lang mag sumbong at sabog ang ulo ni montenegro, naiintindihan mo ba? sabi ni aron at may kinuha sa bag niya, isang baril na naging sanhi ng aking pamumutka dahil sa takot.
Subukan mo lang, at isang kalabit ko lang dito, patay si Montenegro, naiintindihan mo ba? madiin na sabi nito
Wala akong magawa kundi ang tumango at umiyak dahil sa takot na nararamdaman ko
Madali ka naman palang kausap. At isa pa kung kailan ko gusto dapat pag sisilbihan ko, gagamitin ko ang katawan mo kung kailan ko gusto, naiintidihan mo ba?
Tatanggi sana ako ngunit tinutok nito sakin ang baril na hawak niya.
Sagot! sigaw nito sakin
Oo. humagolhol na ako dahil sa takot.
tinanggal na nila ang pag kakatali sakin at binigyan ako ng baging damit, puno ng pandidiri ako saaking sarili habang sinusuot ko ang damit at umiiyak, hanggang sa hilain ako ni aron at pinasakay niya sa kotse niya.
Hinatid ako nito sa mansion ng mga montenegro, at bago paman ako maka alis sa sasakyan niya ay pina alala niya ang sinabi niya sakin kanina, kasama ang mga kaibigan niya na bumaboy sakin
Tandaan mo ang sinabi ko justine, kung ayaw mong sumabog ang ulo ni Montenegro, nag kakaintindihan ba tayo?
Tumango nalang ako, dahil wala akong lakas ng sagutin siya dahil sa pagod at takot. Kinabig nito ang ulo ko at mapusok na hinalikan sa aking mga labi, hindi ako tumugon dito at kinagat nito ang labi ko.
Tandaan mo yan!
At tuluyan na nga akong lumabas ng sasakyan niya at pumasok sa mansion, wala pa si miguel at alam kung nasa school pa ito dahil sa practice nila dahil sa nalalapit na laro nila.
Takot na takot ako na mawala sakin si miguel, ayokong mawala siya sakin, mahal na mahal ko si miguel. Agad akong nag linis ng katawan ko dahil sa pandidiri sa ginawa nila sakin, masakit ang katawan ko maging ang butas ko sa pambababoy nila sakin.
Umiiyak ako habang naglilinis ng aking katawan, nagbihis at humiga sa higaan namin ni nanay, takot na takot sa banta nila aron, alam kung totoo ang baril na hawak niya kanina, awang awa ako sa sarili ko dahil wala akong ibang magawa kundi sundin ang sinabi niya.
Im sorry miguel. sabi ko saking isipan at nakatulog dahil sa sakit ng katawan at pagod kaiiyak.
YOU ARE READING
His Possession
Aktuelle LiteraturSimpleng transgender na ma iinvolve sa isang Montenegro. Possessive at kayang kunin lahat ng gustuhin niya. #4story